Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

[Hot] Top game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

Tiếp tục series những tựa game mobile sắp ra mắt. Tháng 8 năm 2021 này, dưới sự chào đón nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Việt Nam. Tựa game Mobile hot với đủ thể loại được yêu thích được đua nhau trình làng. Những tựa game sắp ra mắt có đồ họa cũng như lối chơi ngày càng được cải thiện, điều đó hứa hẹn mang lại cho các game thủ những giờ chơi game thú vị nhất. Theo đó, cộng đồng game thủ Việt Nam đang mong chờ những tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 8 này. Để không bị bỏ lỡ những tựa game hot này, game thủ hãy ghi nhớ những cái tên sau đây nhé!

One Punch Man The Strongest

  • Nhà phát hành: VNG
  • Thể loại: Game thẻ tướng
  • HĐH: Game mobile

One Punch Man The Strongest là tựa game được nhượng quyền thương mại từ Shueisha – đây chính là nhà xuất bản của bộ manga nổi tiếng One Punch Man được rất đông độc giả yêu thích. One Punch Man The Strongest thuộc thể loại game thẻ tướng chiến thuật. Do vậy, game thủ khi chơi tựa game sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc khác trong vũ trụ One Punch Man.

Bạn tham gia vào game khi đó bạn sẽ có nhiệm vụ phải xây dựng đội hình ra trận bao gồm 6 vị tướng. Các vị tướng với các vai trò bổ trợ lẫn nhau để cùng chinh phục các nhiệm vụ, thử thách được đặt ra. Điểm thú vị ở tựa game này là ngoài các anh hùng thuộc hiệp hội công lý người chơi còn có thể tự tạo ra một team quái vật. Từ đó, người chơi có thể chinh phục theo con đường hoàn toàn khác biệt của riêng mình. Khi đó, cốt truyện tựa game cũng sẽ thay đổi tùy theo quyết định của người chơi. Thật thú vị phải không nào?

Nhằm mong muốn tạo ra sự khác biệt trong chiến thuật chiến đấu. Tựa game đã thiết kế hình thức Time-Based – đây là hình thức chiến đấu chủ động thời gian thực. Từ đó, tuyệt chiêu nhân vật sẽ được sử dụng tùy thuộc vào thanh nộ được tích lũy của bạn. Tựa game sở hữu đồ họa chibi 2D gọn nhẹ nhưng tạo hình vô cùng bắt mắt. Đi kèm với đó là phần lồng tiếng Nhật bám sát nguyên tác từ bộ manga cùng tên. 

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

UFC

  • Nhà Phát hành: VTC Game
  • Thể loại: Game hành động
  • HĐH: Game mobile

UFC – Siêu Sao Bóng Đá là một trong những tựa game được cấp phép từ FIFPro – Liên đoàn Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và các vận động viên chuyên nghiệp đến từ 63 quốc gia trên toàn thế giới. Nhà phát hành game cũng đã trả tiền bản quyền cho hơn 5000 cầu thủ nổi tiếng. Nổi bật với các câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich, Juventus cùng với hơn 10 cầu thủ nổi tiếng hàng đầu như huyền thoại Luich Feughu, Roberto Garus, Raul Gonzalez.

Khi tới với tựa game người chơi sẽ được đảm nhiệm với vai trò quản lý đội bóng. Cùng với đó toàn quyền kiểm soát đội hình và từng bước xây dựng một câu lạc bộ bóng đá trong mơ. 

Điểm đặc biệt với tựa game này là trước mỗi trận đấu người chơi có thể mua cầu thủ mới để bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình. 

>Top game mobile Việt hot sắp ra mắt tháng 3/2023

3Q Quần Hùng mùa 2

  • Thể loại: Game chiến thuật
  • Nhà phát hành: GTV
  • HĐH: Game mobile

3Q Quần Hùng 2 thuộc thể loại game chiến thuật. Tựa game được hỗ trợ chơi đa nền tảng và khai thác dựa trên đề tài Tam Quốc theo cách chơi mới lạ và độc đáo. Tựa game sở hữu đồ họa 2D cùng với đó là những chi tiết nhỏ được chau chuốt một cách kỹ càng và tinh tế. Do vậy, tựa game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Tựa game lấy bối cảnh là 3 quốc gia Ngụy – Thục – Ngô, theo đó người chơi sẽ lần lượt tham gia vào 3 bản đồ chính bao gồm Lãnh địa, Quốc Chiến và Đại chiến quốc. Khi tham gia, bạn sẽ trở thành chủ tướng và có thể để điều binh khiển tướng tham chiến trên khắp các mặt trận từ nhỏ đến lớn.

Bên cạnh đó, có tới hơn 100 vị danh tướng được sắp xếp theo các mức độ từ D tới SSS. Ngoài ra, người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp những vị tướng nổi tiếng và rất quen thuộc trong các tựa game 3Q Quần Hùng Mùa 2 như Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ,… Các nhân vật xuất hiện với những tạo hình và thần thái đúng chuẩn như nguyên tác. Ngoài ra, mỗi vị tướng trong game đều sở hữu cho mình bộ kỹ năng riêng biệt cũng như với vai trò khác nhau trong trận hình tác chiến của bạn. Giờ đây, khi bạn đã nắm trong tay quyền lực tối thượng cùng với nhân sĩ hàng đầu. Việc chinh phục giang sơn như thế nào là tùy thuộc vào bạn!

Vạn Niên Nhất Kiếm Mobile

  • Thể loại: Game nhập vai
  • Nhà phát hành: VGP
  • HĐH: Game Mobile

Vạn Niên Nhất Kiếm là tựa game nhập vai được phát hành bởi VGP. Tựa game mang đậm chất kiếm hiệp mang đến thế giới giang hồ xưa với nhiều bí kíp hành tẩu. Vạn Niên Nhất Kiếm sẽ hứa hẹn đem lại màu sắc mới lạ cho người chơi. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cốt truyện được khai thác sâu và gameplay dễ chơi dễ hiểu.

Tựa game khai thác đề tài võ hiệp quen thuộc. Bên cạnh đó tựa game đem đến thế giới giang hồ đậm chất. Tựa game không dùng các loại pháp bảo hay cánh như các dòng game trên thị trường hiện nay. Điều đó chứng tỏ đã chọn cho mình lối đi riêng đã làm nên thương hiệu Vạn Niên Nhất Kiếm.

Tổng Kết

Vậy là VTC Pay đã giúp bạn tổng hợp những tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 8 này. Hãy theo dõi VTC Pay để được cập nhật những thông tin mới nhất về những tựa game này nhé.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -