Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Những siêu phẩm của nhà VTC GAME được nhiều người săn đón...

Những siêu phẩm của nhà VTC GAME được nhiều người săn đón nhất

Là một trong những nhà phát hành lớn tại Việt Nam, VTC Game đã đem lại nhiều tựa game cực hot cho người chơi. Hãy cùng điểm xem những tựa game nào được nhiều người chơi săn đón nhất nhé.

>>> Lấy code nạp game VTC GAME tại đây

1. Phục Kích 

Là một trong những tượng đài FPS Mobile. Phục Kích là một game bắn súng trên mobile được nhiều người yêu thích. Tựa game cũng sở hữu đồ hoạ, hình ảnh người chơi chân thật và âm thanh ánh sáng sống động cùng với các loại súng trong game đa dạng.

Vì những lý do đó mà đến nay Phục Kích vẫn thu hút được nhiều game thủ tham gia chiến đấu. Game có 6 chế độ chơi cho người chơi chọn lựa, bên cạnh đó, nhà phát hành còn cho phép người chơi trải nghiệm dưới dạng thực tế ảo (VR) và game pad.

2. Laplace M

Laplace M thuộc thể loại game MMORPG (nhập vai nhiều người chơi). Trong game, bạn sẽ được chọn 5 lớp nhân vật với 9 nhánh tiến hoá mạnh mẽ. Tại laplace, bạn có thể tự do tạo hình nhân vật với thời trang và phụ kiện. Bên cạnh đó game cũng có hệ thống vườn nhà giúp bạn trồng trọt, chăn nuôi và hệ thống kết hôn để bạn có nhiều cơ hội kết bạn giao lưu hơn trong game.

Laplace M có 5 nghề cơ bản tuy nhiên bạn có thể chuyển nghề khi đạt cấp cao hơn. Game có vô số tính năng như tự động đánh, săn thẻ bài, toạ kỵ, hệ thống bang chiến cùng nhiều tính năng khác.

>>> Giảm 10k khi nạp game của VTC Game

3. Au Beat

Là tựa game auditon phiên bản mobile lớn nhất 2022. Bạn có thể thoải mái tạo hình nhân vật theo ý thích cũng như thoả thích nhảy trên các nền nhạc hot hit của toàn thế giới. Au Beat không chỉ là một nơi giao lưu kết bạn mà bạn còn có thể tiến tới hôn nhân trong game.

Trong game, người chơi vào vai một vũ công có nhiều hoài bão. Nhiệm vụ của bạn là tham gia những cuộc thi nhảy khác nhau để trở nên nổi tiếng. Hai loại nhân vật chính trong game là nam và nữ.

4. Gun Star

Gun Star là một tựa game bắn súng toạ độ cực kỳ thú vị. Là một tựa game bắn súng toạ độ sinh tồn đầu tiên trên mobile, bạn có thể thoải mái lựa chọn các cơ chế chiến đấu cũng như săn boss thả ga, tự do PK với những người chơi khác.

Lối chơi của Gun Star là bắn súng theo lượt, bạn chỉ cần điều chỉnh góc bắn cho nhân vật của mình để có thể tiêu diệt kẻ thù và giành chiến thắng. Trong quá trình chơi cũng có thể sử dụng đạo cụ và các kỹ năng đặc biệt.

Lời kết 

Trên đây là những tựa game hot nhất của nhà VTC Game được nhiều người yêu thích. Nếu muốn nạp game thì đừng quên nhập mã VTCGAME10 để được giảm 10k khi nạp từ 100k nhé.

- Advertisment -