Cách có thêm tiền trong DLS 2020 - Tải game từ Google Play về máy tính 

VTC Pay 15/05/2020 11:03

Cùng tìm hiểu cách tải game Dream League Soccer 2020 từ Google Play về máy tính, cùng những tips để có nhiều Coins, GEM và chơi game dễ dàng hơn.

 

Dream League Soccer là một trong những tựa game bóng đá được yêu thích nhất hiện nay nhưng không hề dễ chơi một chút nào, đặc biệt là trong phiên bản 2020. Với vai trò là người quản lý đội bóng, bạn vừa phải nâng cao kỹ năng thi đấu, vừa phải kiểm soát các vấn đề xung quanh sự phát triển của đội. Để giúp việc sở hữu Dream Team của các huấn luyện viên trở nên dễ dàng hơn, VTC Pay đã tổng hợp các mẹo nhỏ trong game, cách để bạn có nhiều Coins và GEMs hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách tải game từ Google Play về máy tính để dễ dàng điều khiển và dành chiến thắng hơn.

 

CÁCH CÓ THÊM NHIỀU TIỀN HƠN TRONG DREAM LEAGUE SOCCER

 

Coins

 

Bạn có thể kiếm Coins trong DLS 2020 dễ dàng hơn GEM rất nhiều. Bằng việc thi đấu ở chế độ Career, bạn có thể có thêm rất nhiều Coins để mua cầu thủ. Bên cạnh đó, sau khi người chơi hoàn thành từ 10 - 20 trận đấu, bạn sẽ nhận được nút xem quảng cáo để nhận gấp đôi Coins hoặc thêm 30 COins sau mỗi trận đấu. Đừng bỏ lỡ công việc này bởi nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn rất nhiều đó, đặc biệt là các trận đấu bạn đạt tổng phần thưởng trên 30 Coins.

Hãy sử dụng Coins để nâng cấp sân vận động của bạn. Một sân vận động được nâng cấp sẽ giúp bạn nhận được nhiều tiền hơn khi xem quảng cáo và thêm lượng phần thưởng đáng kể cho các trận đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên kiếm Coins qua các sự kiện nhé.

 

tai-game-tu-google-play-ve-may-tinh-avatar

 

GEMs

 

Phiên bản 2020 là lần đầu tiên hệ thống tiền này xuất hiện trong Dream League Soccer. Trái ngược với Coins, GEMs cực kỳ khó kiếm. Ngoài cách làm nhiệm vụ mùa giải, bạn có thể thi đấu trực tuyến và nhận 100 GEMs mỗi tuần nếu đứng top. Chính vì GEMs rất quý hiếm, bạn không nên phung phí vào những thứ không thực sự cần thiết hoặc có thể trả bằng Coins như kits, kits hay coaches.

 

>>> TÌM HIỂU VÀ KHẮC PHỤC LỖI DỊCH VỤ GOOGLE PLAY CHO NGƯỜI DÙNG ANDROID

 

CÁC TIPS VÀ TRICKS TRONG DLS 2020

 
  1. Nâng cấp Stadium và Medic trước tiên.

  2. Thường xuyên xem quảng cáo và sau mỗi lần xem, bạn có thể thoát ra vào lại để tua lại và kiếm thêm tiền. Bằng cách này, bạn có thể có 1000 Coins mỗi ngày.

  3. Chỉ sử dụng GEMs để mua Legendary Agents, đừng phung phí GEMs vào các Agents ở level thấp hơn.

  4. Tham gia chế độ online vào cuối tuần để tối đa hóa phần thưởng mà phải bỏ ít công sức nhất.

  5. Khi một trong những cầu thủ trong đội hình chính của bạn bị chấn thương, chờ vài trận để mức giá healing giảm xuống.

  6. Đừng cố hack hay mod phiên bản này của Dream League Soccer, điều này là không thể.

 

tai-game-tu-google-play-ve-may-tinh-gem

 

CÁCH TẢI GAME TỪ GOOGLE PLAY VỀ MÁY TÍNH CHƠI DLS 2020

 

Để tải Dream League Soccer 2020 về chơi trên PC hoặc laptop, bạn cần sử dụng trình giả lập. Một trong những giả lập uy tín và được sử dụng nhiều nhất hiện nay cho các game trên Android là BlueStacks, cùng khám phá cách tải game từ Google Play về máy tính ngay dưới đây.

 

Tải Cửa hàng Google Play cho máy tính

 

Bước 1: Truy cập bluestacks.com/download.html để tải BlueStacks.

Bước 2: Vào file vừa tải ấn Install Now và chọn Complete khi hoàn tất. Chờ BlueStacks cài đặt Google Play.

 

tai-game-tu-google-play-ve-may-tinh-bluestacks

 

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Google Play của bạn.

Bước 4: Chọn Start Using BlueStacks và sử dụng Google Play như trên điện thoại thông minh của bạn.

 

Tải Dream League Soccer về máy tính

 

Sau khi cài đặt giả lập thành công, bạn vào Google Play trong giao diện chính của BlueStacks, search Dream League Soccer 2020 và nhấn cài đặt là xong. Chờ game được tải về máy là bạn đã có thể chơi DLS 2020 trên PC rồi.

 

>>> NHỮNG LƯU Ý KHI CHƠI GAME DREAM LEAGUE SOCCER 2020 TRÊN GOOGLE PLAY

 

TỔNG KẾT

 

Nếu bạn là không có nhiều thời gian để cày cuốc, xây dựng đội hình hoặc đơn giản chỉ là muốn xúc tiến quá trình đó thật nhanh để sở hữu các cầu thủ yêu thích, hãy nạp GEMs và Coins trong Dream League Soccer 2020. Phương pháp nhanh chóng và tiện lợi nhất để làm điều này là thanh toán Google Play qua Ví VTC Pay. Chúc bạn tải game từ Google Play về máy tính thành công và chơi game vui vẻ!
 

 
Từ khóa:

Top