Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Trò chơi tình yêu đôi lứa hot nhất mùa hè này

Trò chơi tình yêu đôi lứa hot nhất mùa hè này

Haven là tựa game mới được ra mắt tháng 6 này, mới được ra mắt tựa game đã nhanh chóng thu hút được anh em game thủ. Cùng khám phá tựa game Haven ở dưới đây nhé.

GAMEPLAY NHẬP VAI THÚ VỊ

Haven là một game nhập vai góc nhìn thứ ba mang yếu tố sinh tồn. Trò chơi kể về cặp đôi Yu và Kay, họ trốn thoát đến một hành tinh bị mất tích không có người sinh sống tên là Source. Người chơi có thể điều khiển một trong hai nhân vật hoặc chơi trong chế độ nhiều người chơi co-op với một người khác. Cả hai sẽ cùng tìm kiếm vật liệu và tài nguyên cho Nest – tàu vũ trụ của họ.
Hai nhân vật chính được trang bị một đôi ủng phản trọng lực, được sử dụng để di chuyển và lướt trên những “dòng chảy” (Flow).
Thỉnh thoảng, người chơi sẽ phải đối mặt với những sinh vật thù địch bị biến đổi bởi căn bệnh được gọi là Rust. Lúc này, gameplay chuyển sang tính năng chiến đấu thời gian thực, yêu cầu người chơi phối hợp và sử dụng các kỹ năng của cả Yu và Kay. Tại Nest, người chơi có thể chế tạo các vật phẩm mới, nghỉ ngơi, chữa bệnh và nấu thức ăn bằng cách sử dụng các tài nguyên và nguyên liệu thu thập được trên thế giới.

CỐT TRUYỆN HẤP DẪN (SPOIL NHẸ)

Haven tập trung vào mối quan hệ của Yu và Kay, hai kẻ đào tẩu vì tình yêu, họ muốn thoát khỏi một xã hội độc tài áp bức được gọi là “Apiary”, nơi duy trì tục lệ bắt buộc các cặp đôi phải kết hôn theo sự sắp đặt. Yu và Kay cố bắt đầu cuộc sống mới trên Source với nhau, nhưng khi hòn đảo nổi của họ bị vỡ vụn, con tàu Nest cũng bị hư hỏng. Họ bắt đầu khám phá Source để sửa chữa tàu, và nhận ra rằng Apiary đã xâm chiếm Source tại một thời điểm nào đó.
Sau khi Apiary gửi máy bay không người lái đuổi theo họ, cặp đôi quyết định gọi điện video cho mẹ của Yu, bà tiết lộ các đảo nổi kỳ lạ của Source là kết quả từ thí nghiệm thảm khốc được Apiary thực hiện nhằm thu hoạch Flow và nghiên cứu Rust vào khoảng 20 năm trước. Sau khi mặt dây chuyền của Kay mở ra cánh cửa trên Source, họ nhận ra cha mẹ của họ có thể đã chết.
Cuối cùng, cả hai được liên lạc bởi Chúa tể Ozias, phối ngẫu được chỉ định của Yu trước khi cô bỏ trốn cùng Kay. Ozias cho biết hắn sẽ đến Source và đưa Yu trở lại, đồng thời xóa sạch trí nhớ của họ nếu họ phản đối. Cặp đôi biết rằng họ chỉ có một lựa chọn: cắt đứt cây cầu kết nối từ Source và Apiary. Đồng thời họ phải sửa chữa con tàu của mình và bay vào nguồn của cả Flow và Rust.
Trò chơi có một số kết thúc khác nhau mà mình không tiết lộ ở đây.

TỰA GAME ĐÁNG CHƠI VÀ CHIÊM NGHIỆM

Mặc dù không quá nổi, Haven vẫn được công nhận là một “game nhập vai khoa học viễn tưởng quyến rũ và khác thường” nhờ bối cảnh và câu chuyện gốc giàu cảm xúc của nó. Gameplay phiêu lưu, khám phá của trò chơi cũng được đánh giá cao, tính năng di chuyển bằng giày phản trọng lực tạo cảm giác thích thú khi chu du trong thế giới Source đẹp lạ. Nói chung với cái giá 220.000 trên Steam, đây là tựa game rất đáng để thử, nếu chưa biết cách thanh toán tựa game trên Steam game thủ hãy thanh toán Steam thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.

THA HỒ CHỌN GIỚI TÍNH VÀ MÀU DA CHO NHÂN VẬT

Haven cho bạn đóng vai Yu và Kay, cặp đôi trẻ đang cố gắng để được ở bên nhau. Trong phiên bản đầu tiên của trò chơi, Yu và Kay là một đôi nam nữ thanh niên dị tính. Nhưng một trong những chủ đề chính của Haven luôn là “được tự do yêu người bạn muốn”. Vì vậy game cũng tạo ra thêm đến 8 cặp đôi, trong đó một số là đồng tính nam và đồng tính nữ, với nhiều màu da và độ tuổi khác nhau.
Nguồn: Sưu tầm
- Advertisment -