6 lợi ích khi làm thẻ Mastercard trả trước thanh toán quốc tế

VTC Pay 20/12/2019 13:22

Làm thẻ trả trước online, làm thẻ Mastercard trả trước là những nhu cầu không thể thiếu khi muốn thanh toán quốc tế. Nhưng những lý do dưới đây sẽ khiến bạn không muốn bỏ qua loại thẻ mastercard ảo trả trước này. 
 

6 lợi ích khi làm thẻ Mastercard trả trước

 

1

Phát hành nhanh chóng, nạp tiền đơn giản

 

Nếu các thẻ thanh toán quốc tế khác khiến bạn mất thời gian khi chờ đợi được sử dụng thẻ thì đối với thẻ trả trước, bạn chỉ mất 15 phút. Có nghĩa là ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ sẽ đáp ứng ngay nhu cầu sử dụng thẻ quốc tế của bạn mà không cần phải chờ đợi xác thực từ ngân hàng.
 

2

Thực hiện thanh toán đơn giản và thuận lợi

 

Khi lựa chọn làm thẻ thanh toán quốc tế, không ai muốn phải thực hiện các thao tác thanh toán phức tạp. Làm thẻ Mastercard trả trước, bạn hoàn toàn yên tâm rằng có hơn 30 triệu điểm rút tiền thuộc 220 quốc gai trên thế giới và 15.000 điểm khác ở Việt Nam. Sự thuận tiện này bạn hoàn toàn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới. Hay thanh toán hàng hóa và các giao dịch khác đã có thể dễ dàng thực hiện trên internet.
 

3

Nạp tiền mọi lúc mọi nơi

 

Việc sử dụng thẻ Mastercard trả trước giúp bạn không bị giới hạn các ngân hàng khi nạp tiền. Bạn có thể nộp tiền từ bất cứ khi nào bạn muốn tại các chi nhánh. Trường hợp bận rộn không thể đến các ngân hàng được thì có thể sử dụng gói dịch vụ Internet Banking hoặc Smart Banking.
 

4

Được hưởng đầy đủ các chính sách ưu đãi giảm giá của thẻ Mastercard

 

Làm thẻ Mastercard trả trước bên cạnh những tiện ích phía trên, bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi, giảm giá dành riêng cho người sử dụng thẻ Mastercard. Bạn có thể kết hợp với các chính sách giảm giá, chiết khấu khi sử dụng thẻ Mastercard để mua sắm trên các website, trang thương mại điện tử quốc tế.
 

5

Không cần phải có tài khoản ngân hàng

 

Đơn giản bạn chỉ cần nạp tiền và thanh toán mà không bị gò bó trong một nguồn ngân hàng nào đó. Bạn có thể nạp tiền từ ví điện tử và nạp tiền từ nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau.
 

6

Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

 

Với nhiều người, đơn giản chỉ muốn tận dụng các dịp sale cuối năm, sale của các trang thương mại điện tử mà không có nhu cầu sử dụng thẻ lâu dài. Thì việc làm một chiếc thẻ tín dụng Mastercard là quá tốn nhiều chi phí và công sức. Chính vì thế, làm thẻ trả trước online là xu hướng của nhiều người hiện nay.
 

Thẻ trả trước VTC Mastercard ảo

 

Thẻ VTC MasterCard trả trước ảo chính là một giải pháp tối ưu cho bạn. Thẻ “ảo” với tính năng được giữ nguyên như một chiếc MasterCard thông thường, cùng với công nghệ bảo mật mới: CVC động, cứ 10 phút lại thay đổi mã CVC một lần, sẽ khiến người dùng tin tưởng và yên tâm hơn khi dùng MasterCard.
 


 

Làm thẻ Mastercard trả trước VTC, Thẻ VTC Mastercard chấp nhận thanh toán ở bất cứ đâu! Tuy không phải là thẻ cứng, nhưng với thông tin và hình ảnh trên thẻ có thể giúp bạn tiêu dùng quốc tế như một chiếc thẻ Mastercard thông thường. Bạn có thể sử dụng thẻ Mastercard để thanh toán quảng cáo trên Facebook, Google, mua game trên Steam, Verify tài khoản Paypal, mua phim trên Netflix,... Điều quan trọng này là điều kiện mở thẻ Mastercard đơn giản.
 

>>> Xem thêm: Điều kiện mở thẻ Mastercard hiện nay là gì? Thẻ nào mở tiện lợi nhất? 
 

ĐĂNG KÝ DỄ DÀNG – BẢO MẬT CAO – THANH TOÁN THUẬN TIỆN

Tìm hiểu thêm về VTC MasterCard tại đây!
 

 

Từ khóa:

Top