Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Top game hot nhất tháng 1 năm 2023

Top game hot nhất tháng 1 năm 2023

Với VTC Pay điều đó là một danh sách dài các tựa game hấp dẫn trên mobile mà anh em chưa biết hoặc đã nghe qua. Trong bài viết này, anh em hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 tựa game hành động thú vị nhất trên điện thoại tính đến thời điểm hiện tại.

ScourgeBringer

  • iOS
  • Android

Ra mắt trên Steam và console lần đầu tiên vào năm 2020, ScourgeBringer là một trò chơi hành động hay nhất trên nền tảng mobile, có gameplay kết hợp chiến đấu, roguelike, chạy nhảy, với đồ họa pixel cực bắt mắt và bóng bẩy. Cách chơi hơi giống với Dead Cells, thêm một chút độ khó của Celeste để tạo ra một trải nghiệm cực tốt. Trò chơi có hệ thống điều khiển quen thuộc, dễ làm quen và dài khoảng 15 tiếng. Anh em không nên bỏ lỡ ScourgeBringer nếu như đam mê, yêu thích thể loại game này.

>Nạp game tại đây để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường

Apex Legends Mobile

  • iOS 
  • Android

Apex Legends ra mắt lần đầu vào năm 2019 và thành công vô cùng nổi tiếng, chúng ta ai cũng nghĩ rằng trò chơi này sẽ nhanh chóng lên mobile. Nhưng sự thật là phải đến gần 3 năm sau, game Battle Royale của Respawn xuất hiện trên điện thoại bởi Respawn cần làm game lại từ đầu để phù hợp với các nền tảng di động.

Alto’s Adventure

  • iOS 
  • Android

VTC Pay đã nhắc đến trò chơi này nhiều lần trong năm nay, bởi nó hoàn toàn xứng đáng được gọi là một trong những game hành động hay nhất 2022. Trong một rừng game endless runner,  Alto’s Adventure rất nhanh vượt lên trên số đông. Dù game này đã cũ và phần tiếp theo đã được phát hành, nhưng nó vẫn là một con  game tuyệt vời.

Slime Labs 2

  • iOS
  • Android

Nhà phát triển Neutronized đã phát hành rất nhiều tựa game mobile thú vị và Slime Labs 2 – một trong những game của họ – được VTC Pay list vào danh sách game hành động hấp dẫn nhất 2022 trên nền tảng mobile. Slime Labs thuộc thể loại platform cộng hưởng thêm giải đố với các yếu tố vật lý. 

Chi tiết bản cập nhật LMHT 13.1 mới cập nhật: Tại đây

Castlevania: SOTN

  • iOS 
  • Android

Khi ra mắt trên PS1 hồi năm 1997, Castlevania: Symphony of the Night đã sinh ra cả một thể loại mới mang tên mình. Vì đó nên khi Konami đem trò chơi này lên mobile vào năm 2020 với tên gọi súc tích hơn là Castlevania: SOTN, nó chiếm lấy vị trí là một trong những game mobile thể loại hành động hay nhất trong nhiều danh sách và cả trong những cuộc bình chọn khác nhau. Nếu chưa thử qua tựa game này, VTC Pay khuyên bạn nên dành thời gian để thử nghiệm nó.

Top tựa game mèo cưng dành cho Tết Quý Mão 2023: Tại đây

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp các tựa game ra mắt tháng 1 này. Để có thể cập nhật thêm nhiều tựa game hot trong tháng 2 game thủ hãy theo dõi VTC Pay để cập nhật chi tiết nhé!

- Advertisment -