Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt...

Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

Play Together Việt Nam đã chính thức được phát hành, nhưng mà game thủ đã biết cách chuyển đổi từ phiên bản quốc tế Play Together về Việt Nam để nhận được phần quà hấp dẫn hay chưa? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu nhé!

Quá trình chuyển giao quyền phát hành đã chính thức hoàn thành

Cuối cùng quá trình chuyển giao quyền phát hành của tựa game Play Together tại Việt Nam từ HAEGIN sang VNG đã chính thức được hoàn thành. Từ ngày 19/05, thời điểm tựa game Play Together thông báo sẽ tạm ẩn ứng dụng Play Together trên CH Play và App Store, đã có không ít cư dân của tựa game này lo lắng rằng việc chuyển giao có thể ảnh hưởng đến tài khoản cùng với trải nghiệm game của mình. Tuy nhiên mọi thứ đã và đang dần quay về quỹ đạo vốn có của nó.

Ứng dụng Play Together hiện đã xuất hiện lại trên các trình duyệt tải của Android và Apple để người chơi thực hiện quá trình chuyển đổi. Thật may mắn rằng quá trình này diễn ra khá đơn giản và có thể giúp chúng ta giữ lại được nhân vật mà mình đã mất bao công sức xây dựng. Và VTC Pay sẽ hướng dẫn các game thủ cách chuyển đổi về Play Together Việt Nam.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

>5 mẹo chơi Tìm Lỗ của Play Together

>Bộ trang phục bóng chày Play Together mới toanh 

>Đi shopping Play Together diện ngay bộ trang phục Idol Hát Cùng Nhau

Hướng dẫn chuyển đổi

Để có thể giúp game thủ chuyển đổi từ phiên bản quốc tế về Việt Nam, game thủ bắt buộc phải có ứng dụng cùng với tài khoản của bản quốc tế. Do đó những game thủ đã lỡ tay xóa Play Together bản quốc tế thì ngay lập tức hãy tải lại nhé! Sau khi game thủ đã tải bản quốc tế về máy, bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản từ trước đến nay của mình sau đó vào phần cài đặt.

Trong phần cài đặt game sẽ xuất hiện mục “Mã CODE chuyển đổi”, các cư dân của tựa game Play Together quốc tế cần phải bấm vào nút “Sao chép” để lấy “chiếc vé” về Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tích lũy đá quý bằng cách thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay.

Sau khi game thủ đã sao chép mã CODE, bạn hãy tiếp tục tải phiên bản Play Together Việt Nam sau đó tạo nhân vật mới như bình thường. Khi tựa game đã chạy đoạn giới thiệu xong, game thủ vào phần cài đặt và tìm mục “Dán mã chuyển đổi” sau đó dán mã CODE hãy vừa sao chép bên phiên bản quốc tế vào. Việc cuối cùng đó là bấm vào “Chuyển đổi” cùng chờ đợi quá trình chuyển đổi chính thức hoàn thành.

>Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

Phần quà sau khi chuyển đổi phiên bản

Đây là quá trình để bạn chuyển từ phiên bản quốc tế về Việt Nam mà VTC Pay tìm hiểu và chia sẻ đến các bạn. Theo như những nguồn tin được rò rỉ trước đây, phần quà này dành cho game thủ sau khi chuyển đổi về phiên bản Play Together Việt Nam sẽ là 500 kim cương cùng một phần quà vô cùng hấp dẫn.

Nếu như game thủ vẫn chưa biết được trải nghiệm game mà nhà phát hành VNG đã mang lại cho người dùng là như thế nào, nhưng với việc nhà phát hành HAEGIN vẫn giữ vai trò là nhà phát triển game thì game thủ cứ việc yên tâm chuyển đổi. Vậy nên, hãy nhanh chóng “book vé” để có thể quay về cùng bạn bè nhé các cư dân của game Play Together ơi!

- Advertisment -