Cách mua thẻ Garena 200K ưu đãi giảm giá 3% ngay tại nhà

VTC Pay 08/11/2019 10:08

Mua thẻ Garena 200K ở đâu? Bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena tại nhà online, thanh toán bằng thẻ ATM, bằng ví điện tử,... dễ dàng và tiện lợi. Xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây!
 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Thẻ Garena (thẻ Sò) là loại thẻ game được phát hành bởi Garena với mục đích nạp tiền để tiêu dùng trong các tựa game của NHP này. Khi nạp thẻ vào game, bạn có thể quy đổi sang Sò trong Liên Minh Huyền Thoại, quân huy trong Liên quân mobile, kim cương trong Free Fire, FC trong Fifa Online 4,... 
 

Thẻ Garena 20K, thẻ garena 50K, thẻ garena 100K, thẻ garena 200K, thẻ garena 500K là những mệnh giá thẻ được cung cấp trên thị trường hiện nay. 
 

Tôi có thể mua thẻ Garena ở đâu? 

 

Bạn có thể mua thẻ Garena ở bất cứ đâu hiện nay trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua thẻ Garena tại các địa chỉ bán thẻ game thông dụng sau: 
 

➢ Tại quán nét/ phòng Cyber game 

➢ Đại lý phân phối chính thức thẻ Garena

➢ Điểm bán thẻ cào

➢ Cửa hàng tạp hóa
 

Bạn có thể tham khảo một số cửa hàng tiện lợi có bán thẻ Garena trong hình dưới đây: 
 


 

Để tìm các địa chỉ bán thẻ Garena gần nơi bạn sinh sống nhất, bạn có thể tham khảo thông tin tại đây: https://hotro.garena.vn/mua-the-garena/. Bạn click vào đường link trên => chọn tỉnh/thành phố => Chọn quận/huyện => chọn tên đường. 
 

Địa chỉ bán thẻ Garena hầu hết là tập trung ở các thành phố lớn và các quận huyện trung tâm. Chính vì thế, nhiều game thủ khi muốn nạp thẻ Garena lại gặp khó khăn. Nhưng các bạn yên tâm, hiện nay đã có cách mua thẻ Garena online giá rẻ ngay tại nhà. 
 

Mua thẻ Garena online

 

Mua thẻ Garena trực tuyến tại các website không chỉ giúp bạn nạp game ngay lập tức lúc cần mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena tại các kênh thương mại điện tử, website bán thẻ game, ứng dụng mua thẻ game, ví điện tử,...
 

cach-mua-the-garena-200k


 

Một trong các kênh uy tín được nhiều game thủ yêu thích sử dụng hiện nay chính là mua thẻ Garena tại ví điện tử VTC Pay! Tại đây bạn được chiết khấu 3% trên mọi mệnh giá thẻ nạp. 
 

Hướng dẫn cách mua thẻ Garena 200K tại nhà dễ dàng giảm giá 3%

 

Bạn có thể mua thẻ Garena 200K tại nhà trên mọi nền tảng bao gồm website, điện thoại IOS, điện thoại Android mà không giới hạn số lượng giao dịch được thực hiện. 
 

Để dễ dàng mua thẻ game mọi lúc mọi nơi, bạn vui lòng đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay tại đây
 

Cách 1: Mua thẻ Garena tại ứng dụng ví VTC Pay

 

>>> Tải ứng dụng ví VTC Pay mua thẻ game online giá rẻ tại đây <<<
 


Bước 1: Bạn truy cập app, tại màn hình chính của trang chủ, bạn chọn "Game online" => Chọn "mã thẻ game" 
 

https://vtcpay.vn/tin-tuc-473/tin-tu-vtc-pay-28/cach-mua-the-garena-200k--46019
 

Bước 2: Trong phần danh mục các mã thẻ game như dưới đây, bạn tiếp tục chọn "Mã thẻ Garena" => Chọn mệnh giá thẻ Garena mà bạn muốn nạp. 

 

Bước 3: Tiến hành xác nhận thanh toán. Tại ví VTC Pay, bạn có thể mua thẻ Garena bằng thẻ ATM, bằng tài khoản ngân hàng nội địa, thẻ thanh toán quốc tế. 

 

https://vtcpay.vn/tin-tuc-473/tin-tu-vtc-pay-28/cach-mua-the-garena-200k--46019
 

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhập mã xác thực thanh toán là hoàn tất giao dịch. Thông tin về mã thẻ Garena 200K sẽ hiện ngay trên màn hình điện thoại, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc gửi cho người thân và bạn bè. 
 

Cách 2: Mua thẻ Garena tại website ví VTC Pay

 

Bước 1: Bạn truy cập vào website https://vtcpay.vn => chọn "thẻ game" => chọn "Mã thẻ Garena" 
 

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mệnh giá thẻ Garena 200K mà bạn muốn nạp. Ví dụ minh họa trong hình dưới đây.
 


 

Bước 3: Tiến hành thanh toán. 
 

Vậy là bạn đã có thể mua thẻ Garena 200K dễ dàng và tiện lợi tại nhà ngay qua ví VTC Pay rồi. 
 

Nạp sò liên minh huyền thoại, nạp quân huy liên quân mobile, nạp kim cương Garena Free Fire, nạp FC Fifa online 4,... dễ dàng và nhanh nhất bằng thẻ Garena mua tại ví điện tử VTC Pay. 
 

MUA THẺ GARENA 200K GIẢM GIÁ 3% NGAY TẠI ĐÂY!
 

Từ khóa:

Top