Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Liên Quân Vòng quay Thần Sứ nhận Tulen Thần sứ ST.L-79

Liên Quân Vòng quay Thần Sứ nhận Tulen Thần sứ ST.L-79

Tham gia ngay sự kiện Liên Quân Vòng quay Thần Sứ tháng 6 mới nhất, cơ hội nhận loạt skin đặc sắc như Tulen Thần sứ ST.L-79 và những vật phẩm nổi bật khác.

Sự kiện Liên Quân nhận Tulen Thần Sứ ST.L-79

Thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 17/6/2022 đến hết ngày 30/06/2022. Người chơi khi tham gia sự kiện Vòng quay Thần Sứ sẽ có cơ hội nhận nhiều vật phẩm, trong đó giá trị nhất là trang phục Tulen Thần Sứ ST.L-79.

>> HÉ LỘ cực HOT: Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần (ngoại hình, hiệu ứng chiêu thức)

vòng quay thần sứ

Nội dung sự kiện:

Tham gia sự kiện Vòng quay Thần Sứ, người chơi sẽ phải quay trúng ô đặc biệt để có thể tham gia tiếp vòng quay tiếp theo. Có 3 vòng quay để người chơi tham gia chinh phục:

  • Vòng 1 gồm 8 ô, bao gồm 4 vật phẩm và 4 ô đặc biệt
  • Vòng 2 gôm 8 ô, bao gồm 6 vật phẩm và 2 ô đặc biệt
  • Vòng 3 bao gồm 4 ô, trong đó có Tulen Thần sứ ST.L-79

Ngoài ra, để tham gia sự kiện, người chơi cần nạp đủ quân huy để lựa chọn đổi lượt chơi (VTC Pay luôn cung cấp các mã thẻ Garena đổi quân huy giá vô cùng ưu đãi, tham khảo ngay tại đây). Lựa chọn một trong hai lựa chọn.

  • 1 lượt giá 16 quân huy
  • 10 lượt giá 150 quân huy
  • Lượt đầu tiên: được giảm giá còn 9 quân huy nếu quay 1 lượt hoặc 140 quân huy nếu quay 10 lượt.

Trong sự kiện này, người chơi có cơ hội nhận những vật phẩm hữu ích, đặc biệt là trang phục Tulen Thần Sứ ST.L-79 – trang phục bậc SSS hữu hạn cực khủng

vòng quay thần sứ

Lưu ý sự kiện:

  • Quân Huy được hiển thị trong sự kiện Vòng quay Thần Sứ sẽ không tính số lượng quân huy giới hạn của người chơi.
  • Các phần thưởng nhận được trong sự kiện sẽ được gửi về túi đồ tạm thời, riêng các vật phẩm trong shop quy đổi sẽ được gửi trực tiếp về hòm thư. Người chơi cần kiểm tra hòm thư trong game  thường xuyên, tránh chạm giới hạn tối đa 100 thư có thể sẽ bị mất vật phẩm.

Trang phục Tulen Thần Sứ ST.L-79 tại sao HOT?

Xuất hiện từ khoảng tháng 10/2022, Trang phục Tulen Thần Sứ ST.L-79 thuộc bậc SSS hữu hạn đầy đủ hiệu ứng kĩ năng cùng diện mạo “cháy” không tưởng là lí do người chơi nào cũng muốn sở hữu. Trang phục bậc cao cùng đẳng cấp về diện mạo và hiệu ứng khi vào trận, không chỉ giúp người chơi tăng một số chỉ số liên quan đến lượng vàng cuối trận,… mà bên cạnh đó người chơi chắn chắn “sang” tay hơn rất nhiều khi “quẩy” pháp sư đường giữa này phải không nào?

Tạm kết:

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi tham gia sự kiện Liên Quân. Đừng quên cập nhật tin tức thú vị tại blog VTC Pay và mua thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi từ ví điện tử VTC Pay để thỏa thích tham gia sự kiện, mua sắm vật phẩm hữu ích nhé!

- Advertisment -