Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Khám phá các tướng Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Khám phá các tướng Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Vậy là Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã ra mắt được một tuần và các anh em game thủ cũng đã có đội hình ưng ý cho mình. Vậy ưu nhược điểm của những hiệp khách này như thế nào? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu nhé!

Đội hình cho người mới chơi

Thiên Sách – Lâm Vô Song.

Hiệp khách đỡ đòn được anh em sử dụng nhiều nhất trong giai đoạn đầu game nhờ vào kỹ năng Thiên Hạ Vô Song. Chiêu thức này giúp nữ tướng phái Thiên Sách Phủ vào trạng thái Vô Song – hồi ngay lập tức 30% sinh lực nhiều nhất, đồng thời tăng tăng lên 50% sức tấn công và giảm xuống 50% sát thương phải nhận.

Tuy nhiên Lâm Vô Song lại không được game thủ đánh giá cao ở giai đoạn sau tại vì lúc này sát thương của phe địch đã quá mạnh. Hiệp khách này đang có xu hướng “đột tử” trước khi kịp bật Thiên Hạ Vô Song để chống chịu. Cho nên, mọi người có xu hướng nâng cấp Tả Hàn Tu lên mạnh nhất để có thể để dùng thay cho vị trí đỡ đòn.

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Tung Sơn – Tả Hàn Tu.

“Sugar daddy” hệ Thủy này là lý do khiến nhiều anh em cảm thấy bội thực vì đội hình nào cũng thấy gương mặt của lão già tóc bạc. Khó chịu thì khó chịu nhưng mọi người đều công nhận Tung Sơn là 1 hiệp khách vô cùng hoàn hảo trong giai đoạn đầu của game.

Lục Phiến – Lý Diên Quảng.

Lý Diên Quảng đang là hiệp khách chịu trách nhiệm gây sát thương phụ và có thể kết liễu những mục tiêu cực yếu máu sau tuyệt kỹ Cửu Trùng Băng Ngục của Tả Hàn Tu. Hơn nữa,  bộ kỹ năng hiệu quả trên diện rộng của cung thủ hệ Kim này lại cực kỳ phù hợp trong các hoạt động vượt ải hay săn boss, đòi hỏi tầm tấn công bao quát.

Khuyết điểm của Lý Diên Quảng là lượng máu khá “giấy” dễ bị sát thủ của đối thủ nhắm đến đầu tiên. Chưa kể nhiều khả năng triệu hồi hiệp khách này ở đầu trò chơi khá thấp cộng với  khả năng chịu đựng các đòn tấn công mạnh mẽ cũng không hề cao, rất dễ bị thổi bay sau hàng loạt đòn tấn công liên hoàn của đối thủ.

Hoa Gian – Tô Uyển Nghi.

Tô Uyển Nghi lúc đầu thường được đặt lên bàn cân cùng Trương Cảnh Kỳ của Dược Vương Cốc. Nhưng trong giai đoạn sau, khi mà việc hồi máu đã không quan trọng bằng việc quấy rối đội hình địch cũng như buff chỉ số cho phe ta thì đa số mọi người đều sẽ chọn Tô Uyển Nghi vào vị trí ưu tiên trong vai trò hỗ trợ. Có lẽ Hoa Gian sẽ còn thống trị danh sách các tướng hỗ trợ được ưa chuộng trong thời gian dài.

Hằng Sơn – Tân Hiểu Phong.

Tân Hiểu Phong không được ưa chuộng đầu trò chơi vì điểm yếu khó chiêu mộ, trong khi mọi người đã có Tô Uyển Nghi và Trương Cảnh Kỳ. Nhưng về sau khi Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG đã có nhiều các hoạt động để anh em thu thập lệnh bài chiêu mộ cộng với việc sử dụng trong Quán Trọ Tụ Nghĩa thì số phận của Tân Hiểu Phong đột ngột bước sang trang mới sẽ cực kỳ tươi sáng.

>Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4

Đối với những đội hình này, game thủ cần phải nạp thẻ game để có thể sở hữu được các tướng cũng như sắp xếp đội hình làm sao có thể nhanh chóng chiến thắng.

Đội hình nâng cao ở các giai đoạn sau

Thiên Hạ Hội – Chu Kim Minh.

Chu Kim Minh đang là cái tên sáng giá để thay thế cho Thiếu Lâm – Thanh hoặc Lâm Vô Song Giác bởi bộ kỹ năng vô cùng nghệ và khủng của cô ta. Vong Sinh giúp tăng 20% máu cộng với  khả năng bỏ qua sát thương nếu lượng máu bị sụt giảm. Vô Song sẽ gây sát thương đồng thời làm choáng kẻ địch và Tuyệt Đối Áp Chế khiến hiệp khách của Thiên Hạ Hội trở thành tướng đỡ đòn mà mọi game thủ aia ai cũng thèm muốn.

Từ Hàng Giáo – Hoắc Tử Ngưng.

Hoắc Tử, Tương tự Chu Kim Minh Ngưng cũng đang là một hỗ trợ hạng nặng nhưng có thể hơi khó để sở hữu ở giai đoạn đầu của Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Nhưng hãy nhìn sang bộ kỹ năng hỗ trợ của cô ta thì mọi người sẽ hiểu vì sao thiên hạ lại mong muốn có một vị tướng hồi máu như vậy, dù cho trước đó họ đã bỏ qua Trương Cảnh Kỳ để chọn Tân Hiểu Phong và Tô Uyển Nghi cho vai trò hỗ trợ.

- Advertisment -