Mua thẻ Zing online chiết khấu tốt nhất - Trừ ngay 3,5% mọi mệnh giá!

VTC Pay 11/10/2019 16:00

Đối với bất kỳ game thủ nào trong cộng đồng game của Vinagame phát hành chắc hẳn đều có nhu cầu mua thẻ Zing nhanh chóng, giá rẻ. Mà cách mua thẻ Zing online tại nhà chính là cách tốt nhất để hiện thực điều đó. Xem tiếp ngay hướng dẫn cách thực hiện sẽ có trong bài viết này nhé!
 

Tin hot khác:
[MỚI] PHƯƠNG THỨC XÁC THỰC GIAO DỊCH SMART OTP TRÊN APP VTC PAY
[HOT] MỞ VTC PAY - MUA VÉ VIETLOTT THỬ VẬN MAY NGAY HÔM NAY!

 

 

Thẻ zing là đơn vị tiền chính thức trong các game hay ứng dụng thương mại điện tử của Vinagame cung cấp. Có 2 dạng thẻ cào vật lý và thẻ online đều có chức năng thanh toán và nạp game của NPH Vinagame như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me… Khi đã mua thẻ Zing, game thủ có thể sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền ảo dùng trong game.
 

Mua thẻ Zing online tại nhà, nhận ngay sau 1 chạm

 

Mua thẻ Zing online là giải pháp tối ưu và cũng là duy nhất giúp game thủ nhận thẻ game chỉ sau vài cái chạm. Tại Ví điện tử VTC Pay, với vài thao tác mua mã thẻ, bạn có thể tiết kiệm thời gian - công sức và nhận mã thẻ Zing nhanh chóng nhất. Đồng thời nhận được vô vàn tiện ích:
 

  • Mua mã thẻ Zing giá rẻ - Chiết khấu ngay 3,5% mọi mệnh giá thẻ nạp
  • Nạp game do Vinagame phát hành trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay
  • Nạp/ mua mã thẻ game phổ biến với giá "rẻ hiếm gặp" chiết khấu từ 3% - 6%:
 


 

Ngoài ra, do VTC Pay là đối tác nổi bật và lâu năm của nhiều nhà mạng viễn thông, các nhà phát hành game mà tại Ví điện tử VTC Pay sẽ luôn có đủ các mệnh giá thẻ nạp Zing online đầy đủ mệnh giá đa dạng gồm:

  1. 10.000đ
  2. 20.000đ
  3. 50.000đ
  4. 100.000đ
  5. 200.000đ
  6. 500.000đ
  7. 1.000.000đ

Đừng quên rằng bạn sẽ chỉ cần thanh toán số tiền sau khi đã trừ đi 3,5% mệnh giá thẻ nạp tại VTC Pay nhé!

Game thủ Vinagame thấy sao về các tiện lợi khi mua thẻ Zing online tại VTC Pay như trên? Nếu bạn còn đang băn khoăn về cách mua thẻ ra sao thì xem ngay hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé!
 

Hướng dẫn mua thẻ Zing online giá rẻ hơn thị trường 3,5% tại VTC Pay

 

Để mua thẻ Zing online chắc chắn sẽ cần có 1 phương thức thanh toán online "không dùng tiền mặt". Đó cũng là thao tác đầu tiên cần thực hiện (xem bước 1).
 

#Bước 1: Đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay 

Sở hữu Ví điện tử VTC Pay bạn đồng thời nhận được combo tiện ích. Không chỉ mua thẻ Zing online giá rẻ hơn 5,5%, các thẻ game hot trên thị trường mà đồng thời có thêm 1 công cụ thanh toán hóa đơn gia đình, nạp tiền điện thoại ,... vô cùng tiện lợi.

Đăng ký tài khoản nhanh tại đây.
 

#Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử theo hướng dẫn:

 


 

#Bước 3: Mua thẻ Zing xu chỉ trong vài cái chạm:

 


 

Vậy là game thủ đã biết chi tiết cách mua thẻ Zing online rẻ hơn thị trường 5,5% vô cùng thuận tiện rồi. Còn chần chừ gì không trải nghiệm ngay hôm nay!


 

Từ khóa:

Top