Cách chơi Trials of Heroes - Leo rank nhanh nhất cho người mới bắt đầu

VTC Pay 17/10/2019 11:47

Thuộc thể loại game RPG đang hot hiện nay, Trials of Heroes thu hút người chơi đến khám phá những vùng đất mới lạ và tham gia vào những trận chiến bất tận. Được thể hiện với nhiều tính năng phong phú tạo nên tính hấp dẫn cho game, mà nhiều game thủ mới chưa hiểu hết cách chơi Trials of heroes. Cùng tổng hợp những tính năng cơ bản danh cho người mới bắt đầu Trials of Heroes trong bài viết dưới đây.


Một điểm mới lạ của Trials of Heroes là bạn có thể tham gia game mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi offline, thì bạn vẫn có thể khám phá và chinh phục thế giới huyền bí . Cùng trải nghiệm những cuộc phiêu lưu qua những miền đất khác nhau như thảo nguyên, đầm lầy hay xâm nhập vào mê cung và ngục tối. 
 

cach-choi-trials-of-heroes


Cách chơi Trials of heroes theo các tính năng cơ bản


Signin


Tính năng quen thuộc, nhận quà mỗi ngày bằng cách đăng nhập vào game và chọn Signin để mở quà.


Campaign, Trial và Time Rift (Bản đồ)


Bản đồ nhiệm vụ (Campaign) chính trong game. Sẽ có 2 loại bản đồ: bản đồ thông thường và bản đồ bản đồ Elite cho quái khỏe hơn.


Bản đồ phụ (Trials) chuyên dùng để truy tìm đồ trang bị cho tướng, với các bản đồ khác nhau, độ khó cũng nâng cao dần theo các cấp độ.


Bản đô (Time Rift) là nơi tìm kiếm vật phẩm có thể bán ra tiền.


Arena (Đấu trường)


Người chơi tìm và khiêu chiến với đối thủ tại đấu trường. Tất cả hero được xếp hạng rank trong server, đánh bại đối thủ nào, bạn sẽ chiếm rank của người đó. Thời gian các hiệp đấu cách nhau 10 phút, mỗi ngày 5 lần, riêng VIP thần chưởng được đấu nhiều hơn.


Crusade (Đi thuyền)


Mỗi ngày người chơi được đi thuyền 1 lần. Tại đây các ải sẽ được trấn giữ bởi một người chơi trong server đó, hero trên level 20 được đi với tổng số không quá 5 hero một lần, tất nhiên, càng có nhiều hero bạn càng có khả năng tiến sâu hơn.


Cách chơi Trials of Heroes leo rank nhanh nhất


Khi bắt đầu chơi, để tướng mạnh, đồ khỏe, nhiều tiền giúp tăng rank nhanh chóng, hoặc ngay cả khi ranh tướng đã mạnh thì bạn vẫn muốn leo rank nhanh đúng không?


Nạp game Trials of Heroes để kịp thời tham gia các event hot. Thông thường, bạn chỉ có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế để thanh toán. Nhưng chỉ với một thao tác liên kết Ví điện tử VTC Pay làm phương thức thanh toán, nạp game hay mua ứng dụng thật dễ dàng chỉ một chạm.


Để thực hiện thêm phương thức thanh toán trên Google Play, bạn cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản VTC Pay.


► Tải app VTC Pay trên chợ ứng dụng về điện thoại. (Link tải)

► Đăng kí tài khoản Ví VTC Pay. (Hướng dẫn)

► Nạp tiền vào Ví VTC Pay. (Hướng dẫn)


Bước 1: Mở Google Play, chọn biểu tượng (≡) > Chọn mục Phương thức thanh toán > Liên kết Ví VTC Pay, đồng ý điều khoản sử dụng và chọn Tiếp tục


Bước 2: Đăng nhập tài khoản Ví VTC Pay

 

Đến đây, bạn đã liên kết Ví VTC Pay trên Google Play thành công.


Bước 3: Nạp tiền Trial of heroes


Đăng nhập vào tài khoản Game Trials of Heroes, chọn Kim Cương phía dưới cùng bên phải màn hình.
 

nạp tiền Game Trials of Heroes


Chọn gói nạp bạn muốn mua.
 

nạp tiền Game Trials of Heroes


Box lựa chọn phương thức thanh toán hiển thị, chọn Ví VTC Pay. Hãy chắc chắn rằng số dư trong tài khoản Ví của bạn đủ để thanh toán gói nạp.
 

nạp tiền Game Trials of Heroes


Chúc bạn có những giây phút tuyệt vời với Trials of Heroes! Sử dụng Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để trải nghiệm phương thức thanh toán nhanh chóng - tiện lợi.

đăng ký ngay

 
------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top