Hướng dẫn thanh toán trên Shopee bằng thẻ Mastercard ảo

VTC Pay 21/03/2019 15:35

Ngoài cách thanh toán bằng tiền mặt khi mua hàng trên Shopee bạn cũng có thể thanh toán bằng thẻ quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng thanh toán trên Shopee bằng thẻ MastercardThanh toán trên Shopee bằng thẻ Mastercard ảo giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Mastercard. Đăng ký thẻ Mastercard ảo online dễ dàng và tiện lợii. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây:

 


 
Shopee là một trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay. Shopee tập chung đông đảo người bán, người mua. Các sản phẩm được bán trên Shopee luôn có mức giá phù hợp với túi tiền của người mua và luôn được đi kèm với chính sách free ship khi đạt tới giá trị đơn hàng tối thiểu.

Những hình thức thanh toán hiện nay mà người mua có thể sử dụng khi mua hàng trên Shopee: thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng và thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế(Visa, Mastercard). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thanh toán trên Shopee bằng thẻ Mastercard cực kì nhanh chóng.
 

Hướng dẫn mua hàng trên Shopee thanh toán bằng thẻ VTC Mastercard


Bước 1: Bạn truy cập vào website của Shopee và chọn mặt hàng cần mua. Bạn cần chọn loại sản phẩm và số lượng sau đó chọn mặt thêm mặt hàng vào giỏ hàng nếu bạn cần mua nhiều mặt hàng khác nữa. Hoặc chọn "Mua ngay" để chuyển đến bước đặt hàng và thanh toán.
 



 

Bước 2: Bạn chọn mã vận chuyển để được miễn phí giao hàng sau đó chọn "Mua hàng"
 




 

Bước 3: Cập nhật thông tin nhận hàng, giao hàng và thông tin thanh toán

 

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng, đơn vị vận chuyển và để lại lời nhắn dành cho người bán.

 


 

Tiếp theo bạn cập nhật phương thức thanh toán. Phương thức thanh toán mặc định ở đây sẽ là thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng. Bạn chọn thay đổi để chuyển sang thanh toán qua thẻ quốc tế.
 


 


Bước 5: Điền thông tin thẻ vào các trường theo yêu cầu sau đó click "Hoàn thành"
 


 

Sau khi thanh toán bạn tiến hành "Đặt hàng" và chờ đợi nhân viên giao hàng gọi điện và nhận hàng.
 

Thẻ VTC Mastercard là gì?


Thẻ VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế ảo được phát triển bởi  ví điện tử VTC Pay. Tuy là thẻ ảo nhưng VTC Mastercard có đầy đủ những tính năng của một chiếc thẻ Mastercard không thường và luôn đạt chuẩn bảo mật  của Mastercard. Đặc biệt chiếc thẻ này còn ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng 1 lần giúp bảo mật thông tin thẻ, thông tin thanh toán tối đa.
 


Với mỗi số điện thoại bạn sẽ mở được tối đa 5 thẻ với chức năng thanh toán không bị hạn chế. Phí mở thẻ rẻ nhất thị trường chỉ 6.000đ/thẻ. Đăng ký mở thẻ VTC Mastercard bạn chỉ cần ngồi tại nhà thực hiện thủ tục đăng ký mà không cần đến ngân hàng. Đặc biệt bạn cũng khôn cần chứng minh thu nhập hay phải đáp ứng những điều kiện phức tạp từ ngân hàng. Thẻ VTC Mastercard được chấp nhận thanh toán rộng rãi. Bạn có thể sử dụng thẻ VTC Mastercard để thanh toán tại bất kỳ website nào có đặt logo Mastercard.
 

Có thẻ VTC Mastercard, thanh toán trên Shoppe nhanh chóng dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 


 

Từ khóa:

Top