Điểm mặt những tựa game cung đấu hấp dẫn người chơi đầu năm 2021

VTC Pay 22/01/2021 10:53

Game cung đấu là thể loại trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện cổ trang về hoàng cung. Khác với những thể loại game như bắn súng hay nhập vai, thể loại này mang đến người chơi những khoảnh khắc giải trí thư giãn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn. Bạn có đang trải nghiệm những tựa game này! Cùng tham khảo ngay những cái tên game cung đấu hấp dẫn người chơi đầu năm 2021 này ngay thôi!
 

game-cung-dau-ta-la-hoang-thuong
 

Ta Là Quan Lão Gia


Ghi điểm với người chơi bằng âm thanh nền cuốn hút, cùng hiệu ứng đẹp mắt. Ta Là Quan Lão Gia là tựa game chiến thuật xoay quanh nhân vật Quan Lão Gia. Trong game, người chơi sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ như kinh doanh, phá án, trừ gian diệt ác để được nhận các vật phẩm và thăng quan tiến chức. Phục vụ mục đích cuối cùng của nhân vật Quan Lão Gia là xưng vương, phong đế. Ta Là Quan Lão Gia còn tạo cho người chơi cảm giác quen thuộc với các nhân vật như Hoa Mộc Lan, Mã Siêu, Ngô Dụng, Công Tôn Thắng hay đến cả gian thần Ngụy Trung Hiền.

Để nhanh thăng cấp xưng vương trong tựa game Cung Đấu này, người chơi có thể nạp game qua thanh toán Google Play hay nạp thẻ Vcoin, Gate chiết khấu lên đến 5% tại VTC Pay,…

>>> Đọc thêm: Cách nạp Ta Là Quan Lão Gia có ngay nguyên bảo 
 

Game Cung Đấu: Hoàng Hậu Cát Tường


Khác với tựa game Ta Là Quan Lão Gia, Hoàng Hậu Cát Tường đưa nhân vật game xuyên không hóa thân thành các phi tần trong hậu cung thời Càn Long nhà Thanh. Mở đầu tựa game là cuộc đối thoại của nhân vật nhà khoa học. Được đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa trong các ngoại cảnh, trang phục và nhân vật, game hoàn toàn không một điểm trừ đối với hội chị em mê game cung đấu. Bối cảnh game màu nhẹ nhàng như hồng nhạt và xanh lam mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người chơi. Bên cạnh phần hình ảnh thì Hoàng Hậu Cát Tường có âm thanh nhạc nền khá êm tai, trong trẻo và nhẹ nhàng với tiếng sáo cùng tiếng chim hót. Thích hợp để người chơi giải trí sau thời gian dài căng thẳng.
 

game-cung-dau
 

>>> Đọc thêm:  Hướng dẫn các cách nạp game Hoàng Hậu Cát Tường nhanh chóng và đơn giản
 

Ta Là Hoàng Thượng


Là tựa game mobile được phát triển bởi Vega Game, Ta Là Hoàng Thượng nhanh chóng “chiếm sóng” của những người chơi đam mê thể loại cung đấu. Trò chơi là giả tưởng của cốt truyện xuyên không độc đáo về thời nhà phong kiến. Khác với Hoàng Hậu Cát Tường, người chơi sẽ được xuyên không và trở thành người có vị trí cao nhất thời bấy giờ, đó chính là Hoàng Thượng. Và nhiệm vụ lúc này của người chơi chính là đưa ra những quyết định để cải tiến quân sự, chiêu nạp hiền tài và xây dựng một đế chế mới. Bên cạnh đó, người chơi còn được trải nghiệm tính năng cưới vợ sinh con hay quyết định hôn sự cho người con của mình. Vì vậy mà trò chơi ngày càng thu hút nhiều người chơi trải nghiệm.

Một cách nhỏ giúp bạn nhanh chóng gây dựng một cơ đồ mạnh đó chính là nạp Vàng. Việc nạp Vàng cũng vô cùng tiết kiệm nếu bạn biết cách mua thẻ Vcoin giảm giá 5% tại ví VTC Pay. Mở ngay ví để thực hiện giao dịch nhé!
 

Game Cung Đấu: Cực Phẩm Đại Nhân


Có cốt truyện và lối chơi khá giống với Ta Là Quan Lão Gia nhưng Cực Phẩm Đại Nhân lại mang những nét rất riêng để thu hút người chơi. Trò chơi xây dựng bối cảnh vào triều đình nhà Thanh ở Trung Quốc. Người chơi sẽ nhập vai là một tú tài nghèo đã thi đỗ Trạng Nguyên, bắt đầu thăng quan tiến chức và xây dựng gia môn. Vào game, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng như phá án, phát triển kinh tế, xây dựng quân đội, cước thê, nạp thiếp. Với cốt truyện thu hút cùng đồ họa chất lượng, người chơi càng bị cuốn hút bởi những chiến thuật với những tình tiết hấp dẫn trong game.
 

game-cung-dau

 

Trên đây là bốn tựa game cung đấu có sức ảnh hưởng nhất trong đầu năm 2021 này. Vậy bạn có đang trải nghiệm những tựa game này! Tải chúng về máy để sở hữu những phút giây giải trí thoải mái nhất ngay thôi!

 

Bên cạnh đó, VTC Pay đang tổ chức sự kiện Nạp thẻ Vcoin – Nhận Gaming Gear khủng với vô vàn phần quà hấp dẫn. Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận được tay cầm chơi game Xbox One, DualShock 4, Rapoo V600S,…Để biết thêm thông tin về sự kiện cũng như cách tham gia nhận thưởng, bạn có thể xem thêm tại bài viết dưới đây: GEAR CHẤT – NHẬN FREE KHI DÙNG THẺ VCOIN!

Top