Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Hẹn hò Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình

Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình

Trong tình yêu mỗi cô gái đều lo sợ rằng chàng trai bên cạnh sẽ không còn yêu mình nữa. Và cuối cùng kết quả sau những trận cãi vã cùng mối quan hệ đã mất chỉ còn lại là sự buồn đau và thất vọng. Vậy làm thế nào để biết được người ấy đã có người khác? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn là người độc thân muốn tìm cho mình một người phù hợp để tâm sự, bầu bạn hãy tải ngay OkCupid – ứng dụng sẽ cho bạn giao lưu gặp gỡ, hẹn hò với những người có cùng chung sở thích, niềm đam mê,… Hiện nay Ví điện tử VTC Pay đang có nhiều ưu đãi dành cho gói Tinder Pro và OkCupid Pro hãy tham khảo nhé.

Bạn trai đang ngoại tình sẽ có những biểu hiện như thế nào?

1. Trả lời tin nhắn chậm và ít trò chuyện cùng bạn

Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình

Trong thời điểm bạn và người đó đang có mối quan hệ yêu đương tốt đẹp, có thể bạn sẽ không cảm thấy bất ngờ mỗi khi anh ấy trả lời tin nhắn của bạn một cách nhanh chóng dù đó chỉ là những lời nói nhảm nhí. Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau bạn chợt nhận ra rằng người bạn yêu trả lời tin nhắn lâu hơn trước rất nhiều thậm chí trả lời với thái độ hững hờ và ít chia sẻ về mọi thứ xung quanh như trước. Thì bạn nên cẩn thận vì rất có thể bạn trai của bạn đang lừa dối bạn điều gì.

Không hay đi hẹn hò cùng bạn

Trong mối quan hệ yêu đương, người con trai lúc nào cũng là người chủ động lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò lãng mạng và tạo sự bất ngờ dành cho bạn. Còn công việc của bạn chỉ cần lên đồ thật xinh xắn và chờ đợi bạn trai đến đón. Nhưng khi tần suất gặp gỡ giữa bạn và người đó ít đần anh ấy cũng không thường rủ bạn đi chơi nữa hay thậm chí từ chối lời mời đi hẹn hò của bạn. Có nhiều khả năng người ấy đã không còn yêu bạn.

>>> Xem thêm: Tại sao trong tình yêu giữa đàn ông và phụ nữ lại có điểm khác biệt

2. Bỗng nhiên hiểu rất rõ về người con gái khác

Khi hẹn hò, người bạn yêu có thể là người có tính cách cởi mở và có nhiều mối quan hệ bạn bè bên ngoài mà có thể bạn không biết. Nhưng khi bạn thấy bất chợt một ngày nào đó người yêu bạn hay kể hoặc đưa ra thông tin về một người khác giới thì bạn nên cẩn thận. Có khi trong lòng anh ấy cô gái đó đang ở một ví trí khá quan trong mới khiến anh ấy có ấn tượng sâu sắc đến vậy.

Tuy nhiên, bạn cần phải thật tỉnh táo và tinh tế bởi nếu người yêu của bạn đang ngoại tình, anh ta sẽ hết sức cẩn thận để không thể bị bạn phát hiện.

3. Thường tỏ ra thái độ khó chịu với bạn không rõ lý do

Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình

Nếu người yêu bạn thực sự có người khác, anh ta có thể tìm đủ mọi khuyết điểm của bạn và làm to chuyện lên hoặc đả kích bạn khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng đồng thời làm giảm bớt cảm giác tội lỗi. Khi ngoại tình với người khác, trong đầu người đàn ông của bạn sẽ có sự so sánh giữa hai người và thường thì anh ta sẽ thấy bạn không đủ tốt, bởi nếu bạn còn hấp dẫn trong mắt anh ta thì chắc chắn anh ta sẽ không có mối quan hệ mập mờ khác sau lưng bạn. Hơn cả, nếu mối quan hệ của bạn và người yêu trở nên căng thẳng và mẫu thuẫn sẽ không có lí do gì cản trở bạn trai của bạn có thể tâm sự với “một ai đó”.

4. Trở nên đề phòng hơn với bạn

Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình

Khi bạn đề cập đến những nghi ngờ của mình, người đó có thể sẽ đề phòng hơn với bạn bằng cách đánh lạc hướng câu chuyện, tạo lí do bỏ đi giữa chừng hay không muốn bạn ở gần điện thoại của họ,… Tồi tệ hơn, người đó có thể lấy chính những lý do của bạn lật ngược lại và cho rằng chính bạn là người ghen tuông quá mức nhằm đánh lạc hướng bạn.

>>> Xem thêm: 5 điều nên làm khi muốn hàn gắn tình cảm với người yêu cũ 

5. Tỏ ra thờ ơ với những hành động thân mật

Để tình cảm của hai bạn được bền chặt, ngoài việc chia sẻ giúp đỡ nhau hằng ngày thì những hành động như thân mật như: ôm, hôn, nắm tay,… cũng là điều không thể thiếu. Do đó, khi người ấy trở nên hờ hững, thờ ơ với những hành động thân mật của bạn thậm chí không còn chủ động như trước nữa có thể đây dấu hiệu cảnh cáo rõ nhất cho thất người yêu của bạn đã thay đổi.

Lời kết

Trên đây là Dấu hiệu cho thấy bạn trai đang ngoại tình. Tình yêu không phải lúc nào cũng đẹp dẽ như ta tưởng có lúc sẽ có khó khăn, thử thách. Nhưng khi vượt qua nó sẽ là cơ hội để hai bạn hiểu rõ thêm về nhau. Còn nếu ngược lại, dù bạn đã cố gắng thay đổi nhưng đối phương vẫn có những biểu hiện như trên có thể tiếp tục hay chấm dứt mối quan hệ sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn.

- Advertisment -