Cách nạp thẻ Free Fire trong game nhanh nhất, dễ dàng thanh toán

VTC Pay 25/02/2020 15:58

Một trong những cách để có Kim cương trong Free Fire nhanh nhất chính là cách nạp thẻ Free Fire trong game. Chỉ cần chọn trực tiếp gói Kim cương cần nạp và thanh toán qua Google Play.
 

Bài viết chỉ hướng dẫn các bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android, nạp Kim cương Free Fire thanh toán qua Google Play.

 

nap-the-free-fire-trong-game-bang-vi-vtcpay-650x340
 

Kim cương là đơn vị tiền tệ có giá nhất trong Free Fire giúp bạn mua được nhiều vật phẩm giá trị. Bạn sẽ mua được nhiều trang phục hấp dẫn, xe, hiệu ứng súng đẹp,... khiến nhân vật của bạn hấp dẫn trong game mà không phải ai cũng có thể có. Chính vì thế, nhiều game thủ không tiếc tay để nạp nhiều Kim cương tiêu dùng trong game. Bên cạnh đó, Garena sẽ tặng nhiều phần quà hấp dẫn vào một số thời gian trong năm, những dịp kỷ niệm,... mà số lượng phần quà là có giới hạn.
 

Cách dưới đây sẽ giúp bạn có được Kim cương trong Free Fire Garena nhanh nhất!
 

Hướng dẫn nạp thẻ Free Fire trong game

 

Có nhiều cách để nạp Kim cương Free Fire như nạp qua thẻ Garena, nạp qua bên cung cấp trung gian, nạp trong game,... Thì cách nạp trong game chính là cách giúp bạn có được Kim cương nhanh nhất!
 

Bước 1: Đăng nhập vào game. Tại màn hình chính của game bạn chọn biểu tượng kim cương phía góc trên bên trái của màn hình.
 


 

Bước 2: Chọn gói Kim cương mà bạn cần nạp.
 


 

Bước 3: Chọn Buy để hoàn tất thanh toán.
 


 

Ví điện tử VTC Pay hiện nay là một trong những phương thức thanh toán tiện lợi trên Google Play. Bạn có thể dễ dàng nạp tiền miễn phí vào ví và đây sẽ là một công cụ đắc lực giúp bạn nạp Kim cương trong trong game an toàn, nhanh chóng nhất.
 

Thêm phương thức thanh toán trên Google Play

 

Nếu chưa sử dụng ví điện tử VTC Pay, bạn tiến hành làm theo thứ tự các bước sau, nếu bạn đã có ứng dụng ví VTC Pay trên điện thoại thì bạn có thể bỏ qua bước 1 và thực hiện luôn bước 2 nhé!
 

➤ Bước 1: Tải ứng dụng VTC Pay tại đây và đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay
 

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản ví VTC Pay, xem ngay hướng dẫn đăng ký dưới đây:

 

➤ Bước 2: Mở ứng dụng Google Play → chọn biểu tượng Menu (≡) → Phương thức thanh toánLiên kết Ví VTC Pay → Tiếp tục để đồng ý các điều khoản sử dụng.
 

them-phuong-thuc-thanh-toan-google-play
 

➤ Bước 3: Nhập thông tin tài khoản Ví VTC Pay của bạn và thêm Ví điện tử VTC Pay trở thành phương thức thanh toán Google Play là hoàn tất.


 

Để dễ dàng hình dung cách thêm phương thức thanh toán Google Play, bạn xem ngay chi tiết trong video hướng dẫn dưới đây.


 
Chỉ cần thêm ví VTC Pay làm phương thức thanh toán trên Google Play là bạn đã có thể dễ dàng nạp game, thanh toán Google Play nhanh chóng.

 

Trên đây là hướng dẫn cách nạp thẻ Free Fire trong game thanh toán bằng ví VTC Pay dễ dàng.
 

>>> Xem thêm: Danh sách ngân hàng được nạp tiền miễn phí vào ví VTC Pay.

Từ khóa:

Garena Free Fire

Top