Hướng dẫn cách mua Spotify Pretium bằng thẻ Mastercard đơn giản nhất

VTC Pay 17/07/2019 10:28

Tạo thẻ Mastercard ảo online trong chưa đầy 5 phút có thể mua Spotify Pretium, mua tài khoản, mua nhạc, mua acc bằng thẻ Mastercard ngay lập tức trong 3 bước. 

Spotify hiện đang là ứng dụng âm nhạc "hot" nhất thị trường hiện nay. Trong lần đăng ký tài khoản đầu tiên, bạn sẽ được sử dụng miễn phí Pretium trong tháng đầu. Sau đó, bạn có thể sử dụng gói miễn phí Spotify Free hoặc gói trả phí Spotify Pretium. Tất nhiên, nếu mua Spotify Pretium bạn sẽ có nhiều quyền lợi hơn. Bạn có thể tải nhạc, nghe nhạc mọi nơi, thưởng thức âm nhạc liên tục mà không bị quảng cáo làm gián đoạn, phát bài hát liên lục và chuyển bài không giới hạn. 
 

 

Hiện nay, mức giá mà Spotify đưa ra tại thị trường Việt Nam là khá ổn với giá 59.000 VNĐ/ tháng nếu mua bằng thẻ. Hiện nay, nếu bạn muốn mua Spotify Pretium không cần thẻ cũng rất dễ dàng. Vì nhiều người nhầm tưởng rằng phải làm thẻ thanh toán quốc tế tín dụng. Nhưng không cần thế, chỉ 5 phút đơn giản mở thẻ Mastercard ảo là bạn có thể mua tài khoản Spotify Pretium nhanh chóng tiện lợi. 
 

Phần 1: Tạo thẻ VTC Mastercard ảo

 

Để sử dụng thẻ Mastercard online tiện lợi, cách tốt nhất chính là bạn tạo một tài khoản Ví điện tử. Nạp tiền vào tài khoản thẻ Mastercard cực nhanh chóng mọi lúc mà bạn muốn tiêu dùng. 
 

 

► Bước 1: Đăng ký ví điện tử VTC Pay
 

Tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay ngay tại đây. Sau đó, bạn có thể dễ dàng sử dụng thẻ Mastercard ảo trên điện thoại mọi lúc mọi nơi với app VTC Pay. 

Nếu là lần đầu tiên tải ứng dụng, bạn chỉ cần chọn "Đăng ký" và điền các thông tin theo form hướng dẫn có sẵn là xong. Hoặc bạn có thể đăng ký trên website VTC Pay tại đây
 

► Bước 2: Nạp tiền vào Ví
 

Thẻ VTC Mastercard ảo là một trong những thẻ Mastercard đầu tiên tại Việt Nam do VTC phát hành. Thẻ đang là xu hướng tiêu dùng của mọi người hiện nay. Bởi vì không chỉ đăng ký dễ dàng mà phí mở thẻ chỉ 10.000 VNĐ và phí duy trì thẻ mỗi tháng chỉ vỏn vẹn 6.000 VNĐ. 

Theo đó, để mở thẻ Mastercard ảo thì số dư trong phí phải có ít nhất là 16.000 VNĐ. Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 4 cách nạp tiền dưới đây. 
 


 

>>> Xem ngay: Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay tại đây
 

► Bước 3: Mở thẻ Mastercard ảo
 

Sau khi đã có tài khoản ví điện tử VTC Pay, bây giờ bạn mở thẻ Mastercard cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể chọn mở thẻ trên app bằng cách chọn vào mục "VTC Mastercard" và điền các thông tin. Có 2 loại thẻ Mastercard là thẻ định danh và thẻ không định danh. 
 

>>> Xem chi tiết hướng dẫn đăng ký thẻ Mastercard tại đây

 


 

Phần 2: Mua Spotify Pretium bằng thẻ VTC Mastercard ảo

 

Cách mua Spotify Pretium chưa bao giờ dễ đến thế, bạn có thể mua bất cứ tháng nào mà bạn muốn nghe nhạc, thanh toán dễ dàng bằng thẻ VTC Mastercard. Xem hướng dẫn chi tiết dưới đây: 
 

► Bước 1: Truy cập tài khoản Spotify
 


 

► Bước 2: Điền các thông tin trên thẻ để thanh toán
 

 



 

► Bước 3: Cuối cùng bạn chỉ cần xác nhận Email thanh toán là xong
 

Khi mua Spotify bằng thẻ Mastercard ảo phí hàng tháng sẽ được tự động trừ vào trong thẻ. Bạn có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào bạn muốn. Thưởng thức âm nhạc chất lượng cao trên Spotify, mở thẻ Mastercard ảo ngay hôm nay!

 

Từ khóa:

Top