Hướng dẫn cách mua thẻ Garena nạp thẻ game Free Fire

VTC Pay 09/12/2020 14:19


Hướng dẫn các game thủ cách mua thẻ Garena nạp thẻ game Free Fire nhanh chóng dễ hiểu. Nạp thẻ game bằng thẻ Garena giảm giá 3% nạp nhanh hơn, tiết kiệm hơn
 


Sau sự thành công của PUBG nhiều tựa game tương tự khác cũng đã nhanh chóng xuất hiện trên thị trường game. Tuy nhiên được yêu thích nhát thì không thể không kể đến Garena Free Fire Mobile – Battle Royale của Garena. Là một trong những tựa game sinh tồn mở trên mobile được rất nhiều game thủ Việt yêu thích hiện nay. Đối với những game thủ mong muốn trải nghiệm những cảm giác hành động kịch tính thì Free Fire là mọt sự lựa chọn hoàn hảo. Game sẽ mang lại cho các game thủ cảm giác chân thực đến từng "cm" với hình ảnh đồ hoạ được chau chuốt, đạt dược súng ống đa dạng...

Trong quá trình chơi game chắc hẳn các game thủ sẽ không chỉ dừng lại ở việc quan tâm đến các vấn đề luật chơi, cách nơi mà sẽ còn quan tâm đến các vấn đề nạp thẻ. Việc nạp thẻ có thể giúp các game thủ mua thêm trang phục, phụ kiện để " làm đẹp" cho nhân vật hoặc mua thêm các loạn vũ khí phòng thân trong game...

Các game thủ có thể nạp thẻ game Free Fire trực tiếp trong game bằng cách chọn biểu tượng viên Kim cương và chọn dấu cộng để nạp. Hình thức nạp này là nạp và thanh toán qua Google Play (đối với điện thoại hệ điều hành Androi), Appstore (đối với hệ điều hành IOS). Tuy nhiên cách nạp này khá hút máu các game thủ. Để tiết kiệm hơn sao bạn không nạp thẻ Garena Free Fire bằng thẻ Garena. Khi nạp kim cương Free Fire bằng thẻ Grarena bạn sẽ nhận được nhiều Kim Cương hơn so với các hình thức nạp thẻ khác.
 

Hướng dẫn mua thẻ Garena giảm giá 3% tại VTC Pay


Các game thủ có thể tìm mua thẻ Garena tại các tiệm tạp hoá, tiệm game hay cửa hàng tiện lợi. Nhưng tiết kiệm nhất vẫn là mua mã thẻ online. Để mua được thẻ Garena với giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo uy tín các game thủ cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://vtcpay.vn. Tại giao diện chính của màn hình bạn chọn  Thẻ game
 
mua thẻ garena
 
Bước 2: Chọn mua thẻ Garena
Màn hình hiển thị danh sách thẻ game được bán online tại VTC Pay, bạn chọn " Mã thẻ Garena" sau đó chọn mệnh giá và số lượng thẻ mong muôn
 
mua thẻ garena
 
 

Bước  3: Thực hiện thanh toán
 Bạn chọn thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay để được miễn phí quá trình giao dịch

mua the garena


Hệ thống sẽ gửi mã bảo mật về số điện thoại của bạn. Bạn cần nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán. Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu mã thẻ Garena với mệnh giá mà mình mong muốn.

Sau khi đã hoàn thành việc mua thẻ ta hãy cùng chuyển đến các bước nạp thẻ game Free Fire.
 

Hướng dẫn nạp thẻ game Free Fire.


Bước 1: Truy cập vào đường link: https://napthe.vn/new/app/100067/buy/0

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn

Bước 3: Tiến hành nạp thẻ

Tại đây bạn nhập mã thẻ Garena vào ô tương ứng và click "Xác nhận".

Sau đó đăng nhập vào game để nhận Kim Cương đã nạp vào.

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành các bước nạp thẻ game Free Fire mà lại tiết kiệm chi phí rồi. Còn chờ gì nữa mà không mua thẻ Garena trên VTC Pay ngay hôm nay và nạp thẻ game Free Fire.
 

Tại sao nên mua thẻ Garena trên VTC Pay?


Chắc hẳn nhiều game thủ vẫn còn đang dè chừng việc mua thẻ game online vì lo ngại về độ chính xác của thẻ cũng như bảo mật trong thanh toán. Đừng lo, đến với VTC Pay là bạn đã chọn đúng nơi để gửi niềm tin rồi đó. Với những lý do sau đây sẽ thuyết phục các game thủ 100%:

  • - VTC Pay là đơn vị cung cấp thẻ game và dịch vụ nạp tài khoản game uy tín nhất hiện nay.
  • - VTC Pay không thu phí giao dịch: Khi thanh toán bằng ví điện tử VTC pay bạn sẽ được miễn phí quá trình giao dịch
  • - Thanh toán dễ dàng trong 3 bước giao dịch
  • - Bảo mật trong thanh toán với nhiều hình thức như xác minh bằng mã OTP/ODP
  • - Giá cả hợp lý, chiết khấu các loại thẻ game cao, lên đến 10%

Giờ đây các game thủ có thể an tâm và hoàn toàn tin tưởng khi mua thẻ Garena cũng như thẻ game trên VTC Pay. Còn chờ gì nữa hãy mua ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ VTC Pay.
 

mua ngay button

Top