Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile nhận chiết khấu 5.5% tại VTC

VTC Pay 24/07/2019 14:35

Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing Play là cách tiết kiệm và nhanh chóng nhất. Chi tiết cách mua thẻ Zing Online nhận ngay chiết khấu 5% tại VTC Pay ngay trong bài viết dưới đây. 


5,5% không phải là chiết khấu quá lớn và cũng không quá nhỏ để mua thẻ Zing Xu hiện nay. Nhưng cách mua thẻ Zing Online tại VTC Pay là cách được nhiều game thủ ưa thích lựa chọn hiện nay, tại sao vậy?
 

  VTC Pay là nhà phân phối thẻ game lớn nhất thị trường hiện nay. Không chỉ giúp game thủ nạp game - mua mã thẻ game tiện lợi mà còn nhận được chiết khấu ưu đãi lớn nhất thị trường khi nạp thẻ Vcoin. Ngoài ra, game thủ còn có thể mua thẻ Garena, mua thẻ Zing, mua thẻ Gate, mua thẻ Scoin, Sohacoin, thẻ Appota, thẻ KUL, thẻ Gosu, thẻ Funcard, Oncash,...
 

  Nạp game - mua mã thẻ game nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi. Không phải tốn thời gian đi mua thẻ cào tại các đại lý, chỉ cần ngồi tại chỗ và chưa đầy 2 phút bạn đã có ngay thẻ game mà mình mong muốn.
 

√  Đa dạng nền tảng nạp game. Ngoài nạp trực tiếp tại website https://vtcpay.vn, bạn còn có thể nạp tiện lợi trên điện thoại với App ví điện tử VTC Pay.
 

√  Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mọi lúc, mọi nơi an toàn. VTC Pay luôn cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ game. Game thủ nạp game tại đây luôn luôn nhận được chiết khấu ưu đãi cho mọi mệnh giá thẻ.
 


 

Mua thẻ Zing Online nhận chiết khấu 5,5%

 

Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing là cách nạp nhanh nhất, tiết kiệm nhất cho game thủ. Cùng xem cách mua thẻ Zing Online giá rẻ nhận chiết khấu 5,5% cực chất này nhé!
 

♦ Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay
 

Cách mua thẻ Zing xu online tiện lợi nhất tại VTC Pay chính là thanh toán bằng số dư trong Ví. Để đăng ký và nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải ứng dụng, Ví điện tử VTC Pay, mở app và làm theo hướng dẫn. Hoặc đăng ký trực tiếp tại website https://vtcpay.vn.
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay
 


 

♦ Bước 2: Nạp tiền vào Ví điện tử
 

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn tiến hành nạp tiền vào Ví. VTC Pay hiện nay đã kết nối với hơn 33 ngân hàng nội địa, 3 tài khoản thẻ thanh toán quốc tế. Chính vì vậy, bạn nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay cực kỳ tiện lợi.
 

>>> Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay. 
 

♦ Bước 3: Tiến hành mua thẻ Zing Online
 

Để mua thẻ Zing online, bạn có thể mua trực tiếp tại website https://vtcpay.vn hoặc tải ứng dụng Ví điện tử VTC Pay tại đây.
 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn mua mã thẻ Zing xu online qua Ví điện tử VTC Pay
 

 

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

 

♦ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zing ID, Zalo hoặc Chơi ngay - Email tại website https://mobi.pay.zing.vn/jxm/. 
 


 

♦ Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn "thanh toán" để tiếp tục khai báo thông tin máy chủ và nhân vật muốn nạp. Tiếp theo là chọn các gói nạp cần mua theo thứ tự các bước trong hình dưới đây.
 


 

♦ Bước 3: Tiến hành thanh toán. Trong bài hướng dẫn này, bạn nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ Zing. Sau khi đã mua thẻ Zing xu online tại VTC Pay, bạn sao chép thông tin thẻ và tiến hành nhập như hình dưới đây.
 


 

Vậy là bạn đã nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ cực nhanh chóng và tiện lợi với Ví điện tử VTC Pay rồi. Mua thẻ Zing online bất cứ đâu, bất cứ lúc nào chỉ cần có VTC Pay!
 

Ví điện tử VTC Pay - tiện ích trong tầm tay!

 

Từ khóa:

Top