Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tựa game Áo Cưới Giấy 4 khác biệt gì so với phiên...

Tựa game Áo Cưới Giấy 4 khác biệt gì so với phiên bản trước đó

Mới đây theo những thông tin game thủ cung cấp, Áo Cưới Giấy 3 đã sắp được công bố trên Steam, do vậy để tải tựa game xuống chắc chắn sẽ không thể thiếu đi được bước thanh toán Steam qua VTC Pay. Còn với tựa game Áo Cưới Giấy 4 chính thức đã cho Pre-Register. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây Áo Cưới Giấy 4 có gì đặc biệt nhé.

Áo cưới giấy 4 hiện đã PRE-REGISTER

Áo Cưới Giấy 4 đã có teaser trên TapTap, nó sẽ tiếp tục là một tựa game giải đố có cốt truyện huyền bí được xây dựng theo phong cách văn hóa dân gian Trung Quốc, đây là tác phẩm thứ năm của series này, nhưng câu chuyện sẽ không còn liên quan nhiều đến những ân oán ở khu Trang Linh Thôn nữa. Đây sẽ là một câu chuyện khác xuất hiện trong cùng một vũ trụ.

Hiện tựa game đã xuất hiện với tựa đề Chỉ Giá Y 4 và chưa có một cái tên cụ thể hơn trên TapTap, thế nhưng đã Áo Cưới Giấy 4 được đánh giá 9.9 điểm và xếp thứ 6 trong danh sách những tựa game có nhiều Pre-Register nhất của TapTap với hơn 192.000 lượt đăng ký trước. Dự kiến tựa game sẽ được phát hành bởi công ty ChengDu Starunion Interactive Entertainment Technology Co., Ltd. ở Thành Đô, nó có thể sẽ là tựa game lớn nhất trong cả series.

Áo cưới giấy 3

Đây là phần game thứ 3 nằm trong series kinh dị giải đố của HeartBeat Plus đã xuất hiện trên Steam cùng với tên gọi đó là Paper Bride 3: Mandarin Pact. Tuy nhiên, theo những thông tin mới cập nhật từ nhà phát triển thì đây chưa phải là tên gọi cuối cùng của Áo Cưới Giấy 3 bản quốc tế (tựa gốc tiếng Trung là Chỉ Giá Y 3: Uyên Ương Trái), nhà phát hành sẽ cân nhắc để chọn một cái tên phù hợp nhất khi phát hành.

>Top game lối chơi giống game Áo Cưới Giấy trên nền tảng Mobile: Tại đây

HeartBeat Plus cũng đã cho biết rằng quá trình để nội địa hóa tựa game Paper Bride 3 hiện vẫn đang được tiến hành, do đó chúng ta có thể sẽ phải đợi tới đầu Quý 4 năm nay để có thể cập nhật những thông tin chính xác nhất. Tuy nhiên game thủ có thể yên tâm rằng nó sẽ được ra mắt toàn cầu và cũng sẽ có Việt hóa như tựa game Áo Cưới Giấy 2: Trang Linh Thôn vừa rồi vậy, tất nhiên với những thông tin độc quyền tựa game cũng sẽ được cập nhật trên VTC Pay trước đó.

Note: Nền tảng đồ họa đã được cải tiến, tựa game Áo Cưới Giấy 3 đã được đánh giá là kinh dị hơn tựa game Áo Cưới Giấy 2 nhiều nhé.

>Danh sách game mobile ra mắt trong tháng 6

VƯỢT KHỎI BIÊN GIỚI TRANG LINH THÔN

Phần 3 của tựa game Áo Cưới Giấy sẽ cho phép đưa game thủ đi xa hơn ngôi làng bị ám ảnh là Trang Linh Thôn, bạn sẽ đến một ngôi làng khác gần đó là Mạc Thủy cùng một địa danh mới là Phù Lộ, có thể đây là một thành phố nhỏ. Câu chuyện lần này sẽ lại xoay quanh câu chuyện tình yêu nam nữ và cũng được dựa trên văn học dân gian Trung Hoa, nhưng sẽ có rất nhiều điều thú vị khác biệt so với bản trước. Nhân vật chính đó là Vương Kiều Đồng và Thân Mặc Khanh.

Lời dẫn của tựa game đang bắt đầu cùng với lời nguyền của Trang Linh Thôn mà chúng ta đã biết, rằng các chàng trai không nên lấy vợ là con gái của làng này vì dễ dính phải lời nguyền Cô Dâu Giấy, ngoài ra ai đã rời khỏi Trang Linh thì chắc chắn sẽ không bao giờ nên quay trở lại. Nhưng ngay cả khi cố gắng né tránh, một người có gốc gác ở Trang Linh Thôn cũng khó mà đã thoát khỏi bóng tối bủa vây của lời nguyền.

- Advertisment -