Cách mua thẻ Funcard nhanh chóng, tiện lợi trong 3 bước

VTC Pay 29/03/2019 15:08
Hướng dẫn các game thủ mua thẻ Funcard trong 3 bước. mua thẻ Funcard giảm giá 5% chỉ có tại VTC Pay. Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây

 
 
Funcard là một loại thẻ game do NPH game Funtap phát hành, cách thức sử dụng đơn giản và tiện lợi. Game thủ hay chơi các game nổi tiếng của nhà phát hành Funtap như: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Go, Kinh Điển Tam Quốc, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm Vương Chi Mộng, Vua Thủy Chiến, Haki Tối Thượng, … muốn thực hiện giao dịch mua sắm, nâng cấp vật phẩm trong game thì việc mua thẻ Funcard để nạp vào tài khoản game là điều không thể thiếu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ, website vtcpay.vn đã chính thức phân phối thẻ FUNCARD tại đây.


Các mệnh giá thẻ Funcard phổ biến hiện nay.


Trên thị trường hiện nay, nhà phát hành Funtap đã đưa ra tới 8 mệnh giá thẻ Funcard, từ các mệnh giá nhỏ như 10.000, 20.000, 50.000, 100.000 cho đến các mệnh giá lớn như 200.000, 500.000, 1.000.000, 2.000.000. Game thủ có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá thẻ nạp phù hợp nhất với nhu cầu của mình để nạp tiền vào tài khoản game.
 

Mua thẻ Funcard ở đâu?


Nhằm hỗ trợ người chơi game có thể mua được thẻ Funcard nhanh chóng, dễ dàng. NPH Funtap phát hành thẻ Funcard dưới 2 dạng mã thẻ điện tử và thẻ giấy. Bạn có thể mua thẻ Funcard giấy tại các đại lý phân phối thẻ cào, siêu thị, của hàng tiện lợi. Đối với mã thẻ điện tử bạn mua online tại những website cũng cấp mã thẻ game online. Mua thẻ Funcard online tại VTC Pay bạn có thể sử dụng ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa, thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán. Với giao diện thân thiện với người dùng bạn có thể thực hiện mua thẻ Funcard chỉ trong 2 phút. Chiết khấu 5%- giá thẻ Funcard luôn rẻ nhất thị trường.
 

Hướng dẫn mua thẻ Funcard online tại VTC Pay


Bước 1: Bạn truy cập vào website vtcpay.vn

Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay. Tại menu dọc phía bên phải màn hình chọn cửa hàng VTC365 chọn mã thẻ game
 
Hướng dẫn mua thẻ Funcard


Bước 2: Màn hình hiện ra danh sách thẻ game bạn chọn mã thẻ Funcard
 
Hướng dẫn mua thẻ Funcard

Bước 3: Bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ Funcard muốn mua và click "Tiếp tục"
 
Hướng dẫn mua thẻ Funcard

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Tại bước này bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán sau:
  • - Thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay
  • - Thanh toán online qua tài khoản ngân hàng nội địa
  • - Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard, JCB)
Màn hình sẽ hiển thị thông tin mã thẻ Funcard bạn vừa mua ngay sau khi thanh toán thành công.
 
 
Từ khóa:

Top