Cách sử dụng Tinder, A đến Z những điều cần biết khi sử dụng Tinder

VTC Pay 25/02/2020 13:46

Cách sử dụng Tinder đối với nhiều bạn còn chưa quen thuộc. Tinder là một ứng dụng hẹn hò phổ biến ở nhiều quốc gia, tuy nhiên, ở Việt Nam ứng dụng này mới được một bộ phận giới trẻ quan tâm nhưng đã làm mưa làm gió, tạo nên cơn sốt về Tinder.
 

tinder-la-gi
 

Tinder là gì?


Tinder là một ứng dụng hẹn hò di động miễn phí phù hợp với người độc thân trong khu vực của bạn, dù là khu vực bạn đang sinh sống hay kể cả những nơi bạn ghé thăm và muốn tìm những người bạn đồng hành.
 

Tinder về cơ bản đã cho ra mắt ứng dụng hẹn hò dựa trên địa điểm vào năm 2012 và đây vẫn là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất ở Mỹ. Vì lý do đó, nếu bạn còn độc thân, Tinder chắc chắn là một ứng dụng đáng sử dụng.
 

Nếu bạn tò mò về ứng dụng hẹn hò trên thiết bị di động nổi tiếng này, đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về cách sử dụng Tinder lần đầu tiên.
 

Tạo hồ sơ Tinder của bạn


Sau khi bạn đã tải xuống ứng dụng hẹn hò, bạn sẽ cần đăng nhập qua tài khoản Facebook của mình.
 

Ảnh và sở thích của bạn sẽ tự động tải vào hồ sơ của bạn và bạn có thể chọn ảnh nào bạn muốn sử dụng và thứ tự bạn muốn chúng xuất hiện.
 

Nếu muốn có cơ hội phù hợp với những người bạn nổi bật trên Tinder, ảnh của bạn cần phải gây ấn tượng.
 

Bạn cũng có thể liên kết tài khoản Spotify và Instagram với hồ sơ Tinder của mình.
 

Cách sử dụng Tinder


Khi mở giao diện chính của Tinder, bạn sẽ thấy một bức ảnh ở giữa màn hình, đây là ảnh đại diện của người sử dụng Tinder ở gần bạn.
 

tinder-la-gi


Phía dưới bức ảnh có 5 biểu tượng, những biểu tượng này cho phép bạn tương tác với hồ sơ của những người dùng khác. Ý nghĩa của những biểu tượng đó theo thứ tự từ trái sang phải như sau:
 

► Undo (Hoàn tác) - cho phép bạn hoàn lại lượt vuốt trước đó. Tuy nhiên, bạn phải mua dịch vụ Tinder Plus dành riêng cho chức năng này.

► Dislike (Bỏ qua) - Biểu tượng X dùng để bỏ qua hồ sơ của người khác hoặc có thể vuốt sang trái để thực hiện thao tác này. Một tài khoản Tinder cơ bản có 100 lượt vuốt trong vòng 12h đồng hồ.

► Boost (Tăng tốc) - Biểu tượng tia chớp sẽ tăng lượt hiển thị hồ sơ của bạn trong 30 phút.

► Like (Thích) - Biểu tượng trái tim màu xanh lá được dùng khi bạn thích hồ sơ của ai đó, giúp hai bạn kết đôi nếu họ cũng thích bạn. Bạn cũng có thể vuốt hồ sơ của họ sang phải để thực hiện thao tác này.

► Super Like (Rất thích) - Sử dụng biểu tượng này khi bạn thích hồ sơ của người khác và muốn họ biết điều đó, cũng có thể vuốt hồ sơ của ai đó lên trên để thực hiện thao tác này. Bạn có ba lượt “Super like” miễn phí mỗi tháng.

Phía trên góc phải màn hình là biểu tượng để bạn truy cập và xem những cuộc trò chuyện với những người đã kết đôi với mình.
 

Tinder Plus có đáng không?


Nâng cấp lên Tinder Plus có giá khoảng 109,000 VNĐ / tháng. Nếu bạn mua gói 6 tháng hoặc một năm, chi phí hàng tháng sẽ ít hơn đáng kể.
 

Với tài khoản Tinder Plus, bạn sẽ được:

- Lượt thích không giới hạn

- Tua lại (hoàn tác) lần vuốt cuối cùng của bạn

- 5 Super Likes một ngày

- 1 Boost mỗi tháng

- Passport để vuốt khắp thế giới

- Không quảng cáo
 

Với Tinder Plus, bạn có khả năng ẩn hồ sơ Tinder của mình khỏi những người dùng khác và chỉ tiết lộ cho mọi người một khi bạn đã vuốt sang phải họ.
 

Tinder Gold là gì? Có nên nâng cấp lên Tinder Gold không?


Với Tinder Gold, bạn nhận được tất cả các đặc quyền của Tinder Plus và hai tính năng cao cấp bổ sung sau:


- Chế độ xem dạng lưới của tất cả những người độc thân địa phương đã yêu thích hồ sơ của bạn

- 4 đến 10 lượt lựa chọn hàng đầu mỗi ngày (Lựa chọn hàng đầu là hồ sơ của những người độc thân mà Tinder đã xác định là người phù hợp với sở thích của bạn dựa trên các mẫu vuốt của bạn)
 

Nâng cấp Tinder Plus và Tinder Gold như thế nào?


Bạn có thể dễ dàng nâng cấp tài khoản Tinder của mình lên Tinder Plus hay Tinder Gold dễ dàng trên Goole Play qua Ví điện tử VTC Pay.
 

Xem ngay:

Hướng dẫn mua Tinder Plus Android dễ dàng thanh toán qua Google Play.
 

Tinder thực sự là một ứng dụng hẹn hò đáng để trải nghiệm. Chúc bạn sử dụng Tinder vui vẻ!

 

Từ khóa:

Top