Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

Gần đây Genshin Impact mới mở sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm vô cùng hấp dẫn. Các nhiệm vụ có trong sự kiện tướng ứng cũng đã được nhà phát hành game thêm vào “Nhật Ký Hành Trình Dị Vực”, sau khi hoàn thành những nhiệm vụ trên có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình vô cùng hấp dẫn.

Thời Gian Diễn ra Sự Kiện 

Thời gian mở: Sau khi game thủ đã cập nhật phiên bản 2.7 – 03:59 20/06/2022 (thời gian server)

Thời gian mở Cửa Hàng của Sự Kiện Lộ Trình Nguy Hiểm: Sau khi cập nhật phiên bản Genshin Impact 2.7 – 03:59 27/06/2022 (thời gian server)

Điều Kiện Tham Gia

Game thủ cần đạt hạng mạo hiểm ≥28

Trước đó cần hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương 1 – Màn 3 “Ngôi Sao Đang Đến” và Nhiệm Vụ Thế Giới “Cớ Sao Linh Thạch Rơi Nơi Này”

Bên cạnh đó cần phải hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Arataki Itto “Chương Thiên Ngưu Màn 1”, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Raiden Shogun “Chương Thiên Hạ Nhân – Màn 2”, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I” để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Game thủ cần tích lũy nguyên thạch và đạt được level cao thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn. Hiện nay, VTC Pay cung cấp thẻ Zing với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

>Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

>Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

* Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu game thủ chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Arataki Itto, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Raiden Shogun, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I”, có thể tham gia sự kiện qua “Trải Nghiệm Nhanh” tại giao diện chính của sự kiện.

Hướng dẫn cách chơi

Trong sự kiện lần này, Nhà Lữ Hành cần phải đến Vực Đá Sâu điều tra những bí mật ẩn sâu dưới lòng đất và hoàn thành các khiêu chiến khác nhau trong sự kiện.

Sau khi tương tác với bảng gỗ thần bí ở vị trí chỉ định, có thể đến Chiến Cảnh Dị Vực để khiêu chiến.

Trong sự kiện “Lộ Trình Nguy Hiểm”, Nhà Lữ Hành có thể khiêu chiến 4 Chiến Cảnh Dị Vực, trong đó chiến cảnh thứ 4 cần phải hoàn thành 3 chiến cảnh trước đó mới có thể tiến hành khiêu chiến.

Tất cả các chiến cảnh đều có 3 độ khó khiêu chiến có thể lựa chọn, hoàn thành khiêu chiến có độ khó càng cao không những có thể nhận thưởng độ khó hiện tại, còn có thể nhận thưởng tương ứng với tiến độ của độ khó thấp hơn.

Quy tắc khiêu chiến

Trong Chiến Cảnh Dị Vực, Nhà Lữ Hành phải liên tục đánh bại kẻ địch. Mỗi khi hoàn thành 3 lần khiêu chiến sẽ xem như hoàn thành 1 lượt chiến đấu. Mỗi lượt chiến đấu kết thúc, sẽ tự động ghi nhận tiến độ chiến đấu hiện tại. Nếu thua hoặc thoát giữa trận, khi chiến đấu tiếp sẽ mặc định khiêu chiến trận đầu tiên của lượt mới nhất.

Mỗi lần hoàn thành khiêu chiến có thể nhận được số lượng Mảnh Ngọc Chiến Lược nhất định, dùng để thay đổi đội.

Thiết Lập Đội

Trước khi bắt đầu mỗi lượt chiến đấu, Nhà Lữ Hành cần phải lập đội. Mỗi đội tối đa 4 nhân vật và có thể tự mình chọn vào đội “Nhân vật của tôi” hoặc “Nhân vật dùng thử”.

Khi kết thúc mỗi lượt chiến đấu, tức là sau khi hoàn thành 3 lần khiêu chiến, cần phải điều chỉnh đội hình chiến đấu hiện tại. Chiến Cảnh Dị Vực khác nhau có quy tắc ra trận tương ứng khác nhau.

Chiến lược

Trong mỗi lượt chiến đấu, tối đa có thể thiết lập 3 loại “Chiến Lược”, để thêm buff chiến đấu.

Khi kết thúc mỗi lượt chiến đấu, sẽ chọn ngẫu nhiên 5 loại “Chiến Lược” cho lượt chiến đấu sau. Bằng cách tiêu hao “Mảnh Ngọc Chiến Lược” có thể chọn lại “Chiến Lược”, cũng có thể chọn tiếp tục dùng “Chiến Lược” đã dùng trong lượt trước.

Gợi ý: Nhấn vào nút bên cạnh bản đồ nhỏ để xem chi tiết chiến cảnh và chi tiết chiến lược hiện tại.

Thao tác cụ thể như sau:

  • Thiết bị di động: Nhấn vào nút môi trường đặc biệt ở góc trên bên trái
  • PC: Nhấn phím U
  • PS: L1 + mũi tên xuống (Tay cầm).

Thưởng sự kiện 

Hoàn thành khiêu chiến trong Chiến Cảnh Dị Vực có thể nhận vũ khí đặc biệt của sự kiện “Cung- Lac Hà” và nguyên liệu tinh luyện của nó, U Uẩn Thạch, Nguyên Thạch, nguyên liệu đột phá vũ khí, Mora và các phần thưởng khác.

- Advertisment -