Cẩm nang săn sale Lazada mua sắm dịp tết Canh Tý 2020

VTC Pay 13/01/2020 16:47

Càng gần cuối năm, không khí Tết 2020 lại càng rạo rực. Đã gần đến lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2020, bạn đã bắt đầu chuẩn bị sắm tết cho gia đình mình chưa? Cẩm nang săn sale Lazada này sẽ giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí cho dịp tết cuối năm này nhé!
 

cam-nang-san-sale-lazada-canh-ty-2020
 

Cẩm nang săn sale Lazada sắm tết dịp cuối năm 2019

 

Lazada có rất nhiều các dịp sale, nhưng làm thế nào để bạn có thể nhanh tay chớp lấy voucher trong dịp sale đấy? Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi các sự kiện bắt đầu.
 

Thứ nhất, đừng quên sử dụng mã giảm giá Lazada

 

Cách tốt nhất săn hàng giảm giá là áp mã giảm giá Lazada hay voucher Lazada. Có thể điều này đã rất nhiều bạn biết và thường xuyên sử dụng rồi. Nhưng quả thực là vẫn có rất nhiều người mua hàng trên Lazada mà chưa từng biết đến hay sử dụng các mã giảm giá.
 

Thứ hai, chơi mini game để săn voucher

 

Trong mỗi đợt khuyến mãi, Lazada sẽ có các trò chơi để bạn vừa có thể giải trí, vừa có thể săn được voucher giảm giá. Ví dụ như: game "truy tìm tem phiếu" trong sự kiện Ngày Hội Toàn Dân Mua Sắm trực tuyến. Hay những trò chơi nhỏ như "Bắt sale băng, săn voucher" trong chương trình Mua Sale băng.
 

Những mã giảm giá trong các mini game này là do Lazada giành tặng riêng cho bạn nên bạn không sợ voucher bị mất lượt dùng hay bị người khác dùng mất. Mức giảm giá cũng tùy thuộc voucher mà bạn săn được.
 

Thứ ba, săn hàng giảm giá trong chương trình Flash sale giá sốc

 
lazada-sale-2020
 

Trong thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi thì vẫn có các chương trình diễn ra hàng ngày như Flash Sale giá sốc mỗi 2 giờ diễn ra đều đặn. Nếu món hàng mà bạn cần mua nằm trong chương trình Flash sale này thì là quá tốt rồi. Các sản phẩm được bán trong Flash sale là những món giảm giá nhiều hơn so với bình thường, thêm vào đó bạn lại có voucher giảm thêm thì số tiền bạn được giảm là kha khá đấy.
 

Thứ tư, bí kíp săn hàng giảm giá khác

 

Bạn phải dẫn đầu trong xu hướng hàng giảm giá của Lazada trong các dịp khuyến mãi giảm giá. Bạn có thể lấy các thông tin mới nhất trên các diễn đàn, các hội nhóm, group trên facebook,... ví dụ một vài nhóm như: Blog giảm giá, Mã giảm giá Lazada, Hội săn hàng khuyến mãi Lazada,...
 

Thứ năm, tìm khuyến mãi đặc biệt từ các đối tác

 

Cái này thường sẽ được giảm giá nhiều nhất trong các chương trình khuyến mãi vì số tiền mà bạn được giảm giá là từ đối tác của Lazada cung cấp nên sẽ được giảm giá nhiều hơn. Các khuyến mãi này rất đa dạng và hấp dẫn. Tiêu biểu như từ các ngân hàng, các nhà phát hành thẻ.
 

Đặc biệt, trên Lazada luôn có những chương trình khuyến mãi định kỳ cho khách hàng thanh toán bằng thẻ Mastercard. Bạn có thể làm sẵn một chiếc thẻ Mastercard và sẵn sàng săn sale Lazada Mastercard liền tay.
 

Bí quyết săn sale bẳng thẻ Mastercard ảo

 

Săn sale Lazada là phải cần có vũ khí. Vũ khí lợi hại mà bạn không thể thiếu ở đây chính là một chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Để mở một chiếc thẻ Mastercard đã không còn quá khó khăn như trước đây nữa. Bạn có thể đăng ký thẻ Mastercard online ngay tại nhà. Một trong những thẻ Mastercard ảo tiêu biểu hiện nay chính là thẻ VTC Mastercard.
 

The-vtc-mastercard-ao



>>> Xem ngay: Chi tiết hướng dẫn mở thẻ Mastercard online tại đây.
 

Tải App VTC Pay - Đăng ký thẻ liền tay!
 

 

Có chiêc thẻ này rồi, bạn khỏi lo không lo hết voucher! Lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2020 đã định, nhanh tay săn sale Lazada thôi chị em ơi! Chúc các bạn săn sale Lazada thành công!

Từ khóa:

Top