Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Skin trang phục Irelia Huyền Thoại "pay to lose"

Skin trang phục Irelia Huyền Thoại “pay to lose”

Một lỗi khá là nghiêm trọng xảy ra với Irelia Thần Thoại khiến trang phục này sẽ trở thành vị tướng tiếp theo cái tên được liệt tên vào danh sách các skin “pay to lose” hiếm hoi trong Liên Minh Huyền Thoại.

Irelia Thần Thoại

Nếu như “pay to win” là thuật ngữ dùng để ám chỉ việc dùng tiền để chiếm ưu thế và tạo ra lợi thế trước đối thủ thì “pay to lose” lại khác hoàn toàn. Gần đây nhất, Irelia Thần Thoại đang là trang phục nằm trong diện “pay to lose” khiến anh em phải  lắc đầu ngán ngẩm khi liên tục mắc phải lỗi hoạt ảnh. Đặc biệt, đây thậm chí là trang phục đáng giá 1820rp – là trang phục đắt nhất trong nhóm skin cùng chủ đề ra mắt vừa rồi.

Để có thể mua Irelia Thần Thoại game thủ hãy nạp thẻ Garena tại VTC Pay để cập nhật chi tiết đội hình nhé.

Theo đó, anh em game thủ đã phát hiện rằng hoạt ảnh đánh thường của Irelia khác lạ, không đồng nhất so với bình thường. Bình thường khi Irelia kích hoạt đòn đánh thường, những skill và lưỡi kiếm của cô nàng sẽ bay qua mục tiêu. Nhưng đối với Irelia Thần Thoại thì điều này lại diễn ra chậm hơn 1-2s, gây ra khó chịu đối với với các game thủ.

Những thông tin liên quan 

Thậm chí, một người chơi trên Reddit đã test trực tiếp với đa sắc Lam Ngọc để anh em có thể quan sát rõ hơn lỗi của hoạt ảnh này. Với một vị tướng giỏi  như Irelia thì đây được coi là một lỗi game vô cùng nghiêm trọng khi sẽ làm người chơi sử dụng bị lỡ nhịp farm hoặc là tấn công đối thủ. Hơn nữa việc bị miss đòn đánh thường còn có thể khiến người chơi tính sai damage từ chiêu Q, dẫn đến việc anh em không thể reset chiêu thức này khi farm.

>Chi tiết bản cập nhật ĐTCL 13.4: Tại đây

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Tổng kết

Rất có thể sau những phản ánh mang tính tiêu cực từ phía game thủ, mong rằng Riot Games sẽ nhanh chóng có những động thái can thiệp để khắc phục lỗi game nói trên và trang phục Irelia Thần Thoại. Đừng quên theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi và mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

- Advertisment -