Điểm mặt nhanh 5 gương mặt vàng trong làng app đọc truyện

VTC Pay 04/12/2020 14:13

Đọc sách - truyện online hiện đang là một trong những thói quen đọc của số động bạn giới trẻ. Hình thức này phát triển là do nó mang đến nhiều sự tiện ích như tiết kiệm, nhỏ gọn và di động. Bạn có thể đọc sách ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian mà bạn muốn chỉ trên một chiếc điện thoại. Vậy, bạn đang sử dụng app đọc truyện nào? Có đang sử dụng một trong năm ứng dụng phổ biến hiện nay không? Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây để tìm được app phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thôi!
 

app-doc-truyen
 

5 App đọc truyện được nhiều người dùng lựa chọn


Nếu bạn có thói quen là đọc sách hay đọc truyện thì không thể bỏ qua việc tải năm ứng dụng hàng đầu sau là Google Play Sách, Wattpad, Manga Tool, Hinovel, Webcomics. 
 

Google Play sách


Google Play Sách là một trong các tiện ích của Google dành cho người dùng. Cũng giống như các tiện ích khác như chơi game hay xem phim, Google Play Sách sở hữu một kho sách và truyện tranh khổng lồ trên khắp thế giới. Mang đến cho người dùng dịch vụ đọc sách online trên điện thoại tính phí hoặc không tính phí. Các thể loại sách ở đây bao gồm:  truyện tranh, sách điện tử, sách lịch sử, kinh doanh - đầu tư, khoa học - viễn tưởng, tâm trí - sức khỏe,... Nếu bạn không thể mua được một cuốn sách nước ngoài nào đó thì cũng thất vọng vì bạn có thể tìm chúng ở trên Google Play.

>>> Đọc thêm: Top 5 ứng dụng đáng chi tiền nhất trong cửa hàng ứng dụng Google Play
 

App đọc truyện Wattpad


Wattpad là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người yêu thích việc đọc sách và truyện online. Nó chính là phiên bản mobile của website đọc truyện nổi tiếng cùng tên. Ứng dụng sở hữu hàng nghìn tác phẩm, tiểu thiếu nổi tiếng cho đến các bài viết cá nhân được đăng tải. Với nhiều thể loại đa dạng như thơ, văn học lãng mạn, khoa học viễn tưởng, hài hước nay tiểu thuyết ngôn tình,... Đến với Wattpad, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng như đọc truyện online miễn phí, đọc truyện với bản gốc, tạo thư viện sách miễn phí của riêng bạn và gợi ý tác phẩm dựa trên thói quen sử dụng. Đặc biệt, bạn cũng có thể thưởng thức những tác phẩm văn học với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, tăng khả năng trau dồi tiếng của người đọc. 
 

app-doc-truyen
 

App đọc truyện Hinovel - Mê đọc truyện


Mê đọc truyện là app đọc sách thiên về những thể loại truyện tranh và tiểu thuyết. Tại đây, bạn được cung cấp hàng loại những bộ truyện tranh, tiểu thuyết trên giao diện trực quan, đẹp mắt. Bạn có thể thay đổi những thông số như độ sáng, cỡ chữ, chế độ đọc ban đêm để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Bên cạnh việc nạp tiền để mua những tác phẩm đặc sắc, bạn cũng có thể thực hiện nhiệm vụ để nhận xu miễn phí từ app. Với Mê đọc truyện, bạn sẽ được gửi tác phẩm của mình để trở thành một tiểu tác giả trên Hinovel Và nếu bạn đang ấp ủ một seri vào đó thì sao không thử thực hiện tại đây ngay thôi!

>>> Đọc thêm: Top 5 game mobile được yêu thích nhất năm 2020
 

app-doc-truyen
 

MangaToon


Manga Toon là ứng dụng đọc truyện tranh phổ biến được sử dụng để tải game trên hệ thống AppStore hay CH Play. Với thư viện ứng dụng chứa đến 30.000 cuốn và cửa ra thành hai độ tuổi đính thức là trên 13 tuổi và trên 15 tuổi. Với cách phân chia đối tượng tiếp như vậy, Maga Tool sẽ dễ dàng mang đến người đọc những tác phẩm phù hợp và lý tưởng hơn. Manga Toon cũng được nhiều người dùng đánh giá là có thể loại phong phú, được cập nhật mỗi ngày với bản dịch dễ hiểu. Bên cạnh phiên bản chính, bạn cũng có thể tải phiên bản MangaToon Life để tải được app đọc truyện tranh với dung lượng thấp hơn. 


WebComics


Góp mặt cuối cùng trong danh sách chính là Webcomics. Đây là một trong những nền đọc truyện tranh manga phổ biến trong giới trẻ. Với độ nét cao và đầy đủ màu sắc, người đọc nhanh chóng bị thu hút vào câu chuyện tại ứng dụng. Bên cạnh đó, tốc độ cập nhật truyện cũng được đánh giá cao khi có hàng trăm chương được phát hành mỗi ngày! Bạn có thể sử dụng tính năng đọc truyện ngoại tuyết trên ứng dụng để thưởng thức sách mà không cần dùng đến Internet một cách tiện lợi. 
 

app-doc-truyen

Tổng kết về các app đọc truyện
 

Với những tính năng ưu việt cùng giao diện trực quan, đẹp mắt, năm app đọc truyện trên bao gồm: Google Play Sách, Wattpad, Manga Tool, Hinovel, Webcomics đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Bên cạnh những tác phẩm miễn phí được phát hành, bạn có thể nạp tiền để mua thêm những tác phẩm nổi tiếng khác trên các nền tảng trên. Vậy bạn để biết cách trả tiền để sở hữu chúng trên Android theo cách nhanh nhất chưa? 

Đăng ký mở tài khoản ví VTC Pay và thực hiện liên kết thanh toán Google Play để dễ dàng mua truyện chỉ chưa đầy 60s thôi! VTC Pay hỗ trợ người thanh toán ngay trên ứng dụng hay cả trên cửa hàng Google Store. Và nếu bạn muốn mua sách trên các nền tảng trên thì sử dụng ví VTC Pay ngay thôi!

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn cài đặt phương thức thanh toán Google Play

Top