Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

Chào mừng game thủ đến với Thế Giới Rồng! Một thế giới mở ra rất nhiều… rồng, nhưng ở đây không chỉ là rồng, mà còn là Rồng! Ngoài Rồng Thần ra sẽ xuất hiện trong tựa game, nó còn rất nhiều nội dung về chủ đề rồng khác như Linh Thú, Sân Đấu, cùng với một Vé Thế Giới Rồng mới, chắc chắn phải kể đến gã kiếm sĩ tóc dài tí nị có sở thích thích thổi sáo nữa. Dưới đây là tổng quan về các vật phẩm mới sẽ được xuất hiện trong ĐTCL ở phiên bản 12.11. Tuy nhiên nếu game thủ hiện đang tìm kiếm lối chơi của mùa giải mới, hãy theo dõi VTC Pay để tìm hiểu về loạt cơ chế mới nhé!

Vé Thế Giới Rồng

Với Vé Thế Giới Rồng, game thủ có thể mở khóa những phần thưởng giá trị như Trứng Linh Thú và Biểu Cảm chỉ qua cách chơi game! Tuy nhiên, nếu game thủ muốn mở khóa những phần thưởng đặc sắc hơn, ví dụ như các sân đấu, Mảnh Sao, , Linh Thú đặc quyền và đặc biệt là Sân Đấu Bậc 3 Trường Luyện Rồng, game thủ sẽ cần phải mở khóa Vé+ đấy nhé. Game thủ có thể nâng cấp Vé+ ở bất kỳ thời điểm nào của mùa giải, và cũng sẽ nhận lại những phần thưởng game thủ tương tự như khi kích hoạt Vé+ từ sớm.

Tương tự như Vé Thế Giới Ngầm+, Vé Thế Giới Rồng+ sẽ mang đến cho các game thủ một Sân Đấu đặc biệt sẽ xuất hiện ở cuối vé! Trường Luyện Rồng là nơi những chú rồng con có thể học cách cất cánh—và chúng sẽ cổ vũ nếu như người chơi có được chuỗi thắng liên tiếp, nhưng chúng sẽ không muốn chia sẻ thất bại với chúng ta đâu.

Có đuôi thì phải có đầu, do vật hãy đến với Thủy Thần Trứng Rồng, Linh Thú đặc biệt game thủ sẽ nhận được ngay khi mở khóa Vé+

Để có thể sở hữu vé thế giới rồng game thủ chắc chắn không thể bỏ qua việc nạp thẻ Garena ở những nơi uy tín và nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường đó không đâu khác chính là ở ví điện tử VTC Pay.

>Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

>Sự kiện hot Triệu Hồi Hoa Linh – Hoa Linh tái xuất, nhanh tay triệu hồi

Ossia Múa Rồng

Bạn đừng nhầm Thủy Thần Trứng Rồng, nó sẽ không phải là Linh Thú đặc biệt duy nhất của Vé Thế Giới Rồng—chúng chỉ là một Linh Thú bé bỏng nhất thôi. Linh Thú đặc biệt thứ hai nằm trong danh sách đó chính là Ossia Múa Rồng, một vũ công tin rằng cách giao tiếp duy nhất với loài rồng cổ đại đó chính là thông qua các vũ điệu. Với Vé+, bạn có thể nâng cấp Ossia Múa Rồng lên đến 2 Sao, tuy nhiên bạn cũng sẽ cần phải bỏ Mảnh Sao để nâng nó lên đến 3 Sao. Nhưng đừng lo, vì Vé+ cũng cho bạn Mảnh Sao mà!

Linh Thú Hệ Rồng Mới

Đầu tiên, một Linh Thú Thần Thoại mới sẽ được ra mắt, đây được coi là một bậc thầy thông thái và đáng kính của Thế Giới Rồng, người sẽ giúp game thủ học được cách tận hưởng một bữa ăn thịnh soạn hay một giấc ngủ ngon lành giữa thế giới đầy hỗn loạn.

>Chơi LMHT: Tốc chiến cho người mới bắt đầu

>Danh sách game Esport và lịch thi đấu chính thức tại SEA Games 31

>Tham gia Thám Hiểm Viễn Tây nhận quà thả phanh

Thánh Địa Thần Long

Truyền thuyết kể rằng loài rồng thiêng hiện đang ngủ say bên dưới một thánh địa bí mật. Những tín đồ của Shi Oh Yu đều đã biết điều này. Những ai giúp đỡ Daeja cũng đều đã được nghe về nguồn gốc cổ đại của nó. Và những chiến binh khát máu của Shyvana cũng đã thèm khát về sức mạnh của nó.

Tướng Tí Nị!

Thế Giới Rồng cũng mang đến cho game thủ hai vị tướng tí nị mới vào dàn tướng (thật ra là một)! Cái chết có thể xuất hiện như một cơn gió, và Yasuo sẽ sẵn sàng gặt bất kì kẻ nào mà dám ngáng đường hắn. 0/10 ư, đừng vội đánh giá, bởi bạn cũng sẽ được rất nhiều lợi tức từ chuỗi thua đó!

Phần Thưởng Xếp Hạng và Hơn Thế Nữa!

Việc Thế Giới Rồng sắp lên sóng cũng đồng nghĩa với việc Thời Đại Công Nghệ có thể cũng sắp kết thúc. Nếu game thủ đạt được hạng Vàng trở lên trong mùa Thời Đại Công Nghệ, đừng quên cho nó vào tiểu sử của mình nhé. À, game thủ cũng sẽ nhận được các phần thưởng xếp hạng tương ứng cùng với bậc hạng mà game thủ đã đạt được! Tất cả phần thưởng xếp hạng sẽ được trao tới game thủ luôn trong phiên bản Thế Giới Rồng ra mắt 12.11.

- Advertisment -