Game mobile miễn phí mới ra mắt hay nhất trong năm 2020

VTC Pay 08/09/2020 14:40

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những game cho di động hay, đồ họa đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí mới được ra mắt trong năm 2020 tính tới thời điểm này.

 

Năm 2020 được giới chuyên môn dự đoán à thời điểm bùng nổ của những tựa game trên nền tảng di động. Và điều này là hoàn toàn chính xác cho tới thời điểm hiện tại khi mà dịch bệnh đã vô tình khiến chúng ta phải ở nhà và 1 trong số những lựa chọn để giải trí chính là chơi game mobile. Mặc dù dịch bệnh ít nhiều đã làm cản trở việc cho ra mắt những tựa game mới, game thủ vẫn không phải thất vọng bởi thời gian qua vẫn có rất nhiều game mobile miễn phí được phát hành.

 
game-mobile-mien-phí-2020


GAME MOBILE MIỄN PHÍ MỚI RA MẮT TRONG NĂM 2020

 

1. Samurai Shodown: VNG

 

Chính thức có phiên bản tiếng Việt trong game, tuy nhiên không giống với phiên bản game đối kháng truyền thống mà trải nghiệm tựa game này mang đến lại hoàn toàn mới. Với gameplay nhập vai hành động vô cùng lôi cuốn, vì thế bước chân vào thế giới của những samurai, bạn sẽ hóa thân thành chiến binh với khả năng chiến đấu siêu hạng, mang cho mình vô số kỹ năng và những đòn combo không giới hạn. Ngoài ra, vơi 10 nghề nghiệp và 4 hệ phái khác nhau, bạn có thể trở thành nhân vật mà mình muốn, đi kèm hệ thống kỹ năng chuyên biệt. 

 
samurai-shodown-vng-game-mobile-mien-phi


2. Oddria! - Battle Arena

 

Với đồ họa dễ thương và lối chơi đa dạng, đây chính là 1 tựa game di động sinh tồn thực thụ trên di động. Tại đây, bạn có thể cùng đồng đội thu lượm tài tài nguyên trên khắp hòn đảo để chế tạo công cụ và vũ khí cần thiết. Ngoài ra, nhà phát hành còn rất đầu tư vào hệ thống nhân vật trong game với tạo hình dễ thương đi kèm dàn kỹ năng độc đáo tương ứng với các vai trò trong cuộc chiến sinh tồn. Bên cạnh đó, bản đồ trong game cũng vô cùng đa dạng, giúp người chơi có thể tương tác để thu lượm vật liệu

 

3. Castlevania

 

Trong game, người chơi sẽ bước vào cuộc chiến đấu với ma cà rồng và khám phá các bí mật được ẩn giấu. Bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình vượt qua những hầm ngục tăm tối, từ đó có thể mở khóa thêm nhân vật mới cho mình. Cơ chế chiến đấu trong game không phức tạp, dễ tiếp cận và khá hợp lí với thiết bị di động. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đòn tấn công với vũ khí độc đáo. Bên cạnh đó, Castlevania cũng bổ sung mode chơi PvP để bạn có cơ hội tham gia so tài với những người chơi khác.

 
castle-vania


4. Dream Score: Soccer Champion

 

Là 1 tựa game mobile miễn phí chủ đề bóng đá với phong cách độc đáo mới lạ hoàn toàn. Lối chơi của game không giống như Dream League Soccer hay PES, cũng không thuộc thể loại quản lí đội bóng mà tại đây bạn có thể tự tạo cho mình những pha kiến tạo độc đáo, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác.

 

5. Invictus Lost Soul

 

game hành động đối kháng thiết kế trên nền đồ họa 3D đỉnh cao với những pha chuyển động mượt mà và chân thực khi giao tranh, cơ chế chiến đấu của invictus Lost Soul vô cùng tinh tế khi đòi hỏi rất nhiều kỹ năng phán đoán của đối thủ. Đồng thời, bạn cũng phải căn thời gian chuẩn xác để đỡ đòn sao cho hợp lí. Đặc biệt, không giống với các game đối kháng hiện nay, các kỹ năng trong game tương ứng với từng thẻ bài riêng biệt.


invictus-lost-soul

 

TỔNG KẾT

 

Trên đây là 5 game mà bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí cho thiết bị di động, cho phép người chơi có thể cày chay hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu muốn nhanh chóng nâng cấp và sở hữu các vật phẩm mạnh, bạn có thể nạp game dễ dàng ngay qua Google Play. Xem thêm về sự kiện hoàn tiền khi thanh toán qua Google Play với VTC Pay.

Để mua và nạp các game trên Google Play Store, bạn làm theo các bước sau:


Bước 1: Tải ứng dụng Ví VTC Pay.

 
  • Đăng kí / Đăng nhập tài khoản.
  • Nạp tiền vào Ví.


Bước 2: Cài đặt VTC Pay là phương thức thanh toán trên Google Play


Bước 3: Nạp tiền trong game

 
  • Đăng nhập game và chọn gói nạp mà bạn muốn
  • Chọn thanh toán và xác nhận giao dịch là hoàn tất.
 

Bạn có thể xem thêm video sau để biết thêm chi tiết:

 

 

>>> Xem thêm:
 

Từ khóa:

Google Play

Top