Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Khám phá chi tiết tựa game Tầm Long Quyết VTC

Khám phá chi tiết tựa game Tầm Long Quyết VTC

Tầm Long Quyết VTC là một trong những tựa game sắp ra mắt trong tháng 3 này. Đây là tựa game do VTC Game là nhà phát hành, sở hữu đồ họa và cốt truyện rất hấp dẫn hứa hẹn sẽ thu hút cộng đồng game thủ cùng khám phá dưới đây nhé.

Tựa game kiếm hiệp và Tầm Long Quyết VTC

Trước khi Tầm Long Quyết ra đời, khái niệm nhập vai tại thị trường Việt Nam vẫn chỉ gói gọn trong từ “kiếm hiệp”, hay xa hơn là “tiên hiệp”. Món ăn dù ngon đến đâu vẫn là một món ăn ngon nhưng ăn nhiều vẫn thấy nhàm chán và sự lặp đi lặp lại năm này qua năm khác khiến người chơi dần sa đà vào sự đa dạng của món ăn. Chính vì vậy, ngay khi một tựa game nhập vai lấy bối cảnh hiện đại mới toanh như “Three Dragons Returns” xuất hiện đã khiến cả làng game chú ý.

Cốt game

Nếu bạn là một game thủ đam mê truyền thuyết lịch sử, đam mỹ và phiêu lưu mạo hiểm, thì không đâu xa hơn là Tầm Long Quyết VTC. Đây là một kiệt tác không thể bỏ qua trong năm 2022. Được phát hành tại thị trường Việt Nam thông qua VTC Mobile, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu khó quên cho các game thủ và bạn bè trên di động khi ra mắt.

Tầm Long Quyết VTC vẫn chưa chính thức phát hành, chỉ mới nhá hàng ảnh nền đầu tiên. Tuy nhiên, theo quan sát của tác giả, nhân vật và bối cảnh trong ảnh có nhiều điểm tương đồng với Lost Temple hay còn được biết với cái tên “Cổ Mộ Kỳ Duyên” đã từng ra mắt vào năm 2019 và để lại ấn tượng khá tốt với cộng đồng game thủ trên Android và iOS. Bên cạnh đó game thủ nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay để khai quật kho báu hấp dẫn từ tựa game này nhé. Hơn nữa, VTC Pay là địa chỉ phát hành thẻ Vcoin với giá hấp dẫn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật những mã Giftcode Tầm Long Quyết VTC và tham gia trò chơi.

Với trò chơi này, game thủ di động sẽ được nhìn cận cảnh trong khi mô phỏng công việc thực tế của một “giáo phái”, vượt qua muôn vàn cạm bẫy và hành trình bán kiếm lời từ những cổ vật này trên thị trường chợ đen. Điểm thú vị của tác phẩm “khai quan đoạt báu” nằm ở việc đồng đội và tìm kiếm Long Huyệt huyền thoại, thú cưng đi theo, thời trang, cũng như các kỹ năng và kinh nghiệm vượt sa mạc, leo núi, phá máy móc … Tầm Long Quyết VTC sẽ giúp ích trong thời gian sắp tới với những yếu tố hấp dẫn do game thủ mang lại. 

Tổng kết

Với những điểm nổi bật này, Tầm Long Quyết VTC được kỳ vọng sẽ mở ra lối đi mới trong dòng game nhập vai có nhiều đề tài hơn và khắc phục những hạn chế của đề tài cũ. Game sẽ chính thức ra mắt ngày 10/03/2022!

- Advertisment -