Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Khám phá Kiếm Rồng – VTC Mobile

Khám phá Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile đưa người chơi đắm chìm một siêu phẩm nhập vai, lôi cuốn game thủ vào những trận chiến nảy lửa giữa 2 thế lực người và rồng.

Mới đây nhất, NPH VTC Mobile đã tiết lộ sẽ cho ra mắt một tựa game MMORPG vô cùng “đáng đồng tiền bát gạo”. Dự kiến siêu phẩm này sẽ được ra mắt game thủ Việt trong quý 1/2023.

Cốt truyện Kiếm Rồng – VTC Mobile.

Kiếm Rồng – VTC Mobile đưa người chơi đến với một thế giới mới rất kỳ ảo và rộng lớn, nơi có hai chủng tộc Bóng tối và Ánh sáng cùng tồn tại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các loài Rồng đã gây ra vô số thương vong cho con người, liên tiếp các cuộc tranh chấp, chiến đấu nổ ra nhưng vẫn không dành chiến thắng. Cho nên, hai chủng tộc đã hợp sức sát cánh cùng nhau chống lại chúng.

Gameplay Kiếm Rồng – VTC Mobile

Kiếm Rồng – VTC Mobile thuộc trong thể loại nhập vai. Được biết, ở phiên bản đầu của game  sẽ mở ra 6 nhân vật cùng 3 hệ class gồm Chiến binh, Cung thủ, Pháp sư. Theo đó, mỗi lớp đều có bộ kĩ năng tác chiến và cũng như phong cách chiến đấu khác nhau hoàn toàn.

Không những thế, khi chơi game, game thủ còn được tự do chuyển chức và lựa chọn 1 trong 2 chủng tộc, xây dựng hướng phát triển nhân vật tuỳ ý cho riêng mình.

Để có thể chơi tựa game này, game thủ cần phải nạp thẻ Vcoin .

Đồ họa Kiếm Rồng – VTC Mobile

Sản phẩm sở hữu đồ họa 3D vô cùng chất lượng, khiến anh em dễ dàng bị lôi cuốn và chìm đắm trong những trận chiến căm go, nảy lửa. Toàn bộ nhân vật trong game đều rất được chú trọng và take care kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, phần cảnh quang và hiệu ứng chiêu thức nhân vật vô cùng chỉnh chu, mượt mà

Đặc biệt, tựa game còn mang đến khả năng tùy biến ngoại hình nhân vật vô tậ. Bởi vậy, người chơi cũng tự do phát triển nhân vật theo ý muốn cá nhân của mình, rồi từ đó tạo nên sự khác biệt trong phong cách chiến đấu của mỗi người.

Ngoài ra loạt tính năng của Kiếm Rồng – VTC Mobile như: PvP, săn Boss đa dạng, hệ thống hoạt động PvE tạo ra điều kiện “thiên thời địa lợi nhân hòa” cho game thủ thoả sức cày cuốc. 

>Cơ cấu giải thưởng trong sự kiện “Lá số may mắn” VTC Pay: Tại đây

>Top tựa game mobile Việt sắp ra mắt tháng 2/2023: Tại đây

Tổng kết

Trên đây là chi tiết về tựa game Kiếm Rồng VTC, anh em game thủ đừng quên tham gia tựa game để có thể khám phá tựa game một cách trọn vẹn nhất nhé. Có thể nói đây là tựa game hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2023 vì nó có đủ các yếu tố của dòng game MMORPG để anh em thoả sức trải nghiệm, chơi hàng giờ liền mà không thấy chán. Hãy theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật chi tiết nhất về tựa game. 

- Advertisment -