Đâu là cách thanh toán trên Shopify tốt nhất dành cho Merchant Việt?

VTC Pay 17/10/2019 11:47

Shopify là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu thế giới với rất nhiều người kinh doanh MMO (Make Money Online) trong đó bao gồm cả Merchant Việt.

Tuy nhiên, cũng nhiều người đang gặp phải khó khăn trong việc thanh toán. Dưới đây là cách thanh toán trên Shopify tốt nhất dành cho Merchant Việt.
 

Có thể bạn quan tâm:


DÂN VĂN PHÒNG KHÔNG THỂ BỎ QUA CÁCH NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI ONLINE GIÁ RẺ NÀY
CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN LIỆU CÓ NÊN THAY THẾ SHIP COD?


Giới thiệu Shopify là gì? 


 

Chắc hẳn bạn đã từng biết đến những trang thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới như Amazon, Ebay, Taobao,... rồi. Shopify cũng có thể hiểu đơn giản là một trang thương mại điện tử nhưng ở đó người bán hàng có thể tạo và thiết kế webstore cho riêng mình. Webstore được khởi tạo online tích hợp với mạng xã hội, đăng sản phẩm, tính năng giỏ hàng và thanh toán, xử lý đơn hàng, tất cả được tích hợp trong Shopify.

Không chỉ vậy, với nền tảng Shopify các merchant cũng có thể quản lý thông tin khách hàng giúp việc nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và nghiên cứu thị trường thuận tiện hơn. Cùng các điểm nổi bật khiến Shopify thu hút ngày càng đông đảo người kinh doanh MMO như:

+ Thị trường rộng lớn khắp toàn cầu
+ Kho giao diện được thiết kế chuyên nghiệp, đáp ứng phù hợp đặc tính riêng từng webstore.
+ Đón đầu làn sóng thương mại điện tử tại Việt Nam và thế giới
+ Hỗ trợ quảng cáo thuận tiện

Tuyệt chiêu thanh toán trên Shopify tốt nhất cho Merchant Việt

 

Với những tính năng hỗ trợ người kinh doanh tốt như trên, Shopify thực hiện thu phí định kỳ sau 2 tuần miễn phí lần đầu sử dụng. Hiện nay, Shopify có các gói dịch vụ từ 29$ - 299$/ 1 tháng, chưa kể đến gói dịch vụ Plus với chi phsi khổng lồ - Đòi hỏi 1 phương thức thanh toán trên Shopify thuận tiện để gia hạn kịp thời.
 

VTC Pay cung cấp các dịch vụ Ví điện tử, Cổng thanh toán VTC Pay nội địa và quốc tế cho các merchant sử dụng nền tảng Shopify để kinh doanh.
 

Nếu bạn từng thanh toán trên Shopify có lẽ từng biết đến 2 phương thức:

- Thanh toán qua PayPal bằng tài khoản PayPal hoặc thẻ Visa, MasterCard, American Express...
- Hoặc chuyển khoản qua ngân hàng  

Nhưng merchant Việt lại thường gặp phải những rắc rối "không tên" với cả 2 hình thức này với yêu cầu cung cấp thông tin sản phẩm kinh doanh, thủ tục phức tạp.... Tin vui cho cộng đồng Shopify Việt Nam là từ ngày 16/07 VTC Pay đã chính thức được đưa lên nền tảng Shopify. VTC Pay cũng là đơn vị thanh toán đầu tiên tại Việt Nam có mặt trên nền tảng thương mại điện tử top đầu thế giới.
 


 

Chỉ cần vài bước tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay trên nền tảng thương mại Shopify để tiến hành thanh toán trên Shopify bằng tiền Việt vô cùng thuận tiện.
 

Xem thêm: 

Hướng dẫn tích hợp Cổng thanh toán Shopify cho Shopify của bạn
 

Như vậy có thể thấy kinh doanh Shopify là một hình thức MMO hiệu quả mà Merchant Việt không nên bỏ qua. Đặc biệt khi có phương thức thanh toán trên Shopify tiện lợi khi tích hợp cổng thanh toán VTC Pay. Merchant Việt còn chần chừ gì không tích hợp thanh toán ngay hôm nay!
 

 

 

Từ khóa:

Top