Liên Minh Huyền Thoại 10.3 có gì mới? Những thay đổi nổi bật game thủ cần chú ý

VTC Pay 11/02/2020 15:39

Phiên bản Liên Minh Huyền Thoại 10.3 mới nhất đã chính thức được cập nhật với nhiều thay đổi. Cùng điểm qua những điểm nổi bật mà game thủ cần chú ý nhất trong bài viết này.
 

Những điểm mới trong Liên Minh Huyền Thoại 10.3

 

Trong bất kỳ lần cập nhật nào, Rios Games đều đem lại không ít thay đổi đòi hỏi game thủ có thể sẽ cần thay đổi chiến thuật, xây dựng đội hình phù hợp hơn với mỗi phiên bản. Tương tự trong Đấu trường Chân lý LMHT 10.3, dù không xuất hiện thêm tướng mới nhưng phiên bản mới lại giáng một đòn cực mạnh vào các lĩnh tướng mà game thủ không thể không cập nhật.
 

Cân bằng tướng Liên Minh Huyền Thoại 10.3

 


 

Tiếp tục giảm sức mạnh Akali

 

Đợt điều chỉnh tướng trong Đấu trường Chân lý 10.3 lần này, Akali là tướng có khá nhiều thay đổi khi bị giảm trực tiếp đến 3/4 sức mạnh. Đầu tiên, nội năng tiêu hao của Phi Đao Năm Cánh bị tăng thêm 20 ở mọi cấp độ. Tiếp đến là giảm tốc độ Bom Khói và Sát Chiêu Hoàn Hảo với lần kích hoạt đầu tiên giờ đây sẽ phải chọn mục tiêu mới có thể sử dụng.
 

Xem ngay: Tuyệt chiêu mua thẻ Garena online rẻ nhất tại nhà!
 

Giảm sức mạnh Xạ thủ Senna

 


Senna vốn là xạ thủ sát thương mạnh giúp các game thủ leo rank hiệu quả. Tuy nhiên, trong Đấu trường Chân lý 10.3 lần này, nhóm kỹ năng của Xạ thủ đã giảm đi đôi chút.

Cụ thể, Nội Tại Giải Thoát đã tăng tỷ lệ rơi linh hồn 25% với những mục tiêu Senna không kết liễu và 1,67% đối với lính xe. Tiếp đến, kỹ năng Lời Nguyền Sương Đen cũng không còn hiệu lực giúp đồng minh ẩn thân nếu Senna bị hạ gục trong thời gian sử dụng kỹ năng này.
 

Thay đổi sức mạnh Aphelios

 


 

Thay đổi sức mạnh lớn nhất đối với Aphelios mà game thủ cần lưu ý là ở Súng Thiên Lý Calibrum. Thay vì sở hữu tầm đánh dấu vô hạn trước đó, ở phiên bản LMHT 10.3, Riot đã mạnh tay giảm tầm đánh dấu xuống chỉ còn 2000 đơn vị khoảng cách. Tuy nhiên điều này cũng không phải là quá tệ cho Súng Thiên Lý Calibrum. Vì vậy, Aphelios sẽ vẫn là một trong những tướng mới nên chọn dùng hạ gục kẻ địch ở nhiều nơi trên bản đồ.
 

Nhiều tướng mới không ngoại lệ

 

Sett là vị tướng mới nhất từng gây nhộn nhịp về những thông tin xoay quanh nhân vật mới này. Trong LMHT 10.3, Sett cũng không ngoại lệ nằm trong danh sách tướng giảm sức mạnh: Giảm khả năng phục hồi máu cơ bản, tăng hồi chiêu W và giảm sát thương cơ bản về sau. 
 

Đồng thời, trang bị Xẻng Vàng và kinh nghiệm đối với quái rừng cũng sẽ thay đổi:

   +    Xẻng Vàng được Rios chính thức loại bỏ cuộc chơi, nhưng người chơi nhận hòm vàng nhiều hơn qua các turn quái.
   +    Giảm tầm sát thương của Vô Cực Kiếm, Tia Sét lonic, Vọng Âm Luden, Dao Điện Statilkk,...
   +    Tỷ lệ rớt trang cũng bị thay đổi khá nhiều...

Còn nhiều thay đổi khác có trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 10.3 nhưng trên đây là những thay đổi quan trọng cần chú ý nhất để kịp thời vận dụng trong lối chơi.
 

Bên cạnh đó, mua thẻ Garena Liên Minh Huyền Thoại chiết khấu tốt nhất tại đây để tiết kiệm tới 3% mọi mệnh giá thẻ.
 

 

Top