Garena Free Fire Vietnam: Các tips chiến thắng Clash Squad ảo như hack

VTC Pay 09/06/2020 08:50

Clash Squad là một chế độ khá phổ biến trong Garena Free Fire Vietnam. Vậy làm thế nào để tối đa hóa tỉ lệ thắng trong chế độ này. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

 

Dù chơi chế độ nào thì điều đương nhiên là các game thủ đều muốn giành chiến thắng, đặc biệt là trong một mode chơi hấp dẫn như Clash Squad. Clash Squad tạo trải nghiệm mới mẻ với những pha đụng độ nảy lửa nên tạo cảm giác hấp dẫn hơn rất nhiều, đặc biệt là khi chơi xếp hạng.

 

Garena-free-fire-vietnam

 

GARENA FREE FIRE VIETNAM: CÁC TIPS CHIẾN THẮNG CLASH SQUAD ẢO NHƯ HACK

 

Nắm rõ vai trò của bản thân

 

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất đó là xác định lối chơi của bạn. Bạn là một chiến lược gia tài ba, một sniper, chuyên bọc lót đồng đội hay chuyên gia đột kích và quét sạch đội hình địch. Hãy xác định lối chơi của mình đầu tiên và bám chắc theo chiến thuật của mình, điều này giúp bạn không cảm thấy lạc lõng và có thể phát huy khả năng của mình tốt nhất trong team.

 

Chiếm các vị trí chỉ định

 

Khi vai trò của bạn được thiết lập, ban đầu, hãy tìm ra vị trí hỗ trợ vai trò và lối chơi của bạn một cách hiệu quả nhất. Điều này đặc biệt quan trọng với các sniper chuyên rình rập và bất ngờ tung ra những cú headshot.

 

Sử dụng lựu đạn khói

 

Lựu đạn khói đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với bất cứ game FPS nào. Trong Garena Free Fire Vietnam, lựu đạn khói thường được sử dụng để tạo các cuộc tấn công bất ngờ đối với kẻ địch, hây revive cho đồng đội, đột kích lãnh thổ của đối phương hay chạy vào khu vực thu hẹp.

 

Garena-free-fire-vietnam-1

 

Sự liên kết và phối hợp giữa các thành viên trong đội

 

Clash Squad là một bài kiểm tra hiệu quả cho khả năng phối hợp với các thành viên khác trong team của bạn. Bọc lót và hỗ trợ tốt cho nhau, bạn hoàn toàn có thể cô lập đối phương và tạo ra thế 1vs4, tiêu diệt từng thành viên của địch. Vậy bạn phải làm gì để đóng góp nhiều nhất vào chiến thắng của team mình?

Đầu tiên, đừng hành động liều lĩnh. Dù tất cả chúng ta đều mong muốn giết được địch càng tốt và giành chiến thắng nhưng bạn không nên quá ham truy sát mục tiêu mà để bị tách lẻ khỏi đội. Tuy nhiên, cũng đừng phụ thuộc hoàn toàn vào đồng đội của mình. Hãy ưu tiên hồi sinh đồng đội hơn là việc loot đồ bởi có càng nhiều thành viên trong trận thì tỉ lệ thắng sẽ cao hơn cả sở hữu những vật phẩm xịn nhất.

 

NẠP THẺ GARENA FREE FIRE

 

Đây có lẽ không phải là bí quyết giúp bạn chiến thắng nhưng việc có Kim Cương để sở hữu các skin đầy sắc màu cùng các nhân vật mới sẽ giúp trải nghiệm game của bạn thú vị hơn rất nhiều. Click để xem hướng dẫn nạp thẻ Garena.

 

 

Xem lịch sử nạp thẻ Garena ở đâu?

 

Để xem lịch sử nạp, bạn làm theo cách bước sau:

Bước 1: Bạn truy cập napthe.garena.vn và đăng nhập vào tài khoản của mình.

Bước 2: Chọn cửa hàng.

Bước 3: Ở góc ngoài bên phải màn hình, bạn chọn Tài khoản

Bước 4: Chọn Lịch sử mua để xem lịch sử nạp thẻ Garena của mình nhé.

 

Chúc các bạn thành công và có nhiều thời gian vui vẻ với Garena Free Fire Vietnam nhé.



 

Từ khóa:

Garena Free Fire

Top