Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hướng dẫn chơi sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo Genshin Impact 2.5

Hướng dẫn chơi sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo Genshin Impact 2.5

Sự kiện Tinh Xảo Khéo Léo chính là sự kiện sẽ xuất hiện tiếp theo vào thời gian sắp tới. Sự kiện diễn ra với hàng loạt những phần quà hấp dẫn dành cho người chơi. Cùng tìm hiểu sự kiện dưới đây nhé.

Thời gian tới đây tại phiên bản Genshin Impact 2.5 người chơi sẽ nhận một nhiệm vụ đến từ phía Hiệp hội nhà mạo hiểm với mục đích thám thính một bí cảnh kỳ lạ ở Liyue. Với tên gọi “ Tinh Xảo Khéo Léo” hứa hẹn mang tới cho game thủ nhiều phần quà hấp dẫn.

Thời gian sự kiện

10:00 02/03/2022 – 03:59 21/03/2022 (Thời gian của server)

Điều Kiện Tham Gia

Hạng mạo hiểm ≥28

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần: Chương I – Màn III “Ngôi Sao Đang Đến”

Trong sự kiện lần này, có hai cách chơi sự kiện mới đó là “Bí Cảnh Giả Tưởng” và “Bí Cảnh Tự Thiết Kế”.

Để tham gia sự kiện game thủ phải nạp thẻ Zing hoặc tích lũy Giftcode tại VTC Pay để tích lũy đủ nguyên thạch game thủ nhé.

Bí Cảnh Giả Tưởng

Nhà Lữ Hành cần khiêu chiến 5 bí cảnh tưởng tượng do Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm đã thiết kế sẵn từ trước đó. Khi khiêu chiến những bí cảnh này, Nhà Lữ Hành cần đến đích trong thời gian giới hạn, và cố gắng thu thập thật nhiều “Đồng Mạo Hiểm” trên đường đi.

Sau khi hoàn thành bí cảnh tưởng tượng trước đó, bí cảnh tưởng tượng tiếp theo mới được mở.

Những bí cảnh tưởng tượng này có môi trường khác nhau, địa hình, cơ quan, bẫy và hiệu quả chúc phúc trong đó cũng sẽ khác nhau.

>Tổng hợp chuỗi sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.5

>“Nghi Lễ Cổng Tam Giới” – Sự kiện mới nhất Genshin Impact sắp ra mắt!

>Cách build Xiangling Genshin Impact 2.5 chính xác nhất

Bí cảnh tự thiết kế

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới “Tinh Xảo Khéo Léo” sẽ mở khóa “Bí Cảnh Tự Thiết Kế”. Trong Bí Cảnh Tự Thiết Kế, Nhà Lữ Hành khác thiết kế ra, cũng có thể tự thiết kế bí cảnh của riêng mình. Tối đa có thể thiết kế và lưu 5 Bí Cảnh Tự Thiết Kế.

Nhà Lữ Hành có thể sử dụng các vật dụng thiết kế để bố trí bí cảnh của mình, và tùy chỉnh điều kiện hoàn thành bí cảnh.

Thao tác chỉnh sửa bí cảnh tương tự như của Ấm Trần Ca, trong sự kiện lần này đã thêm mới một số phương thức thao tác của riêng sự kiện. Nhà Lữ Hành có thể xem tại giao diện phím tắt.

Nhà Lữ Hành cũng có thể chọn nhãn thích hợp cho bí cảnh tự thiết kế và công bố bí cảnh do chính mình thiết kế. Những trước khi công bố, Nhà Lữ Hành cần tự mình hoàn thành 1 lần khiêu chiến bí cảnh tưởng tượng do chính mình thiết kế ra.

Tổng kết

Sau khi kết thúc sự kiện, tất cả dữ liệu sự kiện có chứa Bí Cảnh Tự Thiết Kế sẽ bị xóa đi. Do vậy, game thủ cần lưu ý

- Advertisment -