Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

Mới đây nhà phát hành miHOYO mới cho ra mắt sự kiện mới mang tên Đại Hội Đánh Trống Arataki Long Trọng Bậc Nhất, đây là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Genshin Impact được ra mắt vào tháng 6 này. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện Genshin Impact 2.7 dưới đây nhé!

Nhà lữ hành đã nhận được thư mời thần bí từ Bang Arataki chưa, hình như anh chàng Arataki Itto đang mời bạn bè của anh ta đến dự đại hội, nhà lữ hành mau mở ra xem thử đi!

Các nhiệm vụ trong sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào Nhật Ký Hành Trình Dị Vực, do đó nhà lữ hành sau khi hoàn thành có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Diễn Ra Sự Kiện

10:00 13/06/2022 – 03:59 04/07/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Game thủ phải đạt hạng mạo hiểm ≥30

Cần phải hoàn thành “Kế Hoạch Thoát Khỏi Đảo Ritou” xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần Chương 2 – Màn 1 “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”

Game thủ cũng cần tích đủ Nguyên Thạch để có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất. Cách để có thể kiếm Nguyên Thạch nhanh nhất đó là nạp thẻ Zing thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp do vậy game thủ đừng nên bỏ qua giá chiết khấu hấp dẫn này nhé. Chi tiết thẻ nạp truy cập vào ví điện tử VTC Pay nhé.

Hướng Dẫn Cách Chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Arataki

Ca khúc diễn tấu

Nhận lời mời của Bang Arataki, sau khi hoàn thành nhiệm vụ chỉ dẫn, trò chuyện với Genta, đại sứ tiếp đón của Đại Hội Đánh Trống Arataki sẽ có thể bắt đầu diễn tấu.

Sự kiện tổng cộng có 7 nhạc khác, sẽ mở lần lượt theo thời gian. Mỗi nhạc khúc sẽ chia làm 3 cấp độ: Thường, Khóm Bậc Thầy. Thành công khiêu chiến độ khó cao, sẽ có thể nhận thưởng tất cả độ khó thấp hơn.

Trong khi diễn tấu, Nhà Lữ Hành cần chạm vào nút phán đoán tương ứng khi nốt nhạc rơi đến vị trí thanh phán đoán. Thời điểm chạm vào khác nhau sẽ nhận được số điểm khác nhau.

Khi xuất hiện trường âm, cần Nhấn Giữ đến khi thanh sáng chạm đến điểm kết thúc rồi thả ra mới được điểm.

Tại giao điểm Thiết lập, các Nhà Lữ Hành có thể dựa theo thói quen chạm, để điều chỉnh tốc độ tơi của nốt nhạc và âm lượng nút, đồng thời tiến hành hiệu chỉnh.

>Khám phá nhân vật Kuki Shinobu Genshin Impact 2.7

>Danh sách game mobile ra mắt trong tháng 6

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

Biên tập nhạc phổ

Khi mở khóa khúc nhạc cũng sẽ mở cách chơi biên tập nốt nhạc của bản nhạc này. Tại giao diện chọn nhạc, các Nhà Lữ Hành có thể nhấn vào “Đến Biên Khúc” để sáng tạo nhạc phổ mới của mình cho sự kiện. Biên khúc chia thành 2 loại là biên tập thường và biên tập chi tiết.

Biên tập thường

Trong chế độ biên tập thường, Nhà Lữ Hành có thể vừa phát nhạc vừa thêm nốt nhạc vào vị trí tương ứng trên thanh phán đoán.

>Hướng dẫn chơi sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

Nhắc nhở: 

Khi đang phát nhạc, nhấn giữ nút phán đoán, có thể thêm nốt trường âm.

Thanh tiết tấu màu đỏ là vị trí điểm tiết tấu và hệ thống đề xuất, sẽ liên tục rơi xuống theo nhạc. Khi thêm nốt nhạc, nốt nhạc sẽ ưu tiên đính vào thanh tiết tấu ở gần.

Trong chế độ biên tập thương, không thể di chuyển hoặc xóa nốt nhạc, Nhà Lữ Hành cần phải vào chế độ biên tập chi tiết để thao tác.

Biên tập chi tiết

Trong chế độ biên tập chi tiết, các Nhà Lữ Hành có thể dựa theo các thanh tham khảo trên nhạc phổ để thêm hoặc biên tập nốt nhạc.

Nhắc nhở:

Khi nhấn thêm, nốt nhạc sẽ tự động đính vào mốc thời gian gần nhất. Khi thêm trường âm, chọn nốt bắt đầu và kết thúc của trường âm có thể tự động hình thành trường âm.

Mỗi bản nhạc tối đa bảo lưu 2 nhạc phổ, có thể nhấn vào “Tìm Biên Khúc” trên giao diện sự kiện để xem. Sau khi khiêu chiến nhạc phổ của mình đạt đánh giá nhất định sẽ nhận được mã chia sẻ để chia sẻ nhạc phổ cho người khác trải nghiệm. Trong sự kiện, tìm kiếm mã chia sẻ nhạc phổ của Nhà Lữ Hành khác cũng có thể diễn tấu nhạc phổ do người khác sáng tác.

Thưởng sự kiện

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành khiêu chiến diễn tấu độ khó khác nhau, có thể nhận Nguyên Thạch, đạo cụ nhỏ “Trông Arataki Đệ Nhất”, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Ma khoáng tinh đúc, Nguyên Liệu đột phá vũ khí, Mora và các phần thưởng khác.

- Advertisment -