Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Khám phá tựa game kiếm hiệp...

Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Khám phá tựa game kiếm hiệp hoành tráng chuẩn bị ra mắt

Tuyệt Thế Vô Song Mobile cũng chuẩn bị ra mắt mọi người trong thời gian sắp tới. Tựa game này sẽ hứa hẹn đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn nhất dành cho các game thủ Việt Nam. Cùng VTC Pay khám phá tựa game kiếm hiệp Tuyết Thế Vô Song ở bài viết dưới đây nhé.

Thời điểm vừa qua cộng đồng game cũng đã xôn xao về thông tin Tuyệt Thế Vô Song Mobile tựa game nhập vai kiếm hiệp vô cùng hoành tráng được sản xuất bởi ChangYou Games và nhà phát triển của Thiên Long Bát Bộ Mobile đã được nhà phát hành SohaGame đã bản quyền thành công và sẽ chính thức cho ra mắt cộng đồng game thủ Mobile Việt Nam trong khoảng tháng 10/2021 sắp tới.

>>>Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Đánh giá tuyệt phẩm nhập vai của ChangYou

Tuyệt Thế Vô Song Mobile được cho là đã lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết vang danh Đao Kiếm Đấu Thần Truyện của tác giả Hứa Tiên Triết. Bộ truyện này kể về cuộc chiến luân hồi xoay xung quanh giữa ba thế lực khác nhau Nhân, Tiên, Ma. Cũng có thể thấy tựa game này sẽ đồng thời đem đến cho game thủ 6 sự lựa chọn khác nhau thì để đầu vào game với Đường Môn, Nhật Nguyệt, Côn Lôn, Thiên Nhẫn và Thiên Vương. Mỗi môn phái sẽ có những lối chơi riêng biệt và điểm mạnh điểm yếu tách biệt lẫn nhau để các bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng đồng đội để có được những chiêu thức và phong cách chơi dành riêng cho bản thân.

Không chỉ việc đa dạng các hệ phái mà tựa game này còn đem đến nhiều cảm hứng cho người chơi về lối đánh đa dạng và vô cùng biến ảo. Qua đó có thể thấy hệ thống trang bị, nâng cấp vật phẩm, thần trang, tuyệt kỹ, danh hiệu, pháp bảo chuyển phái, khảo ngọc và kinh công,… vô cùng phong phú thì tất cả đều là những tính năng quan trọng trong game mà các game thủ phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng để có thể gắn bó với tựa game này một thời gian dài mới có thể vào hội nhóm được.

Thêm vào đó là đồ hoạ của game được đánh giá khá cao khi nó vô cùng thân thiện với người chơi có nhiều nét tương đồng với nhiều nhân vật, giao diện so với Thiên Long Bát Bộ Mobile một tựa game đang làm mưa làm gió trong cuộc động game thủ vừa qua.

Tổng kết

Nếu so sánh với những tựa game bom tấn về chủ đề thế giới mở  khác thì Tuyệt Thế Vô Song cũng được cho là khá ấn tượng với mọi người, cùng với đó là một tựa game tiên hiệp khá nhẹ nhàng đầy hoài niệm về những gì đã trải qua thì đây được cho một trong những sự lựa chọn thú vị trong tháng 10/2021 sắp tới đây. Theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game nhé.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

- Advertisment -