Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.7 – 17:59 21/06/2022. Ảo Mộng Nơi Đáy Vực – Bản tin sự kiện phiên bản Genshin Impact 2.7 Kỳ 1 

Trong thời gian sự kiện Ảo Mộng Nơi Đáy Vực, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 5 sao giới hạn Lan Sinh U Cốc – Yelan (Thủy) sẽ tăng mạnh!

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 4 sao Thần Tượng Tỏa Sáng – Barbara (Thủy), Cơ Trí Ngây Thơ – Yanfei (Hỏa), Đóa Hoa Chưa Vinh Danh – Noelle (Nham) tăng mạnh!

Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật – 2 sẽ được tính chung, đồng thời được tích lũy trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật – 2, được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Bản tin Genshin Impact sự kiện phiên bản 2.7 Kỳ II

>Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

>Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

Cầu Nguyện “Lời Mời Pháo Hoa”

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật phiên bản 2.7 – 17:59 21/06/2022

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận nhân vật 5 sao giới hạn Hộ Pháp Dạ Xoa – Xiao (Phong) sẽ tăng mạnh!

Trong các nhân vật ở trên, nhân vật giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

Lần cầu nguyện này là sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật-2, số lần đảm bảo của sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2 sẽ được tính chung, đồng thời được tính lũy trong sự kiện Cầu Nguyện Nhân Vật và Cầu Nguyện Nhân Vật-2, được tính độc lập với các sự kiện cầu nguyện khác và không ảnh hưởng lẫn nhau.

Trong thời gian mở Cầu Nguyện, sẽ mở sự kiện dùng thử nhân vật Thử Thân Thủ, Nhà Lữ Hành có thể sử dụng đội hình cố định có chứa nhân vật dùng thử để vượt ải chỉ định và thử nghiệm tính năng. Sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được phần thưởng tương ứng!

Cầu nguyện “Thân Hình Thần Đúc”

Thời gian cầu nguyện: Sau khi cập nhật sự kiện Genshin Impact 2.7 – 17:59 21/06/2022

Trong thời gian sự kiện, tỷ lệ Cầu Nguyện nhận vũ khí 5 sao giới hạn Cung – Nhược Thủy, vũ khí 5 sao Vũ Khí Cán Dài – Hòa Phác Diên, các quy tắc chi tiết về Định Chuẩn Thần Đúc có thể nhấn nút [Chi Tiết] góc dưới bên trái giao diện cầu nguyện để xem.

Trong các vũ khí ở trên, vũ khí giới hạn sẽ không vào Cầu Nguyện Thường “Du Hành Thế Gian”.

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Nội dung cập nhật Genshin Impact 2.7 – Ảo mộng nơi đáy vực

Sự kiện “Lộ Trình Nguy Hiểm”

Tam gia để nhận vũ khí đặc biệt của sự kiện “Cung-Lạc Hà”

Thời gian Mở: Sau khi cập nhật sự kiện Genshin Impact 2.7 – 03:59 20/06/2022

Trong thời gian sự kiện, Nhà Lữ Hành cần đến Vực Đá Sâu, điều tra bí ẩn bên dưới vực sâu, hoàn thành các khiêu chiến trong sự kiện, để nhận Nguyên Thạch, Vương Miện Trí Thức, Nguyên Liệu Đột Phá Vũ Khí, Nguyên Liệu Bồi Dưỡng Thiên Phí, Ma Khoáng Tinh Đúc, Kinh Nghiệm Anh Hùng, Mora và các phần thưởng khác. Khiêu chiến thành công Chiến Cảnh Dị Vực chỉ định còn có thể nhận được Vũ Khí đặc biệt của sự kiện Cung – Lạc Hà và nguyên liệu tinh luyện của nó.

Điều kiện tham gia

Hạng mạo hiểm >= 28

Game thủ cần tích lũy nguyên thạch và đạt được level cao thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận được chiết khấu lớn. Hiện nay, VTC Pay cung cấp thẻ Zing với chiết khấu lớn nhất thị trường lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Và hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương 1 – Màn 3 “Ngôi Sao Đang Đến” và Nhiệm Vụ Thế Giới “Cớ Sao Linh Thạch Rơi Nơi Này”

Hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Arataki Itto “Chương Thiên Ngưu Màn 1”, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Raiden Shogun “Chương Thiên Hạ Nhân – Màn 2”, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I” để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trong thời gian sự kiện, nếu chưa hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Arataki Itto, Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Raiden Shogun, Nhiệm Vụ Thế Giới “Ấm Cẩm Thạch I”, có thể tham gia sự kiện qua “Trải Nghiệm Nhanh” tại giao diện sự kiện.

Nhiệm Vụ Ma Thần 

Thời gian mở nhiệm vụ: Mở vĩnh viễn sau khi cập nhật phiên bản 2.7

Nhà Lữ Hành đạt hạng mạo hiểm và hoàn thành nhiệm vụ tương ứng, có thể xem Chương Đệm – Màn 2 “Lộ Trình Nguy Hiểm” tại Nhiệm vụ – Nhiệm Vụ Ma Thần.

Nhiệm Vụ Truyền Thuyết – Chương U Khách

Thời gian mở nhiệm vụ: Mở vĩnh viễn sau khi cập nhật phiên bản 2.7

Nhà Lữ Hành đạt hạng mạo hiểm và hoàn thành nhiệm vụ cần trước tương ứng, có thể dùng “Chìa Khóa Truyền Thuyết” để mở khóa nhiệm vụ truyền thuyết của Yelan “Chương U Khách”.

Để mở khóa tính năng nhiệm vụ truyền thuyết cần đạt hạng mạo hiểm cấp 26. Hoàn thành ủy thách mỗi ngày để nhận “Chìa Khóa Truyền Thuyết”, mỗi khi hoàn thành 8 ủy thác sẽ nhận được một chìa khóa.

Sự kiện “Đại Hội Đánh Trống Arataki Long Trọng Bậc Nhất” Tham gia để nhận “Trống Arataki Đệ Nhất”

Nhật ký hành trình dị vực 

- Advertisment -