Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2

Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2

Anh em nên Trải nghiệm ngay những tựa game đá bóng dưới đây ngay trên chiếc điện thoại của mình đặc biệt dành riêng cho những “tín đồ” đam mê sân cỏ!

VTC Pay  tổng hợp top game đá bóng trên mobile cho anh em tha hồ thoả sức mình với bộ môn thể thao ngay trên màn ảnh điện thoại dành cho cả iOS và Android

FIFA Online 4.

FIFA Online 4 là trò chơi game đá bóng trên di động được đang được các game thủ dành nhiều tình cảm nhất hiện nay. Sản phẩm được triển khai bởi hai gã khổng lồ trong làng game thể thao là EA Sports  và Nexon. Tại Việt Nam, FIFA Online 4 được phát hành bởi Garena.

Tựa game này quy tụ gần như đầy đủ các thông tin về câu lạc bộ, cầu thủ vô cùng thực tế, không khác gì ngoài đời thực. Với vai trò là một người quản lý, game thủ cần thực hiện các công tác huấn luyện, xây dựng đội hình và chỉ đạo chiến thuật cho đội bóng của mình.

Link tải: iOS, Android

Ultimate Soccer.

Ultimate Soccer được sáng lập bởi Mouse Games. Tham gia vào trò chơi, anh em sẽ vào vai một vị huấn luyện viên xuất sắc để xây dựng đội hình, chiến thuật và dẫn dắt các cầu thủ thi đấu, giành lấy chiến thắng trên sân cỏ. Điểm đặc biệt của trò chơi này nằm ở chỗ game thủ có thể chơi mọi lúc, mọi nơi mà không lo bở trò chơi này không cần kết nối internet. 

Link tải: APK, Android

Để có thể tham gia những tựa game dưới đây, game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để có thể cập nhật tựa game mới nhất.

Dream League Soccer.

Dream League Soccer sẽ thỏa mãn đam mê bóng đá của anh em, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời sau khi học hành vất vả và làm việc mệt mỏi. Đây là trò chơi bóng đá do First Touch Games phát hành. Trò chơi cho phép game thủ tạo ra đội bóng theo sở thích của mình.

Khi vào game, Game thủ sẽ trở thành người quản lý của một đội tuyển tên là Dream FC và người chơi sẽ tự chọn cho mình một cầu thủ nổi tiếng có khả năng lãnh đạo làm đội trưởng và số cầu thủ còn lại trong đội hình sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Link tải: iOS, Android.

>Top game hành động hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Mẹo chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc chắn thắng: Tại đây

Football Manager.

Nói đến Top game đá bóng trên mobile không thể không nhắc tới cái tên Football Manager. Sau khi làm bùng nổ trên nền tảng PC, nhà phát triển Sports Interactive quyết định “tấn công” trên nền tảng mobile 1 cách hoành tráng hơn nữa.

Sản phẩm là một trò chơi  quản lý đội bóng, Football Manager luôn luôn cập nhật liên tục các sơ đồ chiến thuật và thông tin về các cầu thủ hot hit  mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó với thiết kế đồ họa đẹp mắt cộng với âm thanh sống động cũng là yếu tố tạo nên thành công cho tựa game miễn phí này. 

Link tải: APK.

eFootball PES 2021

eFootball là cái tên gọi mới của tựa game đánh bóng PES huyền thoại được phát hành bởi Konami. Trò chơi có mặt trên cả nền tảng PC lẫn mobile. Đến với game này, trong mỗi trận đấu, anh em có thể lựa chọn chế độ đấu máy hoặc với các game thủ khác để tăng độ kịch tính!

Ngoài ra, eFootball PES 2021 đã được đầu tư kỹ lưỡng với phần giao diện 3D cùng âm thanh vô cùng sống động giúp ta có thể  cảm thấy được chính bản thân đang thực sự là nhân vật trong trò chơi này!

- Advertisment -