Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ tạo nên thương hiệu trong thị trường game mobile Việt hứa hẹn sẽ làm hài lòng, thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, thẻ tướng, chiến thuật…..

Đến hẹn lại lên, cùng nhà VTC Pay điểm qua các tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023 trên mobile từ các ông lớn như: VNGGames, Gzone, SoHaGame,…sẽ là những cái tên nào ngay dưới bài viết này nhé!

Kiếm Rồng VTC.

Kiếm Rồng thuộc thể loại nhập vai là đứa con tinh thần đến từ nhà VTC Mobile. Sản phẩm này đã được ấn định ngày ra mắt chính thức vào ngày 2/2/2023 

Trò chơi  đưa anh em đến vào một thế giới kỳ ảo rộng lớn, nơi có hai chủng tộc Bóng tối và Ánh sáng cùng tồn tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của loài Rồng đã để lại nhiều thương vong cho con người với liên tiếp các cuộc chiến đấu nổ ra nhưng vẫn không hề dành được chiến thắng. Vì vậy hai chủng tộc đã cùng nhau hợp sức, sát cánh cùng nhau chống lại chúng!

>Nạp game tại đây để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường

Lục Giới Phong Thần.

NPH SohaGame thông báo sẽ cho ra mắt tựa game đấu tướng màn hình ngang Lục Giới Phong Thần vào ngày 8/2 tới đây!

Lục Giới Phong Thần sở hữu nền đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt, đưa anh em vào một thế giới huyền ảo dựa trên những câu chuyện thần thoại anh hùng và truyền thuyết phương Đông.

Khi chơi game, anh em sẽ hóa thân thành những vị anh hùng cứu thế cho dân gian, giải trừ phong ấn, thiết lập lại trật tự âm dương. Sản phẩm này cho phép anh em thoải mái chiêu mộ thần tướng, đối đầu với thế lực ở 3 chốn Nhân – Tiên – Ma.

Nhất Niệm Tiêu Dao

Nhất Niệm Tiêu Dao là tựa game nhập vai tu tiên màn hình dọc chính thức được phát hành bởi NPH Gzone tại Việt Nam trong tháng 2/2023.

Trò chơi này đưa người chơi bước chân vào con đường tu thành chánh quả. Điểm thu hút ở game này là anh em có thể thực hiện quá trình tu tiên mọi lúc mọi nơi và dễ dàng trải nghiệm cuộc sống treo máy tu luyện, tăng cấp vô cùng nhanh chóng theo ngày.

>Vũ Trụ Phong Thần 3D game hay ra mắt tháng 3/2023: Tại đây

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023: Tại đây

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Võ Lâm Nhàn Hiệp.

Góp mặt trong bảng vàng top game Việt sắp ra mắt tháng 2/2023, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mang đến lối chơi đấu tướng rất quen thuộc, nhưng lại đi kèm cốt truyện Kiếm Hiệp độc đáo. Tựa game do chính tay VNGGames phát hành tại Việt Nam!

Ngoài lối chơi thân thuộc, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ghi điểm bởi đồ họa 3D theo phong cách Manga cổ trang vô cùng thu hút. Ngoài ra, tạo hình nhân vật được vẽ cực kỳ chỉnh chu và trau chuốt từ trang phục đến vũ khí. Qua đó, trò chơi đã để lại nhiều ấn tượng riêng giữa thị trường game đấu tướng hiện hành hiện nay.

>Lục Giới Phong Thần – Khám phá game đấu tướng chibi: Tại đây

Kiếm Thế Origin

Được chuyển thể từ PC, Kiếm Thế Origin Mobile có khá nhiều sự thay đổi khác lạ để phù hợp hơn với người chơi trên điện thoại cầm tay. Theo đó, siêu phẩm kiếm hiệp này được tạo ra bởi ông lớn VNGGames và đang dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 2/2023 

Bởi vậy mà, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ được kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa, tính năng cho đến gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC ngày trước.

- Advertisment -