Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Game Online Anh Em 3Q – Tựa game Tam Quốc chiến hết thiên hạ

Anh Em 3Q – Tựa game Tam Quốc chiến hết thiên hạ

Game Anh Em 3Q Gzone được thiết kế theo phong cách đồ họa chibi dễ thương và vui nhộn. Các tướng bắt chước các nét chính của các nhân vật gốc trong lịch sử Tam Quốc, nhưng nhỏ hơn, hiện đại hơn và hài hước hơn.

“Anh Em 3Q” do Gzone phát hành tại Việt Nam đã ngay lập tức ghi dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng game mobile qua lối chơi đánh theo lượt và tạo hình chibi thú vị của Tam Quốc Chiến. Tựa game dự kiến nằm trong danh sách tựa game sẽ được ra mắt vào tháng 3 này.Hãy cùng VTC Pay điểm qua những điểm nhấn thú vị của game này nhé.

Cốt truyện trong game

Không rườm rà khi giới thiệu lịch sử bằng những đoạn cắt cảnh đen trắng như các game 3Q trước đây, game thủ sẽ “đi thẳng vào vấn đề” ngay từ những bước đầu tiên bước chân vào thế giới Anh em 3Q. Do đó, người chơi có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn và bắt đầu làm quen với cơ chế chiêu mộ (gacha), đồng thời có nhiều thời gian hơn để tìm hiểu thêm về các kỹ năng và hướng xây dựng đội từ sớm.

>Code Anh Em 3Q Gzone: Tổng hợp mã code mới nhất tháng 3

Game Play

Cách chơi của game không có nhiều khác biệt với cơ chế vượt ải, nâng cấp vật phẩm, cấp độ, lực chiến, đội hình… Tuy nhiên, ngoài chế độ đi cảnh quen thuộc, game còn cung cấp chế độ đấu trường và leo tháp. (Thiên Lý Tẩu Đơn Kỵ), thách đấu BOSS, để người chơi toàn tâm toàn ý nâng cao khả năng phối hợp và khả năng đa dạng của tổ đội.

Bên cạnh chế độ chơi, cơ chế chính thức, việc tu luyện tinh thần của Ngụy Thục Ngô Quần và sự tương phản, tương hỗ của các vị tướng đều rất ấn tượng, tạo nên biến hóa cho mỗi trận đấu của người chơi. Ngoài ra, phần lồng tiếng Việt khá rõ ràng cũng là một điểm cộng, giúp game dễ dàng kết nối hơn với những game thủ cũ yêu thích Tam Quốc.

Những trải nghiệm bản Anpha Test

Bên cạnh những ưu điểm đó, Anh em 3Q cũng gặp khá nhiều lỗi trong ngày đầu thử nghiệm, chẳng hạn như lỡ tay làm ngắn thanh công cụ, bạn sẽ không thể bấm qua đoạn script hướng dẫn của game. Tuy nhiên, vì đây mới chỉ là bản Alpha test nên những lỗi này vẫn có thể được sửa khi game phát hành chính thức. Ngoài ra, cơ chế bắn khí của game cũng khá “nhân phẩm”, ngày đầu tiên tác giả phải chơi toàn đội tím và cung thủ thường mới có thể vượt qua màn. Để khắc phục những nhược điểm ở bản Anpha Test game thủ cũng cần phải nạp thẻ Vcoin hay thẻ Gate. Hiện nay, tại VTC Pay địa chỉ phát hành thẻ game uy tín nhất tại thi trường, khi bạn mua thẻ game còn được nhận chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Tổng kết

Nhìn chung, “Anh em 3Q” hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của một game thủ yêu thích Tam Quốc muốn lấy tạo hình chibi để đổi gió. Tuy nhiên với những fan cuồng đích thực thì tựa game này vẫn cần thêm nhiều gia vị về mặt chiến thuật để vươn lên trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay.

- Advertisment -