Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tiếu Ngạo Độc Tôn chính thức ra mắt ngày hôm nay...

[Hot] Tiếu Ngạo Độc Tôn chính thức ra mắt ngày hôm nay 4/11

Tin cập nhật mới trong ngày, đã có một thông báo chính thức từ Nhà phát hành VGP sẽ cho ra mắt tựa game thẻ tướng chiến thuật Tiếu Ngạo Độc Tôn ngày 4/11 hôm nay. Dây cũng là một trong những tựa game xuất sắc được ra mắt trong tháng 11 này. Còn chờ gì mà không cùng VTC Pay tìm hiểu ngày về tựa game này nhé.

Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP – đây là tựa game thẻ tướng chiến thuật được đúc kết tinh túy từ 60 năm võ học Kim Dung tại thị trường Việt và đây một làn gió mới về thể loại này tại thị trường Việt Nam.

Tựa game có đồ họa 2D vô cùng đẹp mắt cùng với đó là sự tinh tế mà game play đã tạo ra nhiều điểm đặc sắc, các bạn càng khám phá sẽ thấy được sự độc đáo và cuốn hút của tựa game này. 

Tái hiện chân thực thế giới Kim Dung, Tiếu Ngạo Độc Tôn VGP còn cho người chơi có thể chiêu mộ những nhân vật vô cùng quen thuộc để đồng hành cùng bạn như Trương Vô Kỵ, Quách Tĩnh, Hoàng Dung,  Lệnh Hồ Xung,…Các nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi vô cùng hiện đại nhưng vẫn mang những nét đặc trưng riêng nổi bật như vũ khí, chiêu thức, khí chất riêng không lẫn vào đâu được.

Tại đây các bạn có thể thay đổi bản đồ thế giới cùng với đó là quan sát được sự thay đổi thời tiết theo những địa điểm bạn chọn. Ví dụ như Thiếu Lâm Tự có một khung cảnh vô cùng bình yên, sơn môn cổ kính, tiếng chuông văng vẳng và tại đây những chú thỏ chạy nhảy trên những bậc thang. Trong khi đó thì Tiêu Dao Cốc bốn bề toàn là tuyết trắng, bông tuyết bay nhẹ nhàng trên giao diện chính khiến cho bạn như cảm nhận được cả cái lạnh của vùng đất này.

Bên cạnh thiết kế đồ họa cũng đã gây nhiều ấn tượng cho người chơi về một thể loại thẻ tướng chiến thuật vốn được cho rằng nó một màu và thiếu sức sáng tạo, Tiếu Ngạo Độc Tôn còn dẫn dắt người chơi khám phá và nghiên cứu chuyên sâu một thế giới võ thuật Kim Dung đầy màu sắc.

Sự xuất hiện của Tiếu Ngạo Độc Tôn được xem là một làn gió mới cho các tín đồ fan game thẻ loại thẻ tướng này. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành hiệp khách giang hồ trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc mang âm hưởng của truyện Kim Dung một cách đầy ấn tượng.

Cùng với đó là những tính năng vô cùng quen thuộc của dòng game nhập vai kết hợp với thẻ tướng, Tiếu Ngạo Độc Tôn sẽ cho phép người chơi thoải mái sức sáng tạo về bộ môn võ độc quyền bằng tính năng trộn lẫn những kỹ năng  cho các hệ tướng tùy chọn.

Tựa game này là một thể loại đấu tướng chiến thuật đã tạo nên Tiếu Ngạo Độc Tôn mang nhiều yếu tố chiến thuật cân não như xây dựng đội hình, xây dựng nhân vật, cơ chế ngũ hành tương khắc cũng như hệ thống tỉ thí/tranh đoạt liên server hấp dẫn.

Với nhiều điểm mới lạ trong cốt truyện lẫn cách chơi vì vậy mà Tiếu Ngạo Độc Tôn được dự đoán rằng là một tựa game không thể bỏ lỡ trong thời gian cuối năm 2021 này.

Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay là những người chơi đầu tiên khám phá tựa game này.Hiện nay, nhà phát hành game đang ưu đãi cho tân game thủ một số giftcode với phần quà vô cùng hấp dẫn.  Để có thể có những trải nghiệm thích thú nhất trên tựa game, game thủ đừng quên mua thẻ Vcoin với chiết khấu lên tới 5% chỉ có duy nhất tại VTC Pay. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ nhất trên Tiếu Ngạo Độc Tôn và cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé

- Advertisment -