Hướng dẫn Verify tài khoản Paypal bằng thẻ Mastercard ảo

VTC Pay 19/04/2019 11:00

Cách verify tài khoản Paypal bằng thẻ Mastercard ảo luôn là hot key được nhiều người dùng quan tâm tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. Paypal là một cổng thanh toán, ví điện tử được khá nhiều người dùng sử dụng. Với Paypal bạn có thể nhận tiền từ khách hàng, chuyển tiền cho bạn bè, người thân hoặc thanh toán các đơn hàng online. Trong quá trình đăng ký mở tài khoản PayPal người chơi cần phải thực hiện Verify tài khoản với một thẻ Visa hoặc Mastercard.


Verify tài khoản Paypal bằng thẻ Mastercard ảo cần những điều kiện gì?


Để verify tài khoản Paypal với thẻ Mastercard ảo bạn cần chuẩn bị:
  • Máy tính có kết nối mạng Internet để tiến hành đăng ký mở thẻ Mastercard ảo tại nhà
  • Tài khoản ví điện tử VTC Pay
  • Tài khoản ngân hàng nội địa có Internet banking
  •  

Đăng ký mở thẻ Mastercard ảo tại nhà trên máy tính


Bước 1: Bạn đăng ký mở tài khoản ví điên tử VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn/dang-ky sau đó tiến hành định danh tài khoản ví bằng tài khoản ngân hàng. Xem hướng dẫn định danh tài khoản ví điện tử VTC Pay bằng tài khoản ngân hàng trong video dưới đây:
 

 


Sau khi định danh bạn tiến hành nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay. Lưu ý bạn phải có đủ số dư tối thiểu trong tài khoản ví điện tử VTC Pay là 16.000VND mới có thể đăng ký mở thẻ Mastercard ảo. Trong đó 10.000VND là phí đăng ký mở thẻ và 6.000VND và phí duy trì thẻ hàng tháng.

Video hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay
 


Bước 2: Truy cập vào website https://card.vtcpay.vn và tiến hành đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của bạn bằng cách click vào nút đăng nhập trên góc phải màn hình.
 

mo the masercard



Bước 3: Chọn mở thẻ ngay
 

mo the mastercard 2


Bước 4: Bạn tiến hành điền các thông tin hiện trên thẻ như: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, nhập mã kiểm tra và chọn mở thẻ
 

mo the mastercard 3


Bước 5: Nạp tiền vào thẻ Mastercard
 

Bạn cần nạp tiền vào thẻ Mastercard để có thể nhìn thấy số thẻ cũng như phụ vụ cho việc Verify với tài khoản Paypal. Trong quá trình Paypal xác minh tài khoản của bạn thì Paypal sẽ từ một số tiền khoảng 1,95$ vào thẻ của bạn. Sau khi hoàn tất xác minh Paypal sẽ hoàn trả lại số tiền đó cho bạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bạn có thể nạp 100.000VND vào thẻ để thực hiện xác minh.
 

Thẻ VTC Mastercard ứng dụng công nghệ mã CVC động

Thẻ VTC Mastercard ứng dụng công nghệ mã CVC động[/caption]

Hiện tại, để nạp tiền vào thẻ Mastercard ảo bạn chỉ có thể nạp qua một cách duy nhất đó là nạp qua số dư ví điện tử VTC Pay. Lúc này nếu số dư ví VTC Pay của bạn không đủ bạn cần nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay sau đó nạp vào thẻ Mastercard.
 

Hướng dẫn Verify tài khoản Paypal bằng thẻ Mastercard ảo


Bước 1: Bạn truy cập vào website https://www.paypal.com sâu đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản Paypal của bạn Bước 2: Tại giao diện quản lý tài khoản bạn chọn Add a bank account or Card
 
verify palpal

- Chọn Credit Card
 
verify paypal 2

Bước 3: Điền thông tin thẻ như họ tên, số thẻ mã CVC, ngày tháng hết hạn sau đó chọn Save
 
verify paypal 3

Khi bạn đăng ký mở thẻ Mastercard ảo bạn sẽ không nhận được thẻ cứng như các loại thẻ Mastercard thông thường. Bạn lấy thông tin thẻ tại website card.vtcpay.vn sau khi đăng nhập hoặc thông qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay.
 
loi-ich-khi-su-dung-the-mastercard

Bước 4: Quay lại giao diện My Paypal Bạn chọn thẻ Mastercard mà bạn vừa gắn kết.
 
paypal verify

Hãy nhấn vào Confirm Credit Card để bắt đầu thao tác verify.
 
paypal verify 2

Bước 5: Nhập mã xác thực Bạn chọn OK để nhận mã xác thực từ Paypal. Bạn có thể nhận mã qua số điện thoại hoặc email mà bạn đã cung cấp cho paypal trước đó.
 
3

- Chọn Ready to Confirm
 
paypal verify 4

- Nhập mã Code và chọn Confirm
5

Xác minh thành công
 
6

Lưu ý: Những hình ảnh về thẻ Mastercard ảo được sử dụng chỉ là hình ảnh minh họa. Trong thực tế thông tin thẻ sẽ được giữ bí mật chỉ chủ thẻ mới có thể theo dõi nhằm đảm bảo mật an toàn trong thanh toán. Với thẻ Mastercard bạn có thể verify tài khoản Paypal nhanh chóng, dễ dàng trong 2 phút. Đăng ký mở thẻ ngay hôm nay để trải nghiệm những tiện ích mà thẻ Mastercard ảo mang lại. Tìm hiểu về thẻ thanh toán quốc tế ảo VTC Mastercard tại đây
 
VTC Mastercard Đăng ký dễ dàng thuận tiện đăng ký thẻ Mastercard ảo
Từ khóa:

Top