Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Vũ Trụ Phong Thần 3D game hay ra mắt tháng 3/2023

Vũ Trụ Phong Thần 3D game hay ra mắt tháng 3/2023

NPH GGames hứa hẹn sẽ chinh phục cộng đồng game thủ với siêu phẩm đấu tướng sắp ra mắt của mình cùng với nền đồ họa đẹp ngất ngây cùng với lối chơi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể đó chính là tựa game Vũ Trụ Phong Thần 3D thuộc bởi thể loại đấu tướng chiến thuật thế hệ mới được phát hành vào bởi GGames vào tháng 3/2023 sắp tới!

Tựa game mở ra thế giới Phong Thần Bảng vô cùng cuốn hút và thú vị với các điểm nhấn mới lạ trong đồ họa cũng như lối chơi. Cùng VTC Pay khám phá tựa game ở dưới đây nhé!

Gameplay kết hợp 2 yếu tố cực thú ví!

Tham gia vào trò chơi, anh em sẽ có cơ hội triệu hồi hơn 100 thiên binh thiên tướng giống như trong truyện Phong Thần Bảng đình đám. Khi đó, thiên phú,  dựa trên hệ tộc, kỹ năng, vai trò tác chiến của từng nhân vật mà anh em sẽ sắp xếp và xây dựng lên một đội hình ra trận gồm có 5 người hợp ý nhất.

Vũ Trụ Phong Thần 3D sử dụng lối chơi là sự kết hợp giữa yếu tố  đấu tướng chiến thuật vốn và nhập vai rảnh tay đang là xu hướng thịnh hành  hiện nay. Đặc biệt, trò chơi sở hữu tính năng quay gacha cực kỳ  gây nghiện, gây “bánh cuốn” cho người chơi trong việc chế đồ và sưu tập thần Tướng.

Để có thể khám phá tựa game này, anh em game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Đồ họa đẹp mắt, đậm chất Phong Thần Bảng!

Game được phát triển dựa trên nền đồ họa 3D hiện đại có 1 độ chi tiết cao cùng tạo hình đậm chất truyện tranh Trung Hoa. 

Tạo hình nhân vật theo phong cách hoạt hình dễ thương, đậm chất thần thoại cổ phong Trung Hoa. Khi vào  Vũ Trụ Phong Thần 3D, game thủ sẽ được trông thấy những thần tướng quen thuộc như Na Tra, Dương Tiễn, Đắc Kỷ…được tái hiện dưới nét vẽ vô cùng sắc sảo với độ sắc nét cao.

Đồng thời, mỗi nhân vật sẽ sở hữu những bộ ngoại trang sức cực kỳ hút mắt, chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ, tấm tắc khen ngợi không ngớt!

Hơn nữa, hiệu ứng nhân vật khi di chuyển hoặc là tấn công cực kỳ mượt mà và vô cùng uyển chuyển cùng hoạt ảnh tung skill rất hoành tráng, giúp cho từng trận đấu đều mang đến sự bùng nổ, tạo cho mọi người cảm giác mỗi thần tướng đều có sức mạnh “ngang tài, ngang sức”

Trò chơi  sở hữu hệ thống hơn 100 thần tướng, giúp anh em thỏa mái lựa chọn đội hình cho riêng mình.

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023

Tính năng Vũ Trụ Phong Thần 3D!

Vũ Trụ Phong Thần 3D mang đến cho người chơi nhiều mini game đậm tính vui chơi trúng thưởng như: Câu cá, Chiếm ô đoạt cờ – tranh bảo chăm sóc phát triển hệ thống Gia viên.… để tích lũy tài nguyên để bồi dưỡng cho thần tướng của team mình.

Hơn nữa, game cũng sở hữu những hoạt động không thể của một trò chơi thẻ tướng gồm:PvE leo tháp, PvP lôi đài chiến, Lãnh địa chiến, đấu trường tranh hạng, Công thành chiến, Tiên giới đại chiến,..

Tổng kết

Dự kiến, tựa game sẽ sớm đến tay cộng đồng anh em game thủ Việt trải nghiệm vào đầu tháng 3/2023 tới đây!

- Advertisment -