Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Dragon Saga - Game phiêu lưu săn rồng chưa từng có ở...

Dragon Saga – Game phiêu lưu săn rồng chưa từng có ở Việt Nam

Tháng 11 này, hứa hẹn là một tháng bùng nổ của tựa game mobile Việt Nam. Và cũng nằm trong danh sách tựa game mobile hot sẽ ra mắt trong tháng 11 này. Tựa game Dragon Saga VTC Game với đồ họa bắt mắt cùng lối chơi chuyên sâu hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo làng game Việt trong khoảng thời gian cuối năm.

Dragon Saga (tên gốc Dragonicle) với nội dung phiêu lưu kết hợp với những nhiệm vụ săn rồng. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị cùng với đó là đồ họa Anime vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Khi bắt đầu tựa game này các sẽ được trải nghiệm một cuộc hành trình khá hoành tráng với tư cách là những chiến binh tại vùng đất  Asran.

>>>[Hot] Top game mobile sắp ra mắt trong tháng 8

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 09/2021

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

Các bạn sẽ được dẫn dắt theo hướng dẫn của Tome of Knowledge, người chơi sẽ được phiêu lưu khắp nơi trên vùng đất tuyệt đẹp này cùng lúc đó phải thu thập các mảnh vỡ nằm khắp nơi trên bản đồ, nhằm chế ngự những linh hồn Rồng nổi loạn và viết nên một sử thi anh hùng bất diệt.

Trước khi bắt đầu những cuộc hành trình sử thi thì bạn sẽ được lựa chọn 1 trong những chiến binh sao gồm Shadow, Paladin, Archer, Mage. Mỗi nhân vật sẽ có những điểm nổi bật riêng biệt tùy theo sở thích của những game thủ mà có thể lựa chọn để trải nghiệm game một cách tốt nhất. 

Dragon Saga còn cung cấp một hệ thống thú cưng vô cùng dễ thương và thú cưỡi độc quyền. Fae Woods, Dawn Bay, Pure Arctic: chọn địa hình phù hợp với bạn và sau đó hãy tận hưởng chuyến đi. Bạn sẽ được khám phá các giống thú cưng quý hiếm và bắt tất cả các vật nuôi mình yêu thích.

>>>Dragon Saga Mobile: Tưng bừng chào đón ngày Open Beta

Tại đây các bạn sẽ được lập hiệp ước với những linh hồn rồng -người đầy tớ trung thành của những chiến binh, chúng sẽ sẵn sàng làm mọi thứ vì chủ nhân đến ngay cả việc hy sinh thân mình. Thêm vào đó những tính năng giúp mạnh hóa linh hồn rồng của bạn, sẽ tùy thuộc vào phong cách chiến đấu hoặc tình cảm của bạn dành cho những chú rồng để hình thành mối liên kết sâu sắc nhất. Dù đó là tsundere Elizabeth hoặc ngay cả Bahmrite độc ​​ác hay rồng Tamamo xinh đẹp,…chúng đều hỗ trợ tốt nhất các bạn trong mọi nhiệm vụ.

Người chơi sẽ được sát cánh bên những chú Rồng để chiến đấu với những Boss sử thi ẩn nấp những tàn tích chiến trường chúng sẽ canh giữ những kho báu và có những trang bị quý hiếm. Chỉ có những đội chiến binh mới có thể chiến đấu được với chúng và cẩn thận đừng để Linh Hồn Rồng của bạn bị tổn hại.

Dragon Saga sẽ cho các bạn cơ hội gặp gỡ với những người bạn trong một khung cảnh tuyệt đẹp. Tại đây người chơi có thể lưu trữ được những bức ảnh đẹp mắt trong những lần gặp gỡ bạn bè. Một thế giới đầy màu sắc của Dragon Saga sẽ vẽ nên một bức tranh hoàn hảo giúp gìn giữ những kỉ niệm đáng nhớ nhất. 

Đây chắc chắn là tựa game mà game thủ không thể bỏ qua trong tháng 11 này. Để có thể có trải nghiệm vui vẻ nhất trên tựa game này game thủ không thể bỏ qua quy trình nạp game. Hiện nay, nạp Dragon Saga người chơi chỉ cần mua thẻ Vcoin trên hệ thống ví điện tử VTC Pay là có thể nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp. 

- Advertisment -