Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
Home Game Online Hoàn Mỹ Tu Chân: Khám phá tựa game Hắc Ám đang làm...

Hoàn Mỹ Tu Chân: Khám phá tựa game Hắc Ám đang làm mưa làm gió

Hoàn Mỹ Tu Chân là một trong những tựa game sắp ra mắt vào tháng 3 này, cụ thể dự kiến sẽ phát hành vào ngày 17/3 tới đây, tựa game hướng hẹn mang đến thế giới kiếm hiệp thú vị cho game thủ.

Hoàn Mỹ Tu Chân – siêu phẩm MMORPG đình đám sắp được ra mắt

Hoàn Mỹ Tu Chân  được mệnh danh là siêu phẩm game MMORPG và sự kiến sẽ ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 17/3 sắp tới. Cốt truyện của tựa game được lấy bối cảnh từ việc thế giới yên bình nhưng đột nhiên xuất hiện chiến tranh liên miên sau khi phe Hắc Ám huỷ diệt bức tường ngăn cách 6 giới. Game thủ sẽ nhập vai vào một trong những nhân vật mình muốn, truy cầu, tìm kiếm thứ sức mạnh tu chân thuần tuý nhằm đánh đuổi thế lực ma quái và giành lại hoà bình. 

Công nghệ thiết kế đồ họa hiện đại mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực

Siêu phẩm tựa game Hoàn Mỹ Tu Chân mang tới chất lượng trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi, được áp dụng công nghệ thiết kế đồ họa Unreal Engine 4 đỉnh cao. 

Thế giới của tu viện được mô phỏng một cách hoàn hảo nhất có thể, từ cảnh quan cho đến những vật dụng đều mang đến sự chân thực đến khó tin. NPH cũng đã rất thành công trong việc thiết kế và tạo hình nhân vật, từ Tu Chân Giả tới NPC.

Gameplay của Hoàn Mỹ Tu Chân không có nhiều khác biệt so với các game MMORPG khác. Về cơ bản, người chơi sẽ phải tham gia các nhiệm vụ và tham gia vào các trận chiến PVP, tiêu diệt boss, truy quét quái vật… để sử dụng những tài nguyên mình có để nâng cao sức mạnh. Bên cạnh đó là vô số tính năng hấp dẫn khác như Kết bái phu thê, sinh con, tọa kỵ nuôi sủng vật, Game thủ cần nạp thẻ game để có thể trải nghiệm những tính năng của tựa game. Hiện nay đa số các game thủ lựa chọn nạp thẻ thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận những ưu đãi lớn nhất.…

Thế giới tu chân hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo

Một ưu điểm khác của siêu phẩm MMORPG này chính là các hệ thống đặc sắc như Kế Hoạch Siêu Sinh Mệnh, Thiên Thư và Thần … có khả năng cung cấp nhiều thuộc tính và chỉ số khác nhau. Những yếu tố này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển thể lực của người chơi. Các vật phẩm quý hiếm cũng có tỷ lệ rơi ra rất cao, và người chơi có thể chọn sử dụng chúng để cải thiện khả năng của mình hoặc trao đổi với người khác.

Bản Alpha Test dự kiến sắp ra mắt tuy nhiên có thể có một số lỗi nhỏ trong quá trình người chơi tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, với những thế mạnh vốn có của mình, siêu phẩm tu chân hứa hẹn sẽ mang lại cho anh em game thủ những trải nghiệm tuyệt vời. 

- Advertisment -