6 Chiến thuật nhất định phải biết khi chơi AFK Arena cho dân newbie

VTC Pay 08/09/2020 11:37

AFK Arena (Đấu trường AFK) là tựa game di động nhập vai của nhà phát hành Lilith Games. Thu hút người chơi bởi những thử thách đầy yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng vượt qua những cửa ải của AFK Arena. Do đó, để dễ dàng thăng cấp khi chơi AFK Arena thì đọc ngay 6 mẹo và chiến thuật ngay dưới đây.

>>> Đọc thêm: Tổng hợp những game nhập vai hay không nên bỏ qua 2020

 

choi-afk-arena
 

1. Tập trung mở khóa hết các chế độ và tính năng


Việc đầu tiên cần thực hiện ngay khi bạn mới bước vào AFK Arena là mở khóa mọi chế độ và tính năng trong game. Có hai chế độ chơi chính chưa được mở khóa khi mới bắt đầu là “Ranhorm” và “Khu Rừng Đen Tối”. Để mở khóa những chế độ và tính năng trên, việc của bạn cần làm là tham gia các chiến dịch để nhanh chóng lên level. Hai chế độ trên chỉ mở khi account game của bạn hoàn thành giai đoạn 1-12 truy nhập và 2-4 truy nhập. 
 

2. Nâng cấp các anh hùng sau khi tiêu diệt đối thủ khi chơi AFK Arena


Mỗi khi thực hiện được những chiến dịch nhất định, bạn sẽ được nhận thêm các anh hùng ở cấp độ level 1. Càng về sau, cửa ải dành cho bạn vượt qua càng khó. Do đó, bạn không thể sử dụng mãi những anh hùng bạn có mà không thăng cấp và trang bị đồ dùng cho họ. Mỗi khi thăng cấp đồng nghĩa với việc tăng 1 level, bạn sẽ được thưởng thuộc tính như sức khỏe, tấn công, phòng thủ, độ chính xác, né đòn, hối thúc và kháng phép,... 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua anh hùng và vị trí đặt họ bằng kim cương. Nếu lượng kim cương để mua của bạn không đủ thì có thể nạp game AFK Arena qua Google Play liên kết ví VTC Pay hoặc Appstore nhé.

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn nạp game qua Google Play liên kết ví VTC Pay

 

choi-afk-arena
 

3. Chọn “Di tích” giúp tăng cường sức khỏe và khả năng phòng thủ của bạn trong Mê cung


Mê cung là một trong những chế độ chơi trong “Khu rừng đen tối”. Khi bạn thực hiện theo cách của mình lần lượt theo từng lưới, ban sẽ gặp những chiếc rương cho bạn những vật phẩm giúp tăng chỉ số của nhóm. Hãy tận dụng những tùy chọn lưới “Fountain of Vitality”, “Abandoned Wagon” và “Mystic” mỗi khi bạn bắt gặp chúng vì những lợi ích đến từ những lưới này là rất quan trọng và hữu ích.
 

4. Chơi AFK Arena thuần thục tại các tính năng trong “Khu Rừng Bóng Tối” và “Ranhorn” 


Chế độ “Khu rừng bóng tối” và “Ranhorn” là nơi sở hữu vô số các tính năng bổ sung khác. “Khu rừng bóng tối” có mọi chế độ chơi dựa trên chiến đấu . Còn Ranhorn thì gồm nhiều tính năng hơn như “Cửa hàng”, “Xe đẩy”, “Quán rượu thượng lưu”, “Đền Thăng Thiên”, “Pha lê cộng hưởng”, “Thư viện” và cả “Bang hội. Hãy tận dụng tốt những chế độ trên để nhận ngay những phần quà hết sức tuyệt vời từ game nhé. 

 

choi-afk-arena-3

 

5. Tham gia trò chuyện để thêm bạn bè và tăng số lượng anh hùng của mình


Bạn có thể thêm 30 người bạn vào danh sách bạn bè trực tuyến của mình khi chơi AFK Arena. Đây là cách giúp bạn tăng nhanh chóng điểm Đồng Hành thu thập từ bạn bè để chiêu mộ các anh hùng. Hãy sử dụng mẹo này để có cơ hội chiêu mộ hàng loạt anh hùng mới từ “Quán Rượu” và “Thư viện” trong Ranhorn nhé.
 

6. Hoàn thành các nhiệm vụ khi trong game AFK Arena


Trong giao diện chính, tab “nhiệm vụ” nằm phía trên bên phải màn hình. Để nhanh chóng thăng cấp, bạn cần phải chú ý hoàn thành danh sách nhiệm vụ để thu thập được 100 điểm hoạt động hàng ngày. Có khá nhiều nhiệm vụ mà bạn phải hoàn thành bao gồm: Nhiệm vụ hàng ngày, hàng tuần và chiến dịch. Bên cạnh thực hiện các nhiệm vụ, bạn cũng đừng quên tham gia sự kiện trong game nhé. Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn sở hữu nhiều hơn các vật phẩm quý hiếm đấy.

 

choi-afk-arena

 

Trên đây là sáu mẹo và chiến thuật giúp bạn nhanh chóng thăng cấp khi chơi AFK Arena. Nếu bạn thấy chia sẻ trên vô cùng hữu ích thì sao không chia sẻ với bạn bè, chiến hữu của mình ngay thôi. Bên cạnh đó, nếu bạn đang muốn nạp game AFK Arena thì đừng quên dùng ngay ví điện tử VTC Pay để thanh toán trên Google Play nhé.
 

>>> Tham khảo thêm: [SỰ KIỆN] Thanh toán Google Play qua ví VTC Pay - Nhận ngay quà khủng

Top