Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online 5 mẹo chơi Tìm Lỗ của Play Together

5 mẹo chơi Tìm Lỗ của Play Together

Có thể lọt trong danh sách top 1 trong trò chơi Tìm Lỗ của Play Together là điều không hề khó vì VTC Pay sẽ đưa ra 4 mẹo “chơi như hack” cho người chơi trong bài viết này.

Tuy cũng xuất hiện nhiều bình luận đánh giá việc tựa game Play Together đạo nhái các trò chơi có trong trò chơi Fall Guys, nhưng Tiệc Trò Chơi của Play Together vẫn là một tính năng game vô cùng thú vị. Nó giúp game thủ tham gia tựa game có thể kết nối với nhau tốt hơn. Qua tựa game, các game thủ có thể tựa tìm kiếm bạn bè hoặc có thể thi đua cùng với những người bạn của mình. Sẽ xuất hiện rất nhiều màn chơi cùng với các kiểu thử thách khác nhau, mỗi thử thách sẽ lại yêu cầu người chơi có thể tận dụng một khả năng khác nhau. Đó có thể là quan sát hay có thể là tính toán hoặc cũng có thể là nghiêng về độ may mắn.

Trò chơi Tìm Lỗ là một map đấu khá đặc biệt bởi vì nó không khó tuy nhiên lại phụ thuộc nhiều hơn vào may mắn. Người chơi nào may mắn hơn sẽ có thể tìm được chiếc lỗ cuối cùng sớm nhất. Tuy nhiên, VTC Pay sẽ giúp chiến thắng nằm trong tay người chơi tựa game Play Together VN bằng chính khả năng quan sát nhờ 4 mẹo như hack sau đây. Lưu ý: Các mẹo này sẽ chỉ áp dụng cho vòng đấu cuối cùng (là vòng xuất hiện ô màu tím) và người chơi phải đặc biệt quan sát các ô nhạt màu. Để có thể chơi được những mẹo này game thủ cũng cần phải tích lũy đủ đá quý. Đá quý có thể tích được thông qua nhiệm vụ hoặc mua và thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay.

>Đăng nhập Play Together 11-17/6 nhận ngay phần quà hấp dẫn

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>Bộ trang phục bóng chày Play Together mới toanh 

>Đi shopping Play Together diện ngay bộ trang phục Idol Hát Cùng Nhau

Mẹo thứ 1

Theo dõi trong hình, các game thủ tựa game Play Together cũng cần đặc biệt chú ý đến các ô nhạt màu được đánh số 1, 2, 3, 4. Nếu như 4 ô này được xuất hiện theo cùng một đường cong như các bạn theo dõi trong ảnh thì chắc chắn ô rơi sẽ được nằm ở ngay góc.

Mẹo thứ 2

Vẫn là 4 ô nhạt màu trên nhưng lần này sẽ đặc biệt hơn vì có sự xuất hiện của ô đôi. Cũng chính vì sự đặc biệt này đã giúp mẹo thứ 2 có thể dễ nhận ra nhất. Việc cần làm của người chơi Play Together ngay tại lúc này đó chính là chạy lập tức đến ô sát ô số 3.

Mẹo thứ 3

Trái ngược với phía bên trên, tình huống này nếu người chơi sở hữu các ô nhạt màu gây nhiễu. Như xuất hiện trong hình, 2 ô bên cạnh cùng với ô ngay trước mặt sẽ có nhiệm vụ làm phân tâm người chơi, từ đó khiến họ không thể tìm ra “công thức” để “giải bài toán” này. Ngay khi game thủ thấy có quá nhiều ô nhạt màu, người chơi Play Together cần chuyển sự chú ý của mình ra các ô sát rìa sàn đấu. Nếu lúc này game thủ phát hiện có 2 ô nhạt màu (1, 2) ở ngay dưới 2 chiếc cột thì chắc chắn ô còn lại trong “công thức” sẽ xuất hiện nằm ngay phía dưới ô số 2. Và khi game thủ đã tìm được ô còn thiếu thì việc tìm lỗ rơi giờ đây trở lên khá đơn giản vì nó nằm sát ô số 3.

Mẹo thứ 4

Mẹo này sẽ khá dễ nhìn vì chỉ có 3 ô nhạt màu có thể tạo thành một hình tam giác cân vào lỗ rơi nằm ngay giữa ô số 2 và 3.

>Chi tiết 6 bước chuyển đổi Play Together VNG để nhận 500 Kim Cương

>Hướng dẫn chơi sự kiện Bùn Sâu Kỳ Quái

Tạm kết

Mặc dù không tự động chỉ lỗ rơi cho bạn nhưng các mẹo vừa rồi sẽ có thể gia tăng rất cao tỷ lệ thắng của người chơi Play Together trong map thi đấu này. VTC Pay sẽ tìm hiểu và đưa ra các mẹo mới cho Tiệc Trò Chơi của Play Together, vậy nên các bạn hãy theo dõi VTC Pay để có thêm nhiều hiểu biết về tựa game này nhé.

- Advertisment -