Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Nhất Niệm Tiêu Dao tựa game tu tiên chân thực bậc nhất

Nhất Niệm Tiêu Dao tựa game tu tiên chân thực bậc nhất

Nhất Niệm Tiêu Dao là tựa game nhập vai tu tiên màn hình dọc chính thức được NPH Gzone đem về Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán quý 1.

Nhất Niệm Tiêu Dao là thể loại nhập vai tu tiên. Ở game này sẽ đưa người chơi bước chân vào con đường tu thành chánh quả. Điểm thu hút ở trò chơi này là anh em có thể thực hiện quá trình tu tiên của mình trong mọi lúc mọi nơi, dễ dàng trải nghiệm cuộc sống treo máy tu luyện, lên cấp nhanh chóng trong hàng ngày.

Gameplay Nhất Niệm Tiêu Dao.

Trò chơi có lối chơi tự động rảnh tay, chính xác với từ “tịnh tâm” nhưng vẫn vẫn luôn đều đều lên cấp, đắc đạo thành tiên. 

Đặc biệt hơn hết ngay cả sau khi tiên hữu ngoại tuyến, anh em vẫn có thể tiến hành chiến đấu và nhận thưởng treo máy tự động, thậm chí còn có cơ hội có thể tương tác với những người chơi khác trong thời gian thực.

Trong Nhất Niệm Tiêu Dao, anh em có thể tự mình tạo ra các quy tắc tu tiên độc nhất vô nhị riêng của mình và học hỏi đủ các loại tài nghệ tiên gia, chế tạo vũ khí khai thiên lập địa, luyện ra cực phẩm tiên đan.

Đừng quên nạp thẻ game để có thể cập nhật tựa game mới nhất. Người chơi hãy nạp thẻ game tại ví điện tử VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tính năng của Nhất Niệm Tiêu Dao

Tựa game này đề cao những tính năng kết nối cộng đồng như: cùng nhau tăng Tu Vi của mình, lập ra Tông Môn hoặc gia nhập Tông Môn, cùng với bạn bè trao đổi kiến thức tu tiên.

Đồng thời, những tính năng khác bao gồm: tranh đoạt thống trị các thế giới song song, PK xuyên server….. là không thể thiếu trong tựa game tu tiên nói chung và Nhất Niệm Tiêu Dao nói riêng

Hơn nữa, mỗi tiên hữu sẽ có một Linh Thú độc quyền kề vai sát cánh trợ giúp anh em trong những giao đấu quan trọng.

Đây là một tựa game đáng gờm đang gây chú ý trong đầu năm nay bởi chủ đề tu tiên nhàn rỗi này chưa có nhiều đối thủ trình làng siêu phẩm của mình trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là cơ hội để Nhất Niệm Tiêu Dao “cháy” hết mình và gây bão trong thời gian ra mắt sắp tới! 

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Tổng kết

Trên đây là chi tiết tựa game Nhất Niệm Tiêu Dao, là một trong những tựa game hot nhất tháng 1 game thủ nhất định không được bỏ qua dịp năm mới này.

- Advertisment -