Hướng dẫn mua hàng online tại thế giới di động bằng thẻ Mastercard ảo

VTC Pay 18/03/2019 11:23

Mua hàng online tại Thế Giới Di Động là cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian đối với những khách hàng bận rộn không có thời gian đến showroom. Nếu bạn chưa từng đặt hàng online từ website thegioididong.com và vẫn băn khoăn về cách mua hàng và thanh toán hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
 

Hướng dẫn mua hàng online tại Thế Giới Di Động 


Bước 1: Bạn truy cập website thegioididong.com và chọn sản phẩm cần mua. Bạn có thể chọn sản phẩm tại thanh menu phân loại sản phẩm hoặc tìm kiếm tên sản phẩm tại ô tìm kiếm.
 


Bước 2:  Bạn chọn thông số mong muốn đối với sản phẩm và chọn Mua ngay
 

mua hang the gioi di dong 2


Bước 3: Điền các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, đị chỉ nhận hàng và chọn Thanh toán online.
 

mua hang the gioi di dong 3
 


Hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn lại phương thức thanh toán một lần nữa. Lúc này bạn chọn thanh toán qua thẻ Visa/ Mastercard.
 

Bước 4: Nhập thông tin thẻ  VTC Mastercard bao gồm Số thẻ, Ngày hết hạn, Mã CVC

 

mua hang the gioi di dong 4


Khi bạn đăng ký và sử dụng thẻ VTC Mastercard bạn sẽ không nhận dược thẻ cứng. Mọi thao tác quản lý thẻ đều thực hiện trên web hoặc ứng dụng ví điện tử VTC Pay.
 

Sau khi nhập đầy đủ thông tin thẻ yêu cầu bạn chọn "Thanh toán" để hoàn tất quá trình mua hàng online tại website Thế Giới Di Động.
 

650x340 - dang ky the VTC Mastercard ao

 

Thông tin cần biết về thẻ thanh toán quốc tế ảo VTC Mastercard

 

Thẻ VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế ảo được phát hành bởi ngân hàng TPBank và VTC Pay. Thông thường để đăng ký mở những loại thẻ thanh toán quốc tế, bạn cần phải đến ngân hàng thực hiện thủ tục đăng ký mở thẻ như thông tin chứng minh thu nhập, hộ khẩu và sau khoảng 5 -7 ngày đăng ký bạn sẽ nhận được thẻ cứng. Đối với thẻ VTC Mastercard bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thực hiện các thao tác đăng ký mở thẻ trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet. Chỉ sau 2 phút đăng ký bạn có thể nạp tiền và sử dụng thẻ để thanh toán mua hàng online trong và ngoài nước. Mọi thao tác quản lý thông tin thẻ hay lấy mã CVC được thực hiện dễ dàng qua website https://card.vtcpay.vn/ hoặc ứng dụng ví điện tử VTC Pay
 


Chỉ với 16.000đ (10.000đ phí đăng ký mở thẻ, 6.000đ phí duy trì thẻ hàng tháng) bạn đã sở hữu ngay một chiếc thẻ Mastercard đầy đủ các tính năng thanh toán. Với mỗi số điện thoại bạn sẽ mở được tối đa 5 thẻ Mastercard ảo. Đặc biệt thẻ VTC Mastercard còn ứng dụng công nghệ mã CVC động dùng một lần giúp tăng độ bảo mật thông tin trong mỗi giao dịch thanh toán.
 

Bạn có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế ảo VTC Mastercard để thanh toán tại các trang thương mại điện tử tại Việt Nam như: Shopee, Tiki, Lazada,... hoặc thanh toán khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử quốc tế như: eBay, Amazon, Taobao,...  Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thẻ VTC Mastercard để thanh toán quảng cáo Google, Facebook, mua game trên Steam, App Store, Google Play,... hoặc verify tài khoản Paypal. 
 

 

>>> Xem thêm về thẻ VTC Mastercard tại đây

>>> Hướng dẫn đăng ký thẻ VTC Mastercard tại đây

 

Với thẻ VTC Mastercard bạn có thể mua hàng online tại Thế Giới Di Động 24/7 mà không cần đến showroom. Đăng ký mở thẻ VTC Mastercard ảo và mua hàng ngay hôm nay để không bỏ lõ bất kỳ ưu đãi nào từ Thế Giới Di Động.

>>> Thông tin liên quan: 

Thẻ Mastercard ảo là gì? Điều kiện làm thẻ Mastercard online

6 lợi ích khi làm thẻ Mastercard trả trước thanh toán quốc tế

--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
 
 

 

Từ khóa:

Top