Chủ Nhật, Tháng Năm 12, 2024
Home Game Online Chaos Battle Trận Chiến Vĩnh Hằng game hay nhất tháng 3

Chaos Battle Trận Chiến Vĩnh Hằng game hay nhất tháng 3

Trong thông báo mới nhất, tựa game Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng nằm trong danh sách những tựa game sẽ ra mắt vào tháng 3 này. Cụ thể hơn, tựa game này sẽ được ra mắt vào ngày 10/3 tới đây bởi NPH Funtap. Cùng khám phá tựa game bên dưới đây nhé.

Chaos Battle Trận Chiến Vĩnh Hằng 

Là một trò chơi chiến đấu tướng rảnh tay, miễn phí dành cho những người có quỹ thời gian eo hẹp. Trò chơi đưa người chơi đến với không gian giả tưởng Châu Âu đầy thú vị. Ngoài ra, trong game còn có thêm những hình ảnh 3D theo phong cách anime và các chi tiết khá vào đâu, cùng với lối chơi màn hình dọc và cấu hình nhỏ gọn thì càng phù hợp hơn với những game thủ yêu thích những game cạnh tranh khốc liệt không hồi kết.

Gameplay

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng nhàn rỗi thực ra có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm game chỉ bằng một tay, hoặc vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn những bối cảnh giả tưởng Châu Âu xen lẫn thế giới giả tưởng đầy màu sắc mà không tốn quá nhiều thời gian cá nhân.

Và khi đã bước chân vào game, người chơi sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động, chia phe hoặc tổ đội để đánh chiếm điểm cùng nhiều tính năng chuyên sâu như: giúp bạn tự do khám phá mà không lo bị lạc lõng hay cô đơn trong game.

Hệ thống tướng đa dạng

Với hàng trăm loại tướng khác nhau, được chia thành 3 hệ thống: Ánh sáng, Bóng Tối, Hỗn Độn, game không giới hạn người chơi theo khuôn mẫu mà cho phép họ tạo ra lối chơi riêng dựa trên từng nhân vật như tanker, chiến binh, pháp sư, hỗ trợ, v.v.

Tuyệt vời hơn nữa, khi game vẫn là một “bài toán” không hề nhỏ đối với người chơi, nó liên quan đến tư duy chiến thuật, những pha xoay chuyển và khả năng biết cách nắm bắt thuộc tính của từng tướng. Để hỗ trợ trong quá trình chơi, game thủ cần phải nạp thẻ Funcard từ đó game thủ sẽ tích lũy được những tướng tốt nhanh giải “bài toán” trong game. Nơi mua thẻ Funcard sẽ không ở đâu uy tín bằng VTC Pay, ngoài mua thẻ với thao tác nhanh chóng, game thủ còn nhận được ưu đãi lên tới 5%.

>Code Chaos Battle Trận Chiến Vĩnh Hằng: Code mới nhất tháng 3/2022

Ngoài ra, người chơi phải cẩn thận xem xét liệu họ có cần tham gia một bang hội khi họ trải nghiệm nó hay không. Vì ở đây, hoạt động vừa chuyên sâu vừa kéo dài cả tuần, chủ yếu tập trung theo dõi nhóm đông người, trừ khi bạn muốn liên tục “ăn hành” thì hãy nghĩ đến việc một người tấn công một điểm bằng mã độc.

Nó vẫn duy trì lối chơi đơn giản là leo tầng tháp, vượt qua các Phó Bản, chiến đấu với các đội BOSS thế giới, và tham gia các trận đấu vòng loại. Điều này sẽ cho phép tất cả người chơi thích ứng với trò chơi bất cứ lúc nào.

Tổng kết

Chaos Battle: Trận Chiến Vĩnh Hằng chắc chắn sẽ là tựa game đầy tiềm năng để cho cộng đồng game thủ có sân chơi giải trí, giao lưu và thỏa mãn đam mê của mình. Bên cạnh đó sẽ được hòa mình vào trong các trận chiến hack não căng thẳng, những màn đấu trí chiến thuật đỉnh cao. 

- Advertisment -